จบ ห้องลับมาเฟียหื่น NC18+
44
ตอน
66.7K
เข้าชม
29
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
306
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทดลองเป็นลูกค้ากันก่อนถ้าชอบค่อยกลับมาซื้อ..ถ้าคุณพร้อมโอน..ฉันก็พร้อม..อ..

 

แก้มหวาน สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายแถมหน้าตาดี ดีกรีตัวท็อป หน้าห้องลับ โชร์อย่างเดียว ไม่ขาย.. 

ห้องลับแซ่บ ๆ ที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาดู ว่าในรูมีอะไรนั่นแนะ......เรื่องนี้จะเป็นพระนางคู่ใหม่เป็นมาเฟียเจฟฟี่แต่นั่นแค่ชื่อหลอก จริงๆแล้วเค้าคือ มิสเตอร์หลิวหยางมาเฟียจากฮ่องกงผู้ทรงอิทธิพลด้านธุรกิจสีเทา ที่เคยมาที่ไทยมาเจอกับศิรินนางเอก จากเรื่องยั่วรักประธานขา ใครยังไม่อ่านย้อนกลับไปอ่านก่อนได้นะคะจะได้ไม่ งง 

มาเฟียหยาง 

คู่นี้มาเติมสีสัน สร้างความวุ่นวายปั่นป่วนกันมิใช่น้อย เรื่องราวของหญิงสาว ตามหาความฝันแต่ดันได้ผัวเสียก่อน จนต้องผกผันเป็นนางโชร์สุดเซ็กซี่ และเป็นสาวสวยหน้าห้องลับ แต่งานนี้ หญิงสาวดันไปเข้าตามาเฟียหยาง ลูกครึ่งจีนไทย หล่อรวย แต่ แข็งกระด้าง ดิบเถื่อน เรื่องบนเตียงเผ็ดดุจากอุปกรณ์ในห้องลับ ทุ่มหนักเพื่อได้เธอมาเป็นของเล่น ใครก็ห้ามแตะ  

ภาคแรกจะเป็นคู่มีอากับหวังอี้ ที่ได้ลบแอฟห้องลับไปหมดแล้ว แต่...จะมีอะไรในกอไผ่นั้น มาติดตามไปพร้อมๆ กันค่ะหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจใครหลายคนนะคะ 

 

**เนื้อหาทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งสร้างขึ้น ฉาก เนื้อหา ตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติ ไม่ได้ตั้งใจลบหลู่หรือดูถูกในอาชีพใดค่ะ หากเจอพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมห้ามลอกเลียนแบบ เรทนิยาย 18+ บางช่วงบางตอนอาจมีเนื้อหาบรรยายฉากร่วมเพศค่ะ 

ไรท์ปล่อยปมของ มีอากับหวังอี้ พระนางภาค 1 ไว้ที่เรื่อง ยั่วรักประธานขา https://www.tunwalai.com/story/675640 สายยั่วห้ามพลาด  

ส่วนห้องลับ ภาคแรก ชื่อ ห้องลับประธานหื่น https://www.tunwalai.com/story/659656 สายหื่นห้ามพลาด  

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

ละอองทราย965  

  

​ ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองแซ่บไม่แพ้กัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน