유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง : แผนตั้งองค์รัชทายาท (เล่ม2)

Y

유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง : แผนตั้งองค์รัชทายาท (เล่ม2)

유태준 กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง : แผนตั้งองค์รัชทายาท (เล่ม2)

404 Not Found_

Y

10
ตอน
2.45K
เข้าชม
13
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
จากคนหลงยุคที่ต้องเข้ามาเจอกับองค์ชายสูงศักดิ์โดยบังเอิญ มาวันนี้หัวใจทั้งสองดวงของพวกเขากลับเต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน มันหมายความว่ายังไงกันนะ...

 

 유태준  

กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง  

 แผนตั้งรัชทายาท (เล่ม2) 

 

 

 

 

 

 

"พัคซองฮุน" ในร่างของ "ยูแทจุน" ใช้ชีวิตในยุคสมัยโชซอนโบราณได้เป็นอย่างดี เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจการพิเศษประจำกรมอาญา และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ "ลีซาน" ก็ดูเหมือนจะไปได้ดีด้วย

แต่ทว่า...การมีตำแหน่งในราชสำนักย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย นั้นก็เพราะการแก่งแย่งชิงดีในหมู่เชื้อพระวงศ์กำลังเข้าสู่สภาวะตึงเครียด เมื่อองค์รัชทายาทซาโดสิ้นพระชนม์ลง

ตอนนี้เองที่ยูแทจุนต้องเข้าไปพัวพันกับการแต่งตั้งรัชทายาทพระองค์ใหม่ ตอนนี้เองที่เขารู้จักและต้องรับมือกับพระมเหสีชองซุน สตรีผู้มีกลุ่มขุนนางจากตระกูลคิมแห่งอันดงคอยหนุนหลัง และยูแทจุนไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่า พระนางผู้นี้เอง ที่จะเป็นคู่ปรับคนสำคัญของเขาในอนาคตอันใกล้

 

 

***คำเตือน*** 

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเกาหลีโบราณ เดินเรื่องในสมัยราชวงศ์โชซอน แต่มีตัวละครจากยุคปัจจุบันเป็นตัวเดินเรื่อง อาจมีการเลือกใช้ภาษา หรือ คำ ที่เข้าใจง่ายหรือเป็นยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น แต่บางคำที่เป็นคำเฉพาะในบริบทที่เป็นพีเรียด เช่น ข้า เจ้า หรือคำอื่นๆ ที่จำเป็นก็จะคงไว้ตามเดิมครับ 

-นิยายเรื่องนี้มีการกล่าวถึงตำนาน ประวัติศาสตร์ บุคคล หรือคติความเชื่อของเกาลี อาจมีการดัดแปลงหรือสมมุติเหตุการณ์ขึ้นใหม่เพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องและอาจมีการอ้างอิงเชิงอรรถเพื่อช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจในความหมายของคำ ชื่อบุคคล ชื่อสถานที่ หรือข้อมูลอื่นๆ มากขึ้น แต่มิได้มีเจตนาบิดเบือนว่า บุคคล สถานที่ หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ยกมาอ้างนั้นเป็นจริงดั่งที่ปรากฏในเนื้อเรื่อง ผู้เขียนเพียงกล่าวถึงและหยิบมาดัดแปลงให้เป็นส่วนหนึ่งและเพิ่มความสนุกสนานของงานเขียนนี้เท่านั้น 

-นิยายเรื่องนี้เป็นเซตติ้งเกาหลีโบราณทั้งหมด เพราะฉะนั้นทุกสิ่งที่ปรากฏในนิยายเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ นะครับ หากผิดพลาดประการใดต้องกราบขออภัยไว้ด้วยครับ 

 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเล่มที่ 2 จากทั้งหมด 5 เล่ม คุณนักอ่านสามารถอ่านเล่มที่ 1 ก่อนเพื่อความต่อเนื่องของเนื้อหาที่ลิงก์นี้เลยครับผม 

https://www.tunwalai.com/story/689843 

  

 

 

#กฎของการเป็นเสนาบดีขั้นที่หนึ่ง 

___________________ 

พูดคุย/ติดต่อ 

Facebook page : 404 Not Found Novels 

Twitter : 404_novel 

  

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว