จบ sweetheart หวานใจใครสักคน
38
ตอน
15.8K
เข้าชม
90
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง
เพราะคำว่า "เมา" ทำให้สาวเวอร์จิ้นสถานะเพิ่งโสดอย่างฉันถึงกับอึ้ง อึ้ง แล้วก็อึ้ง ในเมื่อห้องที่อยู่มันไม่ใช่ห้องฉัน แล้วมันเป็นห้องใคร เพื่อนของฉันอยู่ไหน แล้วใครมานอนข้างๆ ฉันกันละเนี่ย กรี้ดดดดด!!

ฉัน "พิมพิชา" นิสิตสาวคณะบริหารที่ทั้งสวยและรวยเสน่ห์ แหมๆ กำลังคิดว่าฉันหลงตัวเองอยู่ล่ะสิ เชื่อเถอะค่ะ เพราะฉายาของฉันในโซเชี่ยลคือ "บิวตี้บล็อคเกอร์รีวิวขนมหวาน" ดังนั้นถ้าถามหาความมั่นใจ ขอบอกว่าฉันพกมาเต็ม แต่อย่างว่าใครมันจะแฮปปี้ดี๊ด๊าได้ทุกเรื่อง เมื่ออยู่ๆ วันหนึ่งแฟนหนุ่มหน้าหล่อเกาหลีโอปป้าของเธอดันนอกใจด้วยการไป "ตำน้ำพริก" ลับหลัง มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งโกรธ  คือเข้าใจใช่ม่ะ...ฉันผิดตรงไหน  สุดท้ายก็นะต้องจบความสัมพันธ์ด้วยคำว่า "เจ็บ" แล้วไง คนสวยอย่างฉันก็ฉลองความโสดที่ยังคงสถานะเวอร์จิ้นไปแบบเบาๆ ที่ร้านเหล้าสิคะ

 

มีแฟนทั้งทีก็.....เฮ้อ!!

 

และเพราะคำว่า "เมา" ในวันนั้นทำให้ฉันเผลอตัวทำเรื่องบ้าๆ ลงไป ทำไงได้ก็คนมันเฮิร์ท แถมยังเมาหนักจนจำอะไรไม่ได้ พอลืมตาตื่นขึ้นมา สภาพรอบตัวมันก็ทำให้ฉันถึงกับตาเบิกโตนั่งตัวแข็งทื่อไปห้าวิได้ ก็นะในเมื่อห้องที่นอนอยู่มันไม่ใช่ห้องฉัน

 

แล้วมันห้องใคร

 

ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

 

อีหมวยลี่เพื่อนฉันอยู่ไหน

 

แล้วใครมันมานอนข้างๆ ฉันละเนี่ย....

 

กรี้ดดดดดดดด!!!!!!

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักฟีลกู้ด พระเอกมาแนวนิ่งๆ ละมุนหัวใจ ส่วนนางเอกก็น่ารักฮาๆ ตามประสาหญิงสาวเวอร์จิ้น เพราะเรื่องคืนนั้นทำให้สองคนที่มีพื้นฐานนิสัยต่างกันสุดขั้วได้มาเจอกัน แต่จะรักกันไหม อันนี้ก็ต้องร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ แอบกระซิบว่ามีฉาก ฟิน จิกหมอน ให้ฟีลกู้ดหัวใจด้วยน้า ยังไงไรท์ก็ฝากผลงานนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรี้ดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว