พ่ายรักเมีย(เก็บ)คนโปรด รอแก้ไขคำผิด

อีโรติก

จบ พ่ายรักเมีย(เก็บ)คนโปรด รอแก้ไขคำผิด

พ่ายรักเมีย(เก็บ)คนโปรด รอแก้ไขคำผิด

ทัชชลา

อีโรติก

54
ตอน
57.4K
เข้าชม
163
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
503
เพิ่มลงคลัง
"เรื่องของเราคืนนั้นห้ามบอกใครเข้าใจไหม" โปรดปราณเปรียบเสมือนเสือเขาย่อมล่าเหยื่ออย่างเธอที่เข้ามาเสนอตัวให้ถึงที่ เขาไม่เคยรักกับผู้หญิงที่พาขึ้นเตียงด้วย เป็นไปได้ยากมากหากเธอมอบกายให้เพราะอยากได้ใจ

ความรู้สึกรักที่หญิงสาวมีต่อเขา มันทำให้เธอพยายามใช้เต้าไต่ ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของความสัมพันธ์ซับซ้อน แต่แล้ววันหนึ่งความสุขราวกับอยู่บนสวรรค์ก็ด่ำดิ่งลงต่ำ

เมื่อเธอรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนไปของอีกฝ่าย เขาหมางเมินเธอ ราวกับเป็นแค่คนแปลกหน้า และท้ายที่สุดเขาก็หายไป เมื่อล่วงรู้ความจริงต่อความลับที่ลิลินปกปิดมาโดยตลอด เพราะเขาค่อนข้างยอมรับความจริงเหล่านั้นได้ยาก

จนกระทั่งโปรดปราณตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต จับมือผู้หญิงอีกคนเข้าวิวาห์ด้วยกัน

 

นั่นสิ...รักเขาภาษาอะไร ทำไมเธอถึงเริ่มต้นด้วยการโกหก?

ส่วนเขาล่ะ...ที่ผ่านมาเคยรักเธอหรือเปล่า ทำไมสุดท้ายถึงแต่งงานกับคนอื่น โดยไม่สะทกสะท้านต่ออะไรทั้งสิ้น

 

"คุณปราณรังเกียจลินหรือเปล่าคะ"

"ฉันไม่ได้รังเกียจเธอ แต่ฉันแค่ไม่ชอบเด็ก ไม่คิดจะมองเด็ก หรือมีความรักอะไรทั้งนั้น"

"คุณปราณไม่ต้องชอบเด็กทุกคนก็ได้ แต่ยกเว้นลินไว้ไม่ได้เหรอ" ฉันกลั้นหายใจชั่วขณะ พลางขยับเท้าเข้าไปอีกก้าว จนตัวเราทั้งคู่ประชิดติดกันในระยะเผาขน

ถ้าเขาเต็มใจ ฉันก็พร้อมจะลองบทเรียนรักครั้งแรกในชีวิตเช่นกัน

"เธอจะทำอะไร"

"ลินจะทำให้คุณปราณไม่มองว่าลินเป็นเด็ก"

"ต่อให้เธอทำ สถานะของเรามันก็ไม่สามารถเลื่อนขั้นเป็นคนรักได้ในทันทีหรอก เธอคิดดีแล้วเหรอ"

"ค่ะ ลินทราบดี"

ฉันหลุบสายตามองท่อนล่าง ซึ่งมีเพียงผ้าขนหนูผืนสีขาวปิดกั้นความแข็งแกร่งของอีกฝ่าย ส่วนที่ฉันหมายจะครอบครอง ก่อนจะเอื้อมมือไปข้างหน้า แล้วค่อย ๆ ดึงปมผ้าขนหนูออกจากเอวสอบหนาอย่างอ้อยอิ่ง

"คุณปราณเต็มใจไหมคะ ลินอยากใช้เวลาร่วมกับคุณมากกว่านี้"

"ทำแบบนี้ แล้วอย่าเสียใจทีหลังล่ะ เพราะเธอมาเสนอให้ฉันถึงที่เอง" ฉันยิ้มรับต่อคำพูดเขา

 

แนะนำตัวละครหลัก

โปรดปราณ อายุ 28 ปี อาจารย์หนุ่มสอนที่มหา'ลัยชื่อดังแห่งหนึ่งอันดับต้น ๆ ของประเทศ ผู้ชายที่มีความสุขุม รอบคอบ เย็นยะเยือก ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ภายนอกเขาอาจจะดูไร้พิษภัย

และถูกจับตามอง เป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ คน หากแต่เบื้องลึกเบื้องหลังใบหน้าเรียบนิ่ง แววตาลึกลับกลับซ่อนความอันตราย ความลับอีกมากมายเอาไว้

ลิลิน นักศึกษาสาวคณะบริหาร อายุ 20 ปี เธอเป็นแอคเค่อสาวที่ชอบทำการถ่ายภาพ อัดคลิปวิดีโอเซ็กซี่อวดเรือนร่างขาวเนียน หุ่นสูง เอวคอดเพรียว เต้าทรงกลมยั่วยวน และสัดส่วนอื่น ๆ บนร่างกาย เผยแพร่ลงบนแอคเคาท์บนช่องทางนกสีฟ้า โดยไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริง

จากที่ไม่เคยมีความคิดจะถ่ายคลิปวาบหวิวกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้ชาย ใครสักคนก็ได้ลงแอคเคาท์ของตัวเอง เพื่อขายคลิปเอารายได้จากส่วนนั้น และสามารถช่วยเพิ่มผู้ติดตามเหมือนหลาย ๆ แอคเคาท์บนแฟรตฟอร์มที่เรียกว่า Onlyfans ทำกัน

ลิลิน ไม่ได้จะเอาดีเอาเด่นทางสายอาชีพนี้ ฐานะทางบ้านของเธอเป็นนักธุรกิจ ไม่ได้ลำบาก ไม่ได้มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน ที่ถ่ายคลิปเผยแพร่ตามสื่อโซเชียลก็เป็นแค่ต้องการสนองนี้ดตัวเอง งานอดิเรกอีกอย่างหนึ่งที่อยากลองทำดูสักครั้ง และอยากใช้ชีวิตวัยรุ่นให้สุดโต่ง

คำเตือนก่อนอ่าน

Trigger Warnings

มีการทำร้ายร่างกาย การล่วงละเมิดทางเพศ,ข่มขืน การทำร้ายตัวเองและฆ่าตัวตาย การทารุณกรรม การเหยียดชนชั้น ความรุนแรง เลือด การตาย

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของทางนักเขียน ไม่มีเจตนาทำให้หน่วยงานใดเสื่อมเสีย และเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มี อายุ 20 ปีขึ้นไปผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีเนื้อหารุนแรงและมีฉากร่วมเพศสัมพันธ์แบบขืนใจเรท (20+)

ห้ามคัดลอก หรือดัดแปลงผลงาน ห้ามนำภาพปกไปใช้ ไม่อนุญาตทุกกรณี!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว