จบ พ่ายรักพ่อหม้ายมาเฟีย (18+)
49
ตอน
61.4K
เข้าชม
33
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
481
เพิ่มลงคลัง
" เธอคงไม่อยากตกหลุมรักผู้ชายแบบฉันหรอกใช่มั้ยละ" ' คุณมันเป็นคนประเภทที่เห็นฉันเป็นของตายมาตลอด การที่ฉันเป็นเด็กกำพร้า คุณคิดว่าจะทำอะไรกับคนแบบฉันก็ได้งั้นหรอคะ? เลิกพูดจาเสแสร้งสักทีค่ะคุณอีธาน! '

พ่ายรักพ่อหม้ายมาเฟีย(18+)

 

#บทนำ

 

" อีธาน " ชายหนุ่มผู้หมกมุ่นกับกิเลสตัณหาและการใช้ชีวิตอยู่แต่ในปราสาทของเขาโดยที่ไม่ออกนอกรั้วปราสาทมานานแรมปี สิ่งที่โลกภายนอกมี ในรั้วของปราสาทของอีธานก็มีเช่นกัน อีธาน มีธุระกิจมากมายและทำรายได้มหาศาลต่อเดือนโดยที่ตัวเขาแทบไม่ต้องออกแรงหรือใช้สมองทำอะไร เพียงแค่ออกคำสั่งในสิ่งที่อยากให้ทำ เขาเพียงมีหน้าที่ตรวจงานอยู่ที่ปราสาทเท่านั้นและมีประชุมผ่านวีดีโอคอลบ้าง และตัวเขาก็เป็นอภิมหาเศรษฐีติดอันดับของประเทศเลยก็ว่าได้ แต่ทว่าไม่ใช่เขาจะไม่ทะเยอทะยานอะไรเลย ในช่วงชีวิตวัยรุ่นของอีธานเองที่ถวายชีวิตให้กับงานมาตลอดจึงทำให้ช่วงชีวิตวัย 37 ตอนนี้เขาจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตไปเรื่อยๆแบบที่เขาต้องการ ถึงแม้ใครหลายคนจะไม่ชอบก็ตาม และตัวเขาเองก็ไม่มีเพื่อนฝูงหรือผู้คนที่จะกล้าเข้ามาหา เขาเหมือนกับคนที่อยู่อีกโลกนึงและปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่ง แต่ทว่าในอีกด้านหนึ่ง อีธานเป็นคุณพ่อลูกติด ลูกชายวัยสามขวบของเขามีนามว่า' แจ็คสัน' อีธานมีลูกติดกับภรรยาเก่า ด้วยเหตุผลที่ครอบครัวขาดแม่นั้นก็คือเธอที่มีโรคประจำตัวหลายอย่างจึงส่งผลให้เสียชีวิตระหว่างการทำคลอด ตั้งแต่นั้นเป็นเวลา 3 ปี ที่เขาเลี้ยงลูกเอง และอยู่กับแจ็คสันมาตลอด เขามักจะอยู่กับความรู้สึกผิดหลายอย่างที่แล่นเข้ามาในหัวมากมาย และบางครั้งที่เขามองหน้าเด็กน้อยไร้เดียงสาคนนี้บางทีก็เผลอโทษเด็กน้อยที่ทำให้ตัวเขานั้นสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก แต่แค่ความคิดแค่ชั่ววูบเท่านั้น ไม่ว่ายังไงอีธานก็ยังรักและพร้อมที่จะถวายชีวิตให้ดับลูกชายคนเดียวของเขาแต่ตัวเขาแค่ไม่รู้จะจัดการกับความคิดนี้ได้อย่างไงกัน.........

 

เมื่อ 1 ปีก่อน ทำให้เขาต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาอยู่เป็นเพื่อนลูกชาย เพื่อที่ลูกชายขอฃเขาจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แต่มีกฏคือห้ามพาลูกชายของเขาออกไปจากรั้วบ้าน และพี่เลี้ยงจะต้องสอนเรื่องทักษะต่างๆกับเด็กน้อย เป็นเพื่อนเล่น หรือแม้แต่บางครั้งจำเป็นที่จะต้องนอนเป็นเพื่อนหนูน้อย แต่ทว่าภายใน 1 ปี นี้ อีธานได้เปลี่ยนพี่เลี้ยงมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่รู้เป็นเพราะเหตุอันใดถึงไม่มีพี่เลี้ยงคนไหนอยู่ทนทาน ทั้งที่เงินจ้างก็มากพอ แต่ก็ไม่มีใครอยู่ได้ทนถึงสัปดาห์ บอดี้การ์ดที่เดินเข้ามาเอาเอกสารการสมัครพี่เลี้ยงมาให้แก่ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ...................

 

" เดือนนี้มีแค่ 3 คนเองครับนาย "

 

' อืม เรียกมาทั้ง 3 คนนี่แหละ '

 

" แต่นายครับ "

 

' อะไร? ' เสียงทุ้มตรงหน้าหันมาหน้าบอดี้การ์ดของเขา ก่อนที่บอดี้การ์ดเองจะก้มหลบสายตา....

 

" พี่เลี้ยงคนก่อนๆ เอาข่าวไปปล่อยในอินเตอร์เน็ตกันเต็ม พร้อมกับโชว์รอยแผลมากมาย บางคนถึงกับพูดให้นายเสียหาย ตอนนี้เป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์เต็มเลยนะครับ "

 

' พูดว่าอะไรบ้างละ? '

 

" นายเป็นสัตว์ร้ายที่โดนขังเอาไว้ หรือแม้แต่พวกเธอพูดถึงรสนิยมของนายในอินเตอร์เน็ต จ้างไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กกับโดนกระทำที่ร้ายแรงขนาดนี้ แม้แต่ตำรวจเองก็เอาผิดอะไรไม่ได้ "

 

' ก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน ที่พวกเธอพูดมามันก็เป็นความจริงทั้งหมด!!! '

 

อีธานแสยะยิ้มก่อนจะดึงบุหรี่ขึ้นมาจุดแล้วสูบมัน.......

 

' แต่แค่พวกเธอยังพูดไม่หมด ว่าพวกเธอต่างหากที่เข้ามาพลีกายและยินยอมให้กับฉันเอง และฉันจะไม่ทนอยู่ต่อกับพี่เลี้ยงที่จ้องจะขึ้นมาเป็นเมียของฉัน ฉันนอนกับผูเหญิงพวกนั่นได้โดยไม่ได้คิดเรื่องความรักเลยด้วยซ้ำ อีกอย่างพวกเธอคิดถึงแค่เงิน ไม่มีใครสนใจลูกฉันสักคน! หึ '

 

อีธารพูดจบ เขาก็มองดูเอกสารที่มีคนสมัคร 3 คนและเขาเองก็สนใจทั้ง 3 คน จึงทำการให้บอดี้การ์ดเรียกทั้งสามเข้าพบ.............

 

' หวังว่าบ่ายนี้ 3 คนนี้จะมากันครบ ใครไม่มาก็ตัดสิทธ์ และหาคนใหม่ !!! '

 

" ครับนาย"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

กรี๊ดดดดดดด//// เสียงกรีดร้องดีใจของใครบางคนลั่นบ้าน หญิงสาววิ่งมาพร้อมกับสีหน้าที่ดีใจ เธอวิ่งเข้ามาหาเพื่อนสาวที่กำลังนั่งแต่งหน้าเพื่อที่จะเตรียมตัวไปทำงานอยู่...........

 

มิล่า : กรี๊ด///// ยัยอิมชิตาเขาโทรเรียกฉันไปสัมภาษณ์งานแล้ว

 

อิมชิตา : จริงหรอ ดีใจด้วยนะ

 

อิมชิตายิ้มร่าแสดงความดีใจให้กับเพื่อนสนิทที่ตอนนี้ทั้งสองคนหารค่าเช่าบ้านกันอยู่.........

 

มิล่า : ไม่เอาน่า เธอก็เป็นซะแบบนี้ เธอเองก็น่าจะส่งใบสมัครบ้างนะ เห็นทำงานตัวเป็นเกลียว กะจะเก็บเงินเอารวยเลยละมั้ง

 

อิมชิตา : ฉันเองก็อยากมีชีวิตแบบที่ต้องการเหมือนกันนะ

 

มิล่า : ชีวิตที่เธอว่าคือ มีสามีและลูก อยู่ด้วยกันปลูกผักเลี้ยงหมู ถูกไหม?

 

มิล่าทิ้งตัวลงบนที่นอนอิมชิตา...........

 

อิมชิตา : อืมหึ ชอบชีวิตที่สงบสุขก็ฉันตัวคนเดียวนี่น่า ไม่มีพ่อแม่ก็คงไม่หวังอะไรแค่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นสักครั้ง

 

มิล่า : ชอบชีวิตที่สงบสุข แต่กับทำงานอยู่ในคลับ? เธอนี่ช่างย้อนแย้งชะมัด!!!!

 

อิมชิตา : อย่างน้อยงานดีก็ทำให้ฉันมีเงินเก็บ แค่อีก 2 ปีเท่านั้นฉันก็จะเลิกทำมันแล้วละ!!!

 

มิล่า : เพราะงั้นก็หาสามีรวยๆ พวกที่เที่ยวมีคนพร้อมจะเลี้ยงสาวสวยอันบริสุทธิ์อย่างเธอเยอะแยะ เชื่อฉัน!

 

อิมชิตาไม่ตอบอะไรเพื่อนสาวเพียงแต่หัวเราะเท่านั้น........

 

มิล่า : เอาละ ยังไงซะเธอก็เคยสัญญากับฉันแล้วนี่ว่าถ้าฉันโดนเรียกสัมภาษณ์งานนี้แล้วเธอจะไปเป็นเพื่อนฉัน มันก็ค่อนข้างตื่นเต้นนะเขานัดฉันไปสัมภาษณ์งานในปราสาทเลยนะ ถึงจะไม่ผ่านอย่างน้อยก็ของให้เห็นกับตาสักครั้ง

 

อิมชิตา : เห๋!!!! ฉันต้องไปด้วยหรอเนี่ย?

 

มิล่า : แหง่สิ

 

อิมชิตา : แต่ฉันทำงานตอน 1 ทุ่มนี่น่า

 

มิล่า : เทงานสักวันเพื่อเพื่อนคนนี้เถอะนะ พลีททท อิมชิตาคนสวย ฉันขอละ

 

อิมชิตาผู้ที่ไม่กล้าที่จะปฏิเสธใคร ได้เพียงแค่พยักหน้าแล้วยิ้ม..........

 

มิล่า : อีก 30 นาทีเจอกันข้างล่าง อย่าแต่งตัวสวยนักละ เดี๋ยวเขาจะสนใจเธอมากกว่าฉัน ฮ่าๆๆๆ

 

อืมชิตา : อย่าพูดแบบนั้นสิ

 

มิล่า : แค่ล้อเล่นเอง

 

อิมชิตามองไปที่นาฬิกาก่อนจะคำนวณเวลาที่จะกลับมาทำงานก็รู้ว่ามันแทบจะไม่ทัน เพราะที่ทำงานกับที่ที่เธอกำลังจะไปนั้นไกลกันมาก อิมชิตาได้เพียงถอนหายใจ ก่อนจะโทรไปหาที่ทำงานและบอกว่าขอมาสายวันนี้...........

.

.

.

.

.

.

 

_________________________________

 

#JB

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0