𝕯𝖔𝖒𝖎𝖓𝖆𝖓𝖙 𝕭𝖔𝖓𝖉:พันธะเหนือกลิ่น [𝕺𝖒𝖊𝖌𝖆 𝖛𝖊𝖗𝖘𝖊]

Y

จบ 𝕯𝖔𝖒𝖎𝖓𝖆𝖓𝖙 𝕭𝖔𝖓𝖉:พันธะเหนือกลิ่น [𝕺𝖒𝖊𝖌𝖆 𝖛𝖊𝖗𝖘𝖊]

𝕯𝖔𝖒𝖎𝖓𝖆𝖓𝖙 𝕭𝖔𝖓𝖉:พันธะเหนือกลิ่น [𝕺𝖒𝖊𝖌𝖆 𝖛𝖊𝖗𝖘𝖊]

9 inch.(春花)

Y

17
ตอน
3.45K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

𝕎𝕒𝕣𝕟𝕚𝕟𝕘: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย ที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ทุกตัวละครไม่ได้มีอยู่จริงและเพศรองที่ระบุก็ไม่ได้มีอยู่จริงเช่นกัน การกระทำที่บรรยายในเนื้อหา มีความรุนแรง การสื่อถึงการรักร่วมเพศ ใช้ถ้อยคำหยาบโลน และบางการกระทำไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง...อนึ่งขอให้นักอ่านทุกท่านเสพผลงานเรื่องนี้อย่างมีวิจารณญาณ และตระหนักเสมอว่าเนื้อหาดังกล่าวเป็นเพียงแค่นิยายเท่านั้น 

  𝕋𝕣𝕦𝕖 𝔸𝕝𝕡𝕙𝕒 𝕏 ℙ𝕦𝕣𝕖 𝕆𝕞𝕖𝕘𝕒 

“นั่นน่ะหรือคุณชายนนทวีที่เขาลือกันให้แซดว่าเป็นนางพญาผึ้งแห่งเหมืองพลอยศรีสัตตบุษย์” 

“นางพญาผึ้งอะไรกัน…ไร้กลิ่น ไร้ผัว แถมมีลูกติดแบบนั้นใครเขาจะมาตบแต่งด้วย ถึงเจ้าสัวเดชาจะจับลูกชายตัวเองใส่ตะกร้าล้างน้ำแล้วเร่ขายไปทั่วก็ไม่มีใครเขาเอาหรอกจริงไหม ขนาดผมเองยังรู้สึกอายแทน ไม่คิดเลยว่าเจ้าตัวยังกล้ามาออกงานสังคมของพวกชนชั้นสูงแบบนี้อีก ช่างน่าไม่อายเหลือเกิน” 

พูดยังไม่ทันจบประโยคดีแชมเปญสีอำพันจากแก้วทรงสูงในมือคู่สวยก็สาดลงบนหน้าผู้ที่เอ่ยถึงเขาออกมาโดยไม่ได้รับอนุญาต มีหรือที่คนอย่างคุณชายนนทวีจะยอมให้ใครว่าร้ายนินทาตนเองได้เยี่ยงนั้น เห็นแล้วมันก็อดขบเขี้ยวเคี้ยวฟันไม่ได้ ทำเป็นเชิดหน้าชูตาอยู่ในกลุ่มสังคมผู้ดี แต่หารู้ไม่ว่าพื้นที่ตรงนี้มันเป็นอาณาเขตของเขา อาณาจักรเหมืองพลอยแห่งตระกูลศรีสัตตบุษย์ จะมาว่าร้ายเขาเพราะโดนปฎิเสธเรื่องดูตัวจนทำให้เสียหน้า แต่ไม่ได้ดูสถานการณ์เลยว่าใครอยู่เหนือใครกันแน่ ไม่ใช่อัลฟ่าทุกคนจะอยู่เหนือโอเมก้าเสมอไป เชื้อสายและเผ่าพันธ์ก็เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันตัวเองให้ขึ้นสู่ที่สูงด้วยเช่นกัน 

“อุ๊บ! พอดีมือลื่น ไม่คิดเลยว่าตระกูลต่ำเตี้ยเรี่ยดินเยี่ยงก้อนกรวดอย่างคุณจะมาอยู่ในงานสังคมชนชั้นสูงแบบนี้ด้วย ได้ข่าวว่ากลายเป็นเศรษฐีเพราะขายมรดกเก่ากิน เรื่องนี้เห็นจะจริง เพราะคงไม่มีผู้ดีเก่าที่ไหนจะเชิดหน้าชูคอเดินว่าร้ายผู้อื่นไปทั่ว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองอยู่ในฐานะต่ำกว่าเช่นนี้หรอกจริงไหมครับ หึหึ” 

“นนทวี! แก!” 

 

𝓦𝓻𝓲𝓽𝓮𝓻 𝓽𝓪𝓵𝓴: มาจร้า มาเปิดเรื่องใหม่แล้วหลังจากหายไปหลายเดือน มารอบนี้ไรต์ก็มาพร้อมกับเพียวโอเมก้าพ่อลูกอ่อน ติดพันธะและไร้กลิ่น แต่น้องนางก็ใช่ว่าจะนุ่มนิ่มให้ใครมารังแกหรอกนะ นางเป็นนางพญาผึ้งผู้ที่ไม่ยอมใคร บ้านรวยระดับพันล้าน ถึงเจ้าสัวพ่อบังเกิดเกล้าจะพยายามจับคู่ให้ไปดูตัวกับอัลฟ่าหลาย ๆ คนก็ตามเถอะ แต่ถ้านางไม่ถูกใจขึ้นมาใครก็บังคับไม่ได้ ไม่มีผัวแล้วไง! มีเงินเปย์ผู้ชายแล้วกัน นางยอมซื้อกินเวลาอยาก ดีกว่าต้องอยู่กินกับคนหน้าเงินทั้งหลายแหล่พวกนั้น คิดจะเกาะครอบครัวนางเพื่อไต่เต้าสู่ความสำเร็จ โดยไม่ได้รักลูกน้อยตัวเล็ก ๆ ของนางเลยด้วยซ้ำ เป็นใครจะยอมละแบบนี้ ถ้าเจอใครปากดีนางก็จะบวกให้แบบต้องร้องขอชีวิต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว