จบ รักแรกมิอาจลืม NC20++
51
ตอน
4.07K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อหัวใจมีความรัก ก็ยากที่จะหักห้าม ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำร้ายเราให้เจ็บอย่างสาหัสได้เช่นเดียวกัน

เรื่องราวความรัก ของคนสองคน ที่ได้พบเจอกันด้วยความบังเอิญหรือจะเป็นพรหมลิขิตให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันก็ไม่ทราบได้ ความรักที่เริ่มต้นจากคนแปลกหน้าจนกลายมาเป็นสามี เป็นพ่อของลูก รักแรกและรักสุดท้ายของผู้หญิงที่ชื่อว่าเอวา แม้ไม่ใช่รักแรกของเขาแต่เธอก็เป็นรักสุดท้ายและเป็นรักเดียวใจเดียว แม้ความตายจะมาพรากทั้งสองให้จากกัน ความรักนั้นก็ยังคงอยู่ตลอดกาล คำมั่นสัญญาในความรัก ที่ทั้งสองคนมีให้มันยากที่จะลืมเลือน 

“น้องวารู้ไหมคะ ว่าพี่รอคอยวันนี้มานานแค่ไหน ตั้งแต่ที่เราคบกันมา ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี ที่ผ่านมา พี่เอาแต่คิดเรื่องงานแต่งงานของเรามาตลอด ในใจของพี่อยากจะขอน้องวาแต่งงานตั้งนานแล้ว แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันยังไม่ลงตัว พี่จึงรอให้ถึงวันนี้วันที่สำคัญที่สุดของน้องวา ผมต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่” ไทเลอร์หันไปทางพ่อกับแม่ของเขาอีกฝั่งหนึ่ง แล้วหันกลับมาว่าที่แม่ยายบ้าง “และผมก็ขอขอบคุณคุณแม่และคุณยาย ที่ยอมยกลูกสาวแสนสวยคนนี้ให้ผมได้ดูแล ผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำให้น้องวาต้องเสียใจ ทุกวินาทีต่อจากนี้ผมสัญญาครับ”  

มาร่วมกันเป็นพยานรักของทั้งสองคนได้ใน แรกรัก (หัวใจของเอวา) 

กับนามปากกา ปลายหนาวในม่านหมอก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว