รักครั้งใหม่ ยังไงก็เป็นเธอ (18+)
1
ตอน
189
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาว่ารักแรกจะลืมยาก คุณเป็นรักแรกของผม ผมก็เป็นรักแรกของคุณ ต่อให้หย่ากันแล้วก็เถอะ เราสองคนไม่มีวันแยกจากกันไปง่าย ๆ ทั้งอย่างนั้นหรอก คุณเองก็คิดเหมือนกันใช่ไหม?

เราแต่งงานและตัดสินใจมีลูกทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเราต่างไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะรักษาคำว่าครอบครัวได้ตลอดไปไหม จนกระทั่งวันหนึ่งเราคงสถานะไว้ได้แค่พ่อกับแม่ของลูก ถึงตอนนั้นเราจะรู้ใจตัวเองมากกว่านี้ไหม? 

 

เรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะ ทั้งสองพบรักกันโดยบังเอิญ ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าคนทั้งสองเหมาะสมกันและนับเป็นคู่ที่ใคร ๆ ต่างก็อิจฉา เพียงไม่นานก็ตัดสินใจแต่งงานและสร้างครอบครัว มีลูกสาวตัวน้อย ๆ ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ไม่อาจคล้องคำว่าชีวิตคู่ให้เป็นดั่งเดิมได้ 

ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยดีมาตลอดเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีปากเสียงและรุนแรงถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเพื่อขอสิทธิ์ในเรื่องของการปกครองบุตร กระทั่งทั้งสองคงเหลือไว้เพียงแค่สถานะพ่อกับแม่ของลูก 

และเพราะมีลูกเป็นเหมือนกาวใจ ทำให้สถานะหย่าร้างที่ควรจะเป็นนั้นแปรเปลี่ยนไป 

ทั้งสองคนจะรู้ใจตัวเองอีกครั้งหรือไม่ หญิงสาวจะลบความรู้สึกผิดที่มีในใจได้อย่างไร จะยอมทลายกำแพงที่สร้างไว้ในใจได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ‘รักครั้งใหม่ ยังไงก็เป็นเธอ’ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว