เขาและเธอเคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกให้เขาและเธอกลับมาเจอกันในฐานะของคุณครูและผู้ปกครองของเด็ก

เขาและเธอเคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกให้เขาและเธอกลับมาเจอกันในฐานะของคุณครูและผู้ปกครองของเด็ก 

  

“ผมต้องการคุยกับคุณครูจุ๊บแจง” เขาเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าว ก่อนจะยืนท้าวสะเอว จ้องมองเข้ามาเขม็ง 

  

“ครูแจงคะครูอ้วนเรียกค่ะ” เสียงคุณครูหญิงร้องบอก ทำให้ณัชชาต้องรีบเดินออกไป ก็พบคุณครูอ้วนที่ยืนอยู่ด้วยใบหน้าตื่นตระหนก ตรงหน้าชายที่ยืนท้าวสะเอว ที่ตอนนี้มองมายังร่างเล็กในชุดเครื่องแบบคุณครูปฐมวัย มีผ้ากันเปื้อนสวมทับ 

  

“มีอะไรคะคุณครูอ้วน” ณัชชาเอ่ยถาม โดยไม่มองหน้าคนที่จ้องมองเธออยู่ 

  

“ผมต้องการเหตุผลว่าทำไมต้องย้ายเอวี่ไปอยู่ห้องอื่น” ศรุตเอ่ยถามเสียงเย็น ก่อนจะปรายตามองคุณครูอ้วน จนอีกฝ่ายต้องรีบหลบออกไป 

  

“เอ่อ---” ณัชชาไปไม่เป็น 

  

“ทำไม คุณกลัวถ่านไฟเก่ามันจะลุกหรือยังไง” ชายหนุ่มเอ่ยบอก พลางมองหน้าเธออย่างท้าทาย 

  

ณัชชาเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็ขึงตาใส่ทันที เธออยากดึงแว่นตานั่นออกมา แล้วชกหน้าเขาแรงๆ สักที 

  

“ฉันไม่รู้จักคุณ เราไม่เคยรู้จักกัน” เธอพยายามเน้นเสียงพูดช้าๆ ก็ได้ยินเสียงเขาหัวเราะในลำคอเบาๆ 

  

“ดี ถ้างั้นเอวี่ก็ต้องอยู่ห้องคุณต่อ ไม่งั้นผมจะถือว่าเราเคยรู้จักกันดีมากมาก่อน” น้ำเสียงยั่วเย้าของเขาทำให้ณัชชาต้องขึงตาใส่ แล้วหมุนตัวกลับ แต่ก็ถูกเขาคว้าข้อมือไว้ 

  

“เอวี่จะต้องอยู่ในความดูแลของคุณครูจุ๊บแจงเท่านั้นนะครับ” ศรุตพูดลากเสียง ก่อนจะปล่อยข้อมือเธอแล้วยกยิ้มให้ เผยให้เห็นเขี้ยวที่เธอเคยบอกว่าชอบมันมาก และจะยิ้มให้เธอเห็นทุกครั้ง เขาฝังเพชรเม็ดเล็กๆ ไว้สองเม็ด ที่เขาเคยบอกว่ามันคือหัวใจของเขาและเธอ ณัชชาเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ใบหน้าร้อนผ่าว มือเย็นเฉียบ รู้สึกเหมือนว่าลาวาภูเขาไฟที่ถูกกดทับมานาน มันเริ่มร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง 

  

  

ห้ามลอกเลียน ดัดแปลงหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ🙏💗 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว