“เขา”คือคนที่ป่าเถื่อนและโหดร้ายกับผู้หญิงทุกคน“เธอ”คือผู้ที่หวาดกลัวความป่าเถื่อนของเขาแต่แล้วกลับผิดคาดเมื่อสิ่งที่เธอได้พบเจอนั้นมันกลับกลายเป็นความอ่อนโยนที่คนป่าเถื่อนอย่างเขาได้มอบให้เธอจนสุขล้น

กานพลู พยาบาลสาวชาวไทยวัย24ปี ต้องดิ้นรนมาทำงานที่รัสเซียด้วยค่าตอบแทนที่มากพอสมควร เธอมีน้องสาวที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นอยู่ที่เมืองไทยกับมารดาเธอ ส่วนบิดาเธอนั้นได้ไปมีครอบครัวใหม่ 

คิริล แมคอาเทอร์หนุ่มรัสเซียวัย33ปีเจ้าของธุรกิจผลิตรถยนต์รายใหญ่และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย เขามีน้องชายชื่อ คาริลวัย 26ปีและน้องสาวที่เป็นดวงใจของคนทั้งบ้านวัย18ปีชื่อ คามิลล่า เด็กสาวที่เอาแต่ใจเป็นที่รักของพี่ชายทั้งสองคนมาก เซอร์เกย์ การ์ดคนสนิทวัย30ปีของคิริล เซอร์เกย์เป็นคนที่มีฝีมือดีมากในการคุ้มกันความปลอดภัยระดับเทพ 

“เขา” คือคนที่ป่าเถื่อนและโหดร้ายกับผู้หญิงทุกคน “เธอ” คือผู้ที่หวาดกลัวความป่าเถื่อนของเขา แต่แล้วกลับผิดคาดเมื่อสิ่งที่เธอได้พบเจอนั้นมันกลับกลายเป็นความอ่อนโยนที่คนป่าเถื่อนอย่างเขาได้มอบให้เธอจนสุขล้น 

  

“ติยา เธอเอาเค้กมะพร้าวมั้ย” เสียงหวานใสดังเสนาะหู ทำให้คิริลต้องหันไปดูก็เห็นนางพยาบาล 2คนกำลังยืนเลือกเค้กอยู่ 

“เอาสิพลู เธอเลือกเค้กนะฉันไปเอากาแฟก่อน” สาวรัสเซียร่างอวบเอ่ยบอกสาวร่างอรชร ใบหน้าเรียวเล็กดวงตากลมโตริมฝีปากอวบอิ่ม อก เอว สะโพกรับกันได้อย่างสมส่วนภายใต้ชุดพยาบาลสีขาว คิริลมองสำรวจตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เขามองเธอนานจน หญิงสาวตาโตนั้นรู้สึกตัว หันกลับมาจ้องหน้าเขาด้วยความไม่พอใจนัก คิริลเลิกคิ้วให้เธอ แต่เธอกลับสะบัดหน้าใส่ ก่อนจะเหยียดริมฝีปากใส่เขาอย่างไม่พอใจก่อนจะเดินไปหาเพื่อนสาวที่ยืนรอกาแฟอยู่ 

“ได้ยังติยา ฉันได้เค้กแล้ว” กานพลูถามเพื่อนสาว 

“ได้แล้ว ไปกัน” แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากร้านกาแฟไป กานพลูเธอรู้สึกไม่พอใจหนุ่มตาสีฟ้าอมเขียวที่จ้องมองเธออย่างหยาบคาย ก่อนจะเดินออกจากร้านไป เธอก็หันไปเบ้ปากใส่เขาอีกครั้ง 

คิริลเหมือนถูกตบเข้าอย่างจัง เขาไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าแสดงกิริยามองเขาด้วยสายตาแบบนี้มาก่อน  

” แล้วเราจะได้เห็นดีกันสาวน้อย” เขาพูดด้วยเสียงเหี้ยมตามหลังสาวร่างอรชรที่อยู่ในชุดพยาบาลที่เดินออกไป 

  

  นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงใคร 

แต่งเพื่อให้ผู้อ่านได้รับความสนุกสนาน คลายเครียดเท่านั้น  

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ🙏💗 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว