เมื่อคืนนั้นผมตกเป็นของบอส!

Y

จบ เมื่อคืนนั้นผมตกเป็นของบอส!

เมื่อคืนนั้นผมตกเป็นของบอส!

นักษา ตามฝัน

Y

21
ตอน
7.21K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพื่อช่วยคนที่เขารักให้หลุดพ้นจากความทรมาน ธารณ์จึงยอมพลีกายให้ด้วยความเต็มใจ แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับกลายเป็นทาสสวาทของภาคินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!

e-book เรื่องนี้มาขายที่เมพแล้วจ้า 

ตอนนี้จัดโปรราคาพิเศษจาก 109 เหลือ 69 อยู่นะคะ ฝากด้วยจ้า^^ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTgyNjY4OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0NDY5MyI7fQ 

 

 

คำโปรย... เมื่อคืนนั้นผมตกเป็นของบอส! 

ธารณ์ เด็กหนุ่มหน้าหวานที่แอบหลงรัก ภาคิน บอสหนุ่มสุดหล่อของเขามาตั้งแต่เด็ก ธารณ์ เป็นเด็กในบ้านเติบโตมาพร้อมภาคิน ซึ่งรักและดูแลเอาใจใส่เขาเสมือนน้องชายมาตลอด แต่แล้วสถานะของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปในคืนงานปาร์ตี้วันเกิดของ ลิลลี่ จากน้องชายก็กลายเป็นทาสสวาทอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้! 

“ไม่ต้องทำแล้ว ออกไป” บอสหนุ่มสะบัดหัวหนีอย่างหงุดหงิดที่อีกฝ่ายยังดื้อ

“แต่คุณคินจะเป็นหวัดได้นะครับ เอางี้ผมไปเอาไดร์เป่าผมมาเป่าให้ก่อน”

“ไม่ต้อง! ออกไปแล้วไม่ต้องเข้ามาอีก”

ธารณ์นิ่งอึ้งเมื่อถูกภาคินตะคอกใส่ เขามองอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจระคนน้อยใจ แต่เพราะเป็นห่วงมากจึงไม่ยอมเลิกราง่ายๆ

“คุณคินเป็นอะไรไปครับ ผมทำอะไรผิดอย่างนั้นเหรอ” เด็กหนุ่มเอื้อมมือไปแตะใบหน้าคมสัน แต่ถูกผู้เป็นเจ้าของปัดมือออกอย่างแรง แล้วรีบลุกขึ้นเดินหนีไปยืนตัวสั่นที่ตรงหน้าต่างกระจกใส สองมือกำหมัดแน่น พยายามข่มกลั้นความกระสันในกายเอาไว้สุดฤทธิ์

“ออกไปซะ ถ้านายไม่อยากเสียใจไปตลอดชีวิต”

“ผมไม่เข้าใจ” ธารณ์บอกเสียงเครือ จ้องคนตัวใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตเขามาตั้งแต่เด็กอย่างน้อยใจ “ผมทำอะไรผิด ผมแค่เป็นห่วงคุณคินเท่านั้นเอง”

“นายไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ตัวฉันเองนี่แหละที่จะทำผิดต่อนาย ถ้าขืนนายยังอยู่ในห้องนี้ โธ่โว้ย! อ๊า...” ภาคินร้องครางออกมาด้วยความทรมานพลางทรุดกายลงนั่งยองๆ เพราะเริ่มจะทนต่อฤทธิ์ยาไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เขาเริ่มครองสติไม่อยู่ ถ้าขืนธารณ์ยังดื้อดึงไม่ยอมออกไปเสียที เขาคงยั้งอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่แล้ว แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นผู้ชายก็ตาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว