จบ เพื่อนร้าย ซ่อนรักNC18+ WTF is this relationship.
60
ตอน
29.9K
เข้าชม
81
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
286
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นเราได้มั้ย คนสุดท้ายที่แกจะรัก..!! เจ้าสาวของพี่ ทำไมเป็นเพื่อน(เมีย)ผมล่ะ ? อุ้ย !!

 

**ภายแยกของเรื่อง เมียแต่งจำเป็น คู่ลูกชายของ ฮาเดน และยิปแซง ** 

http://www.tunwalai.com/story/677458 

 

เพื่อนจริงไม่กินกันเว้ย.. 

" มะไม่คบแล้วได้มั้ยซี ปะ ปล่อยเราเถอะ เป็นเพื่อนเหมือนเดิมดีแล้ว อร๊าย " 

" ไม่ทันแล้วแคลร์ มาขนาดนี้เราไม่ไหวจริง ๆ " เมื่อโอกาสดี ๆ แบบนี้มาถึง มีหรือซีจะปล่อยให้หลุดรอดจากมือไป ไม่มีทาง ทรมานมาทั้งวัน 

...................................................................................................................................................................................................................... 

​  ณาณาธิป หรือ ซีลีน นายแบบหนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจอย่างฮาเดนและยิปแซง ด้วยความที่แม่ชอบเล่นโซเชี่ยลโพสต์รูปของน้องซีลีน มีผู้คนมาติดตามเป็นจำนวนมากจนมีค่ายต่าง ๆ มาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณาหลายชิ้นจนเป็นที่รู้จัก ส่วนตัวซีลีนเองไม่ชอบเข้าวงการสักเท่าไหร่ เขาเป็นผู้ชายอบอุ่น อกนุ่ม ตัวหอม ผิวขาวมีออร่า ใบหน้า หล่อคม 

 แม้บางครั้งจะมีนิสัยเอาแต่ใจไปบ้าง  มาวันหนึ่งเมื่อถึงวันเกิดเนื่องจากแฟนสาวที่เลิกรากันไปเจ็บใจที่โดนซีลีนบอกเลิก 

เขาเจอหญิงสาวที่ทำงานที่ร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งมาส่งเค้ก จนได้พบกับเธอเข้า แต่ดันมีข้อความอวยพรที่แปลกประหลาด เป็นจุดเริ่มต้นที่เขาและเธอเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ เรียนปี 1 จนถึงปัจจุบัน 

    โสมวิมาลา หรือแคลร์ คุณหนูตกยาก ที่บ้านเคยร่ำรวยมาก่อน ผลิตแผ่นซีดีที่ขายดีอันดับ 1 เมื่อสภาวะเศรฐกิจไม่เป็นใจ ยุคสมัยที่เขาเลิกใช้แผ่น CD ไม่สามารถปรับด้วยได้ทัน ทางบ้านจนถึงกับล้มละลาย เมื่อแคลร์ เรียนอยู่มอปลาย หญิงสาวผู้ขยันขันแข็ง ทำงานเพื่อครอบครัวให้ได้อยู่สุขสบายและส่งตัวเองเรียน เป็นเพื่อนสนิทของซีลีน แม่ของเธอประสบปัญหาเพราะบ้านจะถูกยึด แม่แอบเข้าไปพบกับ ยิปแซง เพื่อให้ขอให้หมั้นกับลูกสาวและช่วยเลี้ยงดูแคลร์ แต่ซีลีนปฏิเสธเพราะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว..และคน คนนั้นคือ... 

 

 

** เนื้อหาในนิยายเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ** 

** ไม่อนุญาตให้ คัดลอกหรือเลียนแบบ นิยายฉบับนี้ **  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว