ของหวงหมอมาเฟีย[คลินท์ตัน+มีอา]NC25+++[ตระกูล ฟอกซ์] โหดหวงคลั่งรัก

อีโรติก

จบ ของหวงหมอมาเฟีย[คลินท์ตัน+มีอา]NC25+++[ตระกูล ฟอกซ์] โหดหวงคลั่งรัก

ของหวงหมอมาเฟีย[คลินท์ตัน+มีอา]NC25+++[ตระกูล ฟอกซ์] โหดหวงคลั่งรัก

Time To Love

อีโรติก

122
ตอน
970K
เข้าชม
877
ถูกใจ
583
ความคิดเห็น
3.59K
เพิ่มลงคลัง
เธอ.โชคร้าย เห็นให้สิ่งที่ไม่ควรเห็น ชีวิตก็พลันเปลี่ยน! ความโหดร้ายของคนผู้นั้น ที่เธอไม่อาจหนีพ้น เขาเก็บเธอไว้! โยนสถานะ’ของเล่น’ให้!.สิ่งเดียวที่เธอจะหนีไปจากขุมนรกปีศาจนี้ได้.ก็คือ.ความตาย..!

 

ไม่อนุญาตให้นำรูปออกไปใช้ทุกกรณีค่ะ

 

คลินท์ตัน ฟอกซ์ 35 ปี

 

มาเฟียใหญ่คนปัจจุบันของตระกูล ฟอกซ์ หนึ่งในห้าของมาเฟียพันธมิตร เปิดโรงพยาบาลในเคริอตระกูลเกือบทั่วโลก ฉากหน้าเขาคือหมอควบต่ำแหน่งเจ้าของโรงพยาบาลที่ทุกคนต่างหลงใหลในรูปกายเทพบุตร แต่ใครจะรู้ว่าเขามันรักการ ฆ่า มากกว่า รักษา ที่เปิดโรงพยาบาล ก็เพื่อบังหน้าธุรกิจสีดำ และการผลิต ของเล่น ของเขาก็เท่านั้น

 

มีอา เวนิตา วาริชญากร 24 ปี

นักศึกษาสาวสวยดีกีดาวคณะพยาบาทศาสตร์ ถูกชักชวนจากรุุ่นพี่รหัสให้มาฝึกภาคปฎิบัติที่โรงพยาบาลหรู เนื่องด้วยคะแนนผลการเรียนของเธอนั้นเพียงพอที่โรงพยาบาลหรูแห่งนี้เปิดโอกาสให้รับคณะนักศึกษาพยาบาศตร์ได้เข้ามาฝึกปฎิบัติ แต่..ใครจะรู้...ว่านั้นคือการก้าวขาเข้ามายังโลกอีกโลก..โลก..ที่เธอหาทางออก..ไม่เจอ...!!

 

บางช่วงบางตอน

"ไปลากคอหนูสอดรู้สอดเห็นมาให้กู"

พรึบบบบ!!!

“0..0!!” ศีรษะทุยเย็นวาบคล้ายกับอาการขาดเลือดขึ้นไปล่อเลี้ยงสมองกะทันหัน นี่คืออาการของคนที่กำลังช็อคกับสถานการณ์อันเลวร้าย มีอารู้ดี เพราะเธอพึ่งเรียนเรื่องนี้มา ร่างกายของเธอชาวาบพานทำให้ขยับตัวไม่ได้ไปชั่วขณะ เสียงรองเท้าหนากระทบพื้นตามทางเดิน มุ่งตรงมายังทิศทางที่เธออยู่ เรียกสติของมีอาให้กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว

เธอต้อง หนี!! นั้นคือสิ่งที่เธอคิดได้ในช่วงเวลาอันคับขันนี้ ไม่รอให้กลุ่มคนพวกนั้นตามมาจับตัวเธอไปให้เจ้าของน้ำเสียงอำมหิตนั้น มีอาก็รีบลุกพรวดออกจากที่ซ่อน ก่อนจะขยับตัววิ่งหนีออกจากตรอกซอยไร้แสงแห่งนี้

กึกก!!! และเหมือนพระเจ้าช่างไม่เห็นถึงความดีของเธอแม้แต่น้อย เพราะเมื่อมีอาเดินย้อนกลับทางเดิม กลับหาหนทางออกไปจากที่แห่งนี้ไม่ได้ เธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าได้ตามเจ้าแมวเหมียวเข้ามาลึกขนาดนี้! ทางแยกของตรอกซอยเล็กมีสามทางปรากฏอยู่ตรงหน้าให้มีอาได้เลือก บวกกับเสียงฝีเท้ามากมายที่กำลังมุ่งหน้ามายังทิศทางที่เธออยู่ หัวใจดวงเล็กภายใต้หน้าอกเต้นแรงแทบจะทะลุออกมา เม็ดเหงื่อมากมายผุดขึ้นตามขมับ ไม่เคยคิดฝันมาก่อน ว่าจะต้องมาเจอกับฆาตกรโหดร้ายและเลือดเย็นแบบนี้!!! และตอนนี้เธอ ยังจะกลายเป็นหนึ่งในเหยื่อของ..เจ้าของน้ำเสียงปีศาจตนนั้นอีกด้วย!!!

...........................................................................

❤️❤️นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่6️⃣ของทาม

แต่เป็นเรื่องที่[3️⃣] ในเซ็ตห้าตระกูลมาเฟีย ตามมาด้วย คุณหมอเถื่อนอย่างคลินท์ตัน ฟอกซ์ เป็นเรื่องที่3ค่ะ แน่นอนว่ายังคงยึดหลักการของพรรคคือ ไม่เน้นดราม่า เพราะจะมีแต่ความฟิน ฟิน และ ฟิน ตามความหื่นของผู้เขียนอยู่ค่ะ55+++ แต่จะเพิ่มความดุ โหด ดาร์ก อาจมีSMเข้ามาแจมบ้าง ตามสถานการณ์

แอบกระซิบว่าเรื่องนี้เด็ดดวงมากกก น้ำลายส่อกันเลยทีเดียว เรียนเชิญเจ้าค่ะ ขอต้อนเข้าสู่โลกจินตนาการของอิฉันทามค่ะ❤️❤️❤️❤️🤤🤤🤤🤤😍😍🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🤤🤤😊

จบจากเซ็ตเลิฟ มาต่อที่เซ็ตมาเฟียนี้ค่ะ สายดาร์ก เถือน ดุ คลั่งรัก ย้ำ!!!!! 😘🤤

 

นินาย Feel good เหมือนเดิมนะคะ ดราม่าพอเป็นพิธี หื่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคลั่งรัก และ ดุเดือดมากยิ่งขึ้น 555++++

 

นิยายติดลิขสิทธิ์

ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558

🚫ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต🚫

 

🍀ไรต์อัพทุกวันนะคะ วันละหนึ่งตอนเหมือนเดิมตามสมองอันน้อยนิด 555++ แต่งสด งดเชื่อ เบื่อทวง อาจจะมีคำผิดไปบ้างต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ💕💕💕💕🙏🏻🙏🏻

Time to love 💗

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0