Dumb Alpha: อัลฟ่าบ้าใบ้
9
ตอน
1.76K
เข้าชม
5
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
เกิดมามีกรรม ทำมารดาตาย ร่างกายอ่อนแอ แถมยังเป็นอัลฟ่าบ้าใบ้ที่ไม่มีใครรัก และที่หนักสุดก็คงเรื่องถูกบังคับให้แต่งงาน อยู่กับคุณปราณที่ต่อหน้าเขาอีกอย่างลับหลังอีกอย่างนี่สิ...

Warning: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย ที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ทุกตัวละครไม่ได้มีอยู่จริงและเพศรองที่ระบุก็ไม่ได้มีอยู่จริงเช่นกัน การกระทำที่บรรยายในเนื้อหา มีความรุนแรง การสื่อถึงการรักร่วมเพศ ใช้ถ้อยคำหยาบโลน และบางการกระทำไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง...อนึ่งขอให้นักอ่านทุกท่านเสพผลงานเรื่องนี้อย่างมีวิจารณญาณ และตระหนักเสมอว่าเนื้อหาดังกล่าวเป็นเพียงแค่นิยายเท่านั้น 

 

 

Alpha x Alpha 

 

 

 

Phruek : Alpha 

พฤกษ์ อัลฟ่าร่างกายบกพร่อง อ่อนแอตั้งแต่กำเนิด หลังจากเกิดมามารดาก็เสีย ส่วนบิดาก็ไม่เคยเลี้ยวแล ส่งเขาให้ไปอยู่กับยายที่บ้านสวนต่างจังหวัดตั้งแต่สองขวบเหตุเพราะไร้ค่า เป็นอัลฟ่าบ้าใบ้ไม่ยอมพูด ทว่าพออายุยี่สิบกลับขอให้เขาแต่งงานเพื่อทดแทนบุญคุณ 

 

 

 

Pran : Alpha 

ปราณ อัลฟ่าจ่าฝูง ผู้ไม่ชอบใช้ชีวิตจำเจอยู่ติดบ้าน ชอบออกไปหาประสบการณ์ต่าง ๆ โดยไม่สนใจธุรกิจครอบครัวเลยสักนิด และไม่คิดว่าวันนึงจะถูกจับคลุมถุงชน แต่งงานกับคนที่เขาไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แถมยังคาดหวังให้เขาหลับนอนมีลูกกับอัลฟ่าด้วยกันเองอีก ❝บ้าน่า แค่คิดก็จะอ้วกแล้ว แบบนี้ใครจะเอาลง...❞  

 

 

 

Writer talk:  แวะมาเปิดเรื่องใหม่ค่ะ แนวโอเมก้าเวิร์ส + ดราม่ากรุบกริบ ในเรื่องตัวเอกอาจจะมีความคิดและการกระทำ Toxic รวมถึงมีการกระทำรุนแรงต่อเด็ก หรือการใช้ถ้อยคำทำร้ายจิตใจจนเกิดเป็นบาดแผลของตัวละคร ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านอย่างมีวิจารณญาณ และตระหนักเสมอว่าทุกอย่างที่กล่าวถึงในเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งเท่านั้น และหากอ่านแล้วถูกใจ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดเข้าขั้น กดแชร์ รีวิว รวมถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ 

** เนื้อหาจะเริ่มลงต้นเดือนกรกฏาคมเป็นต้นไปค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว