http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/762371/1272577735-member.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตอนเด็กๆจำได้ว่าชอบตามม๊าไปตลาดมาก ทุกครั้งที่ไปตลาดม๊าจะชอบพาไปร้านหนังสือ เพราะม๊าเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือตั้งแต่เด็ก และมักจะซื้อหนังสือติดมือกลับมาบ้านทุกครั้ง จะเป็นหนังสือการ์ตูนและนิยายรักเรื่องสั้นซะส่วนใหญ่ สมัยนั้นจำได้ว่าราคาประมาณ 10-12 บาท ม๊าชอบซื้อมาเก็บสะสมไว้ที่บ้าน ซื้อทีก็หลายเล่ม จนมีตู้หนังสือนิยายรักเรื่องสั้นอยู่เต็มตู้ ทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ (หันไปมองที่ตู้นั้นทีไรก็อดคิดถึงเจ้าของหนังสือทั้งตู้นั้นไม่ได้อยู่ดี...คิดถึงคนบนฟ้า)

เราเลยกลายเป็นคนชอบอ่านหนังสือตามม๊าไปโดยปริยาย โดยเริ่มจากการอ่านการ์ตูนแนวตลกๆบ้าง แนวเจ้าหญิงเจ้าชายบ้าง แนวสยองขวัญก็มี จากนั้นก็เป็นหนอนหนังสือเรื่อยมา ชอบขีดๆเขียนๆ วาดรูปเป็นเรื่องราว เคยวาดการ์ตูนจบเรื่องแรกในชีวิตตอนอายุประมาณ 12 ขวบ พอโตมาหน่อยก็เริ่มอ่านนิยายเป็นเล่มหนาๆได้ เริ่มอ่านนิยายเล่มหนาตอนอายุประมาณ 14 ปี เป็นหนังสือนิยายรักแบบวัยรุ่นทั่วไปที่สมัยนั้นเขานิยมอ่านกัน

จากเป็นคนชอบอ่านก็เลยเริ่มมาหัดเขียน หัดแต่งนิยายหลากหลายแนว จนเขียนนิยายรักวัยรุ่นสำเร็จไปหนึ่งเรื่อง ซึ่งภูมิใจมาก อวดเพื่อนๆจนเพื่อนสนับสนุนให้แต่งเรื่องต่อๆไป ก็เลยเริ่มแต่งในหลายๆแนว แต่ไม่เคยได้ลงเว็บอะไรเลยซักเรื่อง ทั้งที่ตั้งใจจะอัพลงในเว็บซักเว็บเก็บเป็นผลงานไว้อ่านยามแก่ ความใฝ่ฝันถูกพับเก็บไว้มานานแสนนาน จนได้เริ่มมาอัพนิยายจริงๆจังๆเพื่อสานฝันให้เป็นจริงอีกครั้งผ่านเว็บธัญวลัย

 

 

 

ปล. นิยายทุกเรื่องที่เขียนเนื้อหาทั้งสิ้นล้วนมาจากความคิดและจินตนาการของตัวเอง ไม่ได้คัดลอกมาจากนักเขียนคนอื่นๆเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ถือเรื่องการก็อปปี้ผลงานคนอื่นมาทำมาก เพราะนึกถึงใจเขาใจเราและความคิดสร้างสรรค์ส่วนบุคคล ดังนั้นเจตนาเอาผลงานคนอื่นมาเลียนแบบนั้นไม่เคยมีอยู่ในความคิด จึงหวังเช่นกันว่าจะไม่มีใครเอาผลงานของตัวเองไปก็อปปี้ดัดแปลงเช่นกัน

ด้วยมิตรภาพและเคารพ

RhoyRose

 

แสดงเพิ่มเติม

274K

เข้าชม

890

เพิ่มลงคลัง

674

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

607

ความคิดเห็น