จบ คืนรักสามีเฮงซวย ปิดปรับปรุง
27
ตอน
3.75K
เข้าชม
17
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
หรือเธอได้เชื้อจากแม่มาเยอะ ถึงได้ทำอะไรต่ำ ๆ เหมือนกันแบบนี้!!

การแต่งงานที่มาพร้อมหน้าที่ บุญคุณของผู้มีพระคุณ ทำให้อัปสรต้องเข้าพิธีวิวาห์กับ 'หวัง กวง' ทายาทมังกรเพียงคนเดียวของตระกูล 'หวัง' หากไม่ใช่คนสำนึกบุญคุณคนป่านนี้เธอคงเผ่นหนีพิธีมงคลสมรสนี้ ปล่อยให้ฝั่งเจ้าบ่าวหน้าแตกต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานไปแล้ว

 

เจ้าบ่าวจงเกลียดจงชังเธอเสียยิ่งกว่าขยะเน่าเฟะชีวิตหลังแต่งงานที่ต้องดำเนินต่อจากนี้ไปไม่ใช่เรื่องง่ายดาย อุปสรรคหนทางข้างหน้าไม่ได้มีแค่คุณกวง รวมมารดาของชายหนุ่มด้วย รายนั้นก็เกลียดชังเธอเหมือนกัน

 

เพราะในอดีตคุณนาย 'จางลี่' ถูกเจ้าสัวสุรศาลสวมเขาเป็นเวลาตั้งหลายปีแอบเล่นชู้กับเมียคนขับรถนั่นคือมารดาของอัปสร

 

เป็นเหตุให้ตอนนั้นบ้านแตกสาแหรกขาดกันไปข้าง กว่าจะตกลงทำความเข้าใจที่จะอยู่ร่วมกันได้ก็ใช้เวลาพอสมควร 

 

ขณะนั้นอัปสรยังไม่รู้ประสาอายุเพียงแค่สี่ขวบ แต่หลังจากเกิดเรื่องขึ้นเธอจำได้ดีว่าสายตาทุกคนในตระกูลหวังที่เคยมองเธออย่างเอ็นดูเปลี่ยนไปมากเพียงไร แม้มันจะผ่านมานานกว่าสิบปี หากสายตาเหล่านั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

 

หลังจากความลับแตกมารดาแยกทางกับบิดา 'อรอุรา' แยกไปใช้ชีวิตนอกรั้วบ้านตระกูลหวัง เพราะทนต่อความอับอายไม่ไหว และผลกรรมของพวกเมียน้อยนั่นคงเป็นถูกเมียหลวงเอาคืนอย่างสาสม อรอุราทิ้งสามีและทิ้งบุตรสาวอย่างไร้เยื่อใย ไม่มีแม้แต่เอ่ยคำร่ำลาเพราะอรอุราหนีออกจากบ้านไปในเวลาดึกดื่นหลังจากคนในบ้านแยกย้ายกันไปนอนพักผ่อน

 

ส่วนบิดานั้นยังทำงานเป็นคนขับรถของคุณผู้ชายใหญ่ตราบจนชีวิตมีอันเป็นไป 'กมล' ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถเดินทางไปรับคุณกวงที่โรงเรียนเอกชน ก่อนจากไปมีสิ่งเดียวที่นายกมลร้องขอเอาไว้ นั่นคือ ฝากฝังท่านเจ้าสัวสุรศาลเอ็นดูอัปสรแก้วตาดวงใจเพียงหนึ่งเดียวที่นายกมลเป็นห่วงนักเป็นห่วงหนา และขอให้ช่วยส่งเสียเธอจนกว่าบุตรสาวจะสามารถเอาตัวรอดได้เอง

 

เจ้าสัวสุรศาลรับปากคนตาย คำสัญญานั้นศักดิ์สิทธิ์เสียยิ่งกว่าสิ่งใด ตนไม่อาจคืนคำผิดคำพูดต่อผู้ที่ตายไปแล้ว เขารับเลี้ยงอัปสร ส่งไปล่ำเรียนในโรงเรียนนานาชาติ มีสังคมเทียบเท่าบุตรชายของเขา คงมีแค่สุรศาลเท่านั้นแหละที่รัก และเอ็นดูอัปสร นอกเหนือจากนั้นล้วนเกลียดตัวอัปมงคลนี้นัก!

 

ไม่ว่าอัปสรจะทำอะไรก็มักจะกลายเป็นคนผิด ถูกสายตาเหยียดมองราวตัวประหลาดเสมอ แม้แต่มีชีวิตอยู่ และหายใจร่วมโลก เธอยังผิดเลย

 

เพราะความมักโลภของผู้ชาย และความไม่ยับยั้งช่างใจของอรอุราทำให้กรรมของการกระทำผิดมหันต์ในครั้งนั้นติดตัวเป็นตราบาปแก่บุตรสาว

 

 

ปล.มีเนื้อหาที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

#ฝากกดหัวใจ+คอมเม้นท์+เพิ่มเข้าชั้นไว้ด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว