เพียงชัง
21
ตอน
9.8K
เข้าชม
45
ถูกใจ
40
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักไม่มีค่า...ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอดทนอีกต่อไป...

 

 

 

 เพียงชัง

 

เพราะความเข้าใจผิดทำให้ “ถังอี้คุณ” เกลียดคนที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเขาอย่าง “เนี่ยสืออัน” โดยไม่มีเหตุผล เขาทำตัวแย่และร้ายกาจใส่ภรรยาของตัวเองมาตลอดห้าปีที่พวกเขาแต่งงานกัน

แต่ถึงอย่างนั้น เนี่ยสืออัน กลับรักและห่วงใยอีกคนจนหมดหัวใจ ไม่ว่าถังอี้คุณจะทำตัวร้ายกาจหรือทำเรื่องแย่ๆ มากแค่ไหน เขาก็ไม่โกรธอีกคนเลยสักครั้ง แต่ความอดทนของคนเรานั้นย่อมมีขีดจำกัด เมื่อถังอี้คุณทำเรื่องร้ายกาจเกินกว่าที่จะให้อภัย ก็ถึงเวลาที่คนอย่างเนี่ยสืออันต้องเลิกเป็นฝ่ายอดทนซักที

มนุษย์เราจะเห็นค่าของคนข้างกาย ก็ในวันที่ไม่มีเขาอีกแล้ว แล้วถังอี้คุณที่เห็นค่าของเนี่ยสืออันในวันที่เกือบจะสายไป เขาจะต้องทำยังไงเพื่อให้ได้ภรรยาที่แสนดีของเขาคนนี้กลับมาอีกครั้ง...

 

 

***คำเตือน*** 

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายฟีลกุ๊ด แนวพระเอกขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้ ดำเนินเรื่องเน้นความน่ารักของตัวละครเป็นหลัก อาจจะมีบางเนื้อหาและบางฉากที่มีดราม่าปวดตับ แต่ว่าจบดีแน่นอนครับ ผมขอยืนยัน 

-นิยายเรื่องนี้เป็นเซตติ้งจีนทั้งหมด เพราะฉะนั้นทุกสิ่งที่ปรากฏในนิยายเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ นะครับ หากผิดพลาดประการใดต้องกราบขออภัยไว้ด้วยครับ 

 

#เพียงชัง 

___________________ 

พูดคุย/ติดต่อ 

Facebook page : 404 Not Found Novels 

Twitter : 404_novel 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว