จบ อ้อนรักเอนจิเนียร์
35
ตอน
88.9K
เข้าชม
147
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
957
เพิ่มลงคลัง
เสื้อช็อปเปื้อนฝุ่น มันกอดอุ่นนะครับ!

"มาเป็นแฟนพี่ไหม"

 

อยู่ๆ พราวฝันก็โดนรุ่นพี่สุดหล่อ ตัวตึง ของคณะวิศวะมาขอเป็นแฟน ใช่ค่ะ! ฉันควรดีใจและตอบเซย์เยสไป ก็นะ...ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้คือตัวท็อป คนดัง พกพาความหล่อมาทำให้สาวๆ ใจละลาย แค่ส่งยิ้มให้สาวๆ ก็ทึกทักว่าเป็น ผัวมโน 

 

แต่เดี๋ยวก่อน....

 

เราจะเป็นแฟนกันได้ไง

 

แล้วพี่มารักฉันตอนไหน

 

เมากัญชาป่ะเนี่ย!

 

 

'เกื้อ' รุ่นพี่ปีสอง คณะวิศวะกรรมศาสตร์ หน้าตาถือว่าสุดจริง สาวๆ เทคะแนนให้เป็นหนุ่มหล่อประจำมหาวิทยาลัย และเพราะความหล่อเป็นเหตุไงถึงทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้หญิงไม่เว้นแต่ละวัน แต่ใครเลยจะไปรู้ว่าคนที่ถูกตราหน้าว่า 'เจ้าชู้' ถ้าได้ลองคบดู เฮ้ย!! ไม่เจ้าชู้อย่างที่คิดนี่นาาาา

 

'พราวฝัน' น้องใหม่ปีหนึ่ง ตัวเล็ก ผมยาวหน้าตาจัดว่าเป็นคนสวยเลย เธอออกตัวแรงตลอดว่าเกลียดผู้ชายเจ้าชู้หลายใจ แค่มองก็เปลืองสายตา แต่ไหงถึงได้จับผลัดจับผลูเป็นแฟนกับผู้ชายเจ้าชู้ที่มีแต่ข่าวลือด้านลบ แถมหนักสุดคือ 'ฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง'

 

อนิจจา..

 

ชีวิตหนอชีวิต 

 

เกลียดอย่างไร ได้อย่างนั้น

 

​​​​มาร่วมลุ้นกันนะคะว่า คนที่ไม่ชอบขี้หน้า จะกลายมาเป็นคนของหัวใจได้ไหม เตือนไว้ก่อนนะว่า 'ความใกล้ชิดไม่เคยปราณีใคร' จะต้องมีสักคนที่เผลอตัว เผลอใจ หวั่นไหวไปกับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นมาจากการโกหกนั่นเอง

 

งานนี้ไรท์ขนเอาหนุ่มๆ วิศวะรุ่นน้องตัวจี้ดของเจ้ไอริสจากเรื่อง 'beside you เคียงข้างคุณ' มาเป็นพระเอกเต็มตัว ความน่ารักมาเต็มกระบุงเพราะพวกคุณเขามาในคอนเซ็ปที่ว่า...

 

ถึงภายนอกจะดูเจ้าชู้

 

แต่ถ้าได้ลองคบดู

 

พี่ไม่เจ้าชู้อย่างที่คิดนะครับ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม