ลิขิตรักนางร้ายตัวประกอบ
9
ตอน
1.2K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเข้ามาอยู่ในร่างของนางร้ายในนิยายโดยบังเอิญ ดังนั้นชะตานางร้ายจึงถูกเปลี่ยน ในเมื่อนางเอกคิดแย่งพระเอกไป ไฉนนางจะแย่งมาไม่ได้เล่า แต่ความระทึกไม่ได้อยู่ที่พระเอกแต่กลับเป็นตัวร้าย บัดซบ ผู้นั้น

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข หนังสือ เพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร 

พักเรื่องสุดโหด มาแนวสบายๆ สไตท์การทำมาหากิน ไม่เครียด! 

สุขนิยาม สโลไลฟ์ไปเรื่อยๆ ..มีแก้เผ็ดเล็กๆ น้อยๆเท่านั้น 

 

คำโปรย 

เมื่อเข้ามาอยู่ในร่างของนางร้ายในนิยายโดยบังเอิญ ดังนั้นชะตานางร้ายจึงถูกเปลี่ยน ในเมื่อนางเอกคิดแย่งพระเอกไป ไฉนนางจะแย่งมาไม่ได้เล่า แต่ความระทึกไม่ได้อยู่ที่พระเอก แต่กลับเป็นตัวร้าย สารเลว คนผู้นั้น ที่ทำให้เหตุการผลิกผลัน นับตั้งแต่นั้นคำว่ากลัวก็คืบคลานเข้าหานางจนไม่เป็นอันกินอันนอน 

บทนำ 

เมื่อคุณหนูอันดับหนึ่งถูกหมั้นหมายกับพระเอกแต่ไฉน กลับถูกนางเอกแย่งไป แต่ใช่ว่าจะไม่มีวิธีแย่งมา ดังนั้นเมื่อเจ้าของร่างคนใหม่มาดังนั้นจุดจบจะต้องเปลี่ยนไป! “สามีของข้าจะต้องเป็นแม่ทัพใหญ่ล่ายอี้ พระเอกในนิยายเท่านั้นแล้วนั้น”  

ณ ตลาด ผู้คนคับคั่งต่างจ้องขบวนของท่านโหว ที่มากักตนสำนึกผิดที่เมืองเยี่ย! 

“นั้น นั้น ไม่ใช่ท่านแม่ทัพล่ายอี้ แต่เป็นท่านโหวเฉิงไห่ อีกทั้งยังควบตำแหน่งท่านประมุขแห่งตำหนักจันทรา ว่ากันว่าเขาดื่มเลือดแทนน้ำ กินเนื้อสตรีแทนอาหาร วาดภาพใช้เลือดเสือแทนสีแดง หากหญิงใดงดงามจะถลกหนังแล้วทำเป็นกระดาษ อีกทั้ง อีกทั้ง เขายังเป็นหนึ่งในสี่ขุนพลแห่งต้าตงจากสี่ทัพใหญ่ ที่เมืองเหลียงเจีย! ว่ากันว่าเขามีอำนาจเทียบเท่ากับอ๋องเชียวนะเจ้าคะ” 

“เขามาที่นี่ทำไม” 

“ว่ากันว่าท่านโหวผู้นี้จาบจ้วงต่อฮองเฮาหว่านถิงถิง พระนางจึงมีโทสะสั่งให้เขาเป็นทหารยามเฝ้าหน้าประตูเมืองสามเดือน แต่ร้ายที่สุดนั้นคือพระนางจับเขาให้ใส่ชุดสตรี ก่อนที่ริบตำแหน่งแม่ทัพแดนประจิม สั่งโบยแล้วโยนเขามาที่เมืองแห่งนี้อย่างไรเล่า!” 

“แล้วองค์จักรพรรดิไม่ว่าสิ่งใดเลยหรือ” 

“ความผิดซึ่งหน้ายากที่จะแก้ไข!”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว