จินนี่หนีวิวาห์ (เทพนิยายแห่งรัก อันดับ 2)

รักโรแมนติก

จบ จินนี่หนีวิวาห์ (เทพนิยายแห่งรัก อันดับ 2)

จินนี่หนีวิวาห์ (เทพนิยายแห่งรัก อันดับ 2)

แก้วชวาลา

รักโรแมนติก

58
ตอน
5.21K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

 

หื่น ห่าม โฉด คือฉายาที่นายเสือคู่ควร เขาบอกเธอว่าเป็นเบ๊รับใช้ทั่วไปแห่งเหมืองคมพยัคฆ์ เป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่เอามาทิ้งไว้ที่เหมือง เสือ คือหนุ่มหล่อลูกครึ่ง สัญชาติอะไรเธอมิอาจทราบได้ เพราะไม่อยากซักถามให้เสือมีปมด้อย เขาเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆในวันที่หนีกระเจิดกระเจิงจากวิวาห์ที่ล่มไม่เป็นท่า ทั้งเสือกร่าง เสือปากมอม เสือดื้อ เสือลามก เสือหิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าว ในความกวนโมโหและหมื่นทะลึ่งนั้นมีความเย้ายวนเร้าใจซ่อนอยู่ เธอจึงตกลงใจยอมเป็นเนื้อหวานๆ ให้เสือละเลียดกิน 

................................... 

 

“นายเหมืองดื่มเหล้ามานานเท่าไรแล้ว” 

 

“ตั้งแต่กลับจากตัวเมืองก็หน้าบึ้งหน้าบูดเอะอะอารมณ์เสียถามหาเหล้า คุณจินนี่อย่าไปยุ่งเลยค่ะ อารมณ์แบบนี้ใครก็เข้าหน้าไม่ติดหรอก” ชะเอมเตือนด้วยสีหน้าเป็นห่วง “ว่าแต่นายเหมืองเป็นอะไรคะ” 

 

“เป็นเสือเกเร ไร้เหตุผล เที่ยวชกต่อยคนอื่นไปทั่ว แล้วก็โกรธมากๆ ที่จินนี่หลอก บอกว่าจะไปช็อปปิ้ง แต่ดันแอบนัดเจอแฟนเก่า เพื่อไปสะสางปัญหากันมาค่ะ” บอกไปชะเอมก็หน้าเจื่อน 

 

“โกหกคงไม่ร้ายแรงเท่าหึงค่ะ แต่จะหึงมากขนาดไหนชะเอมไม่รู้ นายเหมืองไม่เคยมีแฟน และแฟนคนแรกคือคุณจินนี่ ถึงแม้จะเสียซิงมานานแล้วก็ตามเถอะ” 

 

คำพูดของชะเอมทำให้จินนี่หน้าแดง เขาไม่เคยมีแฟน ส่วนเธอมีแฟนมาเยอะนับนิ้วจนไม่ถ้วน เขาเสียซิงมานานแล้ว ส่วนเธอก็เพิ่งเสียให้เขานี่ละ 

................................... 

ซีรีส์ชุด เทพนิยายแห่งรัก มีทั้งหมด 4 เรื่อง 

1. พ่ายรักสโนไวท์ 

2. จินนี่หนีวิวาห์ 

3. แอนนาซ่อนรัก 

4. จัสมินเจ้าหัวใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว