จบ วิกฤตรักกับดักมาเฟีย(18+)
47
ตอน
5.92K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
" เจ้ามัวแต่ตามหาความรักที่สมบูรณ์แบบ แต่กลับพลาดสิ่งที่สวยงามที่อยู่ตรงหน้า ถ้าเจ้ายังไม่รีบบอกนางตอนนี้ วันข้างหน้าเจ้าจะไม่ได้โอกาสอย่างเช่นวันนี้ "

วิกฤตรักกับดักมาเฟีย (18+)

 

#บทนำ

 

เมืองเอเลนอร์เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีกษัตริย์เป็นคนปกป้องบ้านเมือง " เอลล่า " หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามราวกับเทพนิยาย เธอนั้นมีบิดาเป็นถึงกษัตริย์แห่งเมือง เอเลนอร์ ทว่าเอลล่านั้นเธอมักจะหนีออกจากวังมาเที่ยวเตร่ทุกค่ำคืน เธอเป็นเจ้าหญิงองค์เดียวที่มักจะมีข่าวลือเสียๆหายๆอย่าฃเป็นประจำ แต่ถึงเธอจะเป็นเจ้าหญิงแต่นิสัยของเธอกับไม่ใช่อย่างนั้น ถึงจะมีข่าวเสียหายเธอก็มักจะออกมายอมรับความจริงตลอดเพราะข่าวที่ว่าเธอมักจะหนีออกจากสังไปเที่ยวนั้นเป็นเรื่องจริง อย่างเช่นคืนนี้เธอมีคนสนิทที่คอยดูแลเธอมาตลอดนั้นคือทหารมือขวาของผู้เป็นกษัตริย์นั้นเอง........

 

" ไม่เอาน่าอาเธอร์ นายจะทรยศกับเจ้าหญิงงั้นหรอ? ขอละวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนฉันนะ ถ้าฉันไม่ออกไปฉันคงจะต้องกลายเป็นคนทรยศกับเพื่อนอย่างแน่นอน !!! "

 

' อย่าทำให้ผมลำบากใจเลยนะครับเจ้าหญิง อาทิตย์นี้เจ้าหญิงผมช่วยเจ้าหญิงแอบออกจากวังมาแล้ว 4 คืน เพราะงั้นถ้าท่านพ่อของเจ้าหญิงทราบ ผมคงจะโดนปลดจากการเป็นองค์รักษ์ประจำตัวเจ้าหญิงอย่างแน่นอน '

 

" ครั้งสุดท้ายนะอาเธอร์ ฉันจะไม่ทำให้นายเดือดร้อนแน่นอน "

 

' แต่ว่า เจ้าหญิง.......'

 

หญิงสาวที่เดินเข้ามาเกาะแขนองครักษ์ของเธอ ก่อนจะเขย่าแขนและอ้อนวอนอาเธอร์........

 

" นะอาเธอร์ ครั้งสุดท้ายขอละ !!!! "

 

' เห้อออ ครั้งสุดท้ายแล้วนะครับ '

 

" เย้ๆๆๆ นายนี่เป็นคนจิตใจดีกับฉันตลอด "

 

อาเธอร์องครักษ์ของเจ้าหญิงได้ผ่านเธอแอบไปขึ้นรถที่เบาะหลังก่อนจะใช้ผ้าคลุมตัวเธออย่างเช่นทุกครั้งที่ทำ อาเธอร์มองความเรียบร้อยก่อนจะออกรถไป และทุกครั้งก่อนก่อนจะมีทหารที่เฝ้าอยู่หน้าประตูคอยตรวจตรารถทุกคัน ทหารได้ใช้ไฟฉายส่องเข้ามาในรถ แต่อย่างว่าที่อาเธอร์เขาเป็นมือขวาของกษัตริย์จึงมีการตรวจอย่างไม่เคร่ง

เท่าไหร่ ไม่นานทั้งสองก็ผ่านพ้นประตูเมือง ก่อนที่อาเธอร์จะพาเจ้าหญิงไปส่งที่คลับในเมือง............

 

' ถึงแล้วละครับ '

 

" ขอบใจมากอาเธอร์ ไม่คิดว่าชีวิตจะมีเพื่อนที่ดีแบบนาย มารับที่เดิมเวลาเดิมนะ สัญญาว่าจะตรงเวลากับนายเอามากๆ "

 

หญิงสาวที่จัดระเบียบร่างกายของเธอ ก่อนจะให้อาเธอร์ลงจากรถไปและเธอเองได้ทำการเปลี่ยนชุดในรถ ไม่นานนักเธอก็ลงมาจากรถ หญิงสาวที่แต่งกายต่างจากการอยู่ในวัง เธอใส่เดรสสีดำ และปล่อยผมยาวสลวย รองเท้าส้นเข็มที่ขาดไม่ได้..........

 

" แค่นี้ก็เรียบร้อย ฉันดูเป็นไงบ้าง ? "

 

' ดีครับ ผมว่ามันจะไม่โป๊ไปหน่อยหรอครับ '

 

" นั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันรักที่จะโชว์หุ่น และผิวที่ขาวจั๊วะ!!! "

 

' รักษาภาพพจน์ความเป็นเจ้าหญิงหน่อยสิครับ '

 

" เจ้าหญิงก็คนนะ อีกอย่างฉันเองก็ยังไม่มีหน้าที่อะไรในวังสักหน่อย แค่เกิดเป็นลูกกษัตริย์ ใช่ว่าฉันอยากจะเป็นแบบท่านพ่อนี่น่า เอาละ ถ้าเถียงกับนายคืนนี้คงจะไม่จบ เพราะงั้นบรัย!!! '

 

หญิงสาวโบกมือให้กับองครักษ์ของเธอ ก่อนจะเดินเข้าไปยังคลับหรู ทว่าอาเธอร์ที่ตะโกนไปหาเธอ........

 

' คืนนี้อย่ามีเรื่องนะครับ เห้อออ '

 

ไม่รู้ว่าเจ้าหญิงอย่างเอลล่านั้นได้ยินไหม เธอเพียงยกมือขึ้นโบกมือเท่านั้น องครักษ์คงทำอะไรได้ไม่มากนอกจากทำใจยอมรับ และปิดบังเรื่องราวของคืนนี้.........

 

--------------------------------------

:

:

:

:

:

ณ ประเทศไทย

 

ชายหนุ่มสายเปย์อย่างเจค็อบส์ที่ตอนนี้ได้พาบอดี้การ์ดมายังแถบอีสานจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อขึ้นมาหาหญิงสาวคนที่ชายหนุ่มนั้นพร้อมที่จะทุ่มเทให้ทุกอย่าง รถมอเตอร์ไซค์หลายคันที่ขับเข้ามายังไร่นาของหญิงสาวที่มีนามชื่อน้ำตาล เจค็อบส์ที่นั่งซ้อนท้ายบอดี้การ์ดของเขามา ก่อนจะตะโกนเรียกชื่อหญิงสาวเสียงดังลั่น...........

 

'ยัยน้ำเค็มมมมมมมม ฉันกลับมาแล้ววว'

 

น้ำตาลที่เห็นดังนั้นก็เอาแต่ส่ายหัวและขมวดคิ้วที่เห็นท่าทางแปลกๆของเจค็อบส์ ก่อนที่เธอจะพบายามที่จะเดินหนีชายหนุ่ม.............

 

เจค็อบส์ที่ขับรถมาจอดตรงหน้าหญิงสาว.......

 

' ที่ฉันหายไปเพราะพ่อฉันกักบริเวณฉันนะสิ รู้นะว่าเธอคิดถึง ! '

 

"คิดถึงตายแหละ แล้วนี่ทำไมมีมอเตอร์ไซค์หลายคันขนาดนี้ อย่าบอกนะว่านายไปซื้อมาทั้งหมดนี่?"

 

ชายหนุ่มเพียงพยักหน้า......

 

'ก็เธอบอกชอบผู้ชายบ้านๆ ขับมอเตอร์ไซค์เก่งๆ ทำไร่ทำนาทำสวน ฉันนี่ไง! เธอสนใจจะจีบฉันไหมละ? '

 

"บ้านๆ แต่ไม่อวดรวย ขอบใจที่เสนอตัวเองนะ แต่นายไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์เป็นซะหน่อยอีกอย่าง นายทำอะไรไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ"

 

'ถึงฉันทำไม่เป็นแต่ลูกน้องฉันทำเป็น! '

 

"งั้นฉันคงจะชอบลูกน้องนายมากกว่า"

 

'นี่อย่าใจร้ายนักสิ ใครที่ไหนจะยอมทุ่มเทเพื่อให้เธอมาจีบขนาดนี้เล่า อุสาห์ขับรถจากกรุงเทพมาที่นี่เลยนะ จีบฉันสักหน่อยจะเป็นไร'

 

"นายนี่มันหลงตัวเองชะมัด! เพ้อเจ้อ "

 

'ลืมไอ้ดินไม่ได้หรือไง ฉันก็เพื่อนไอ้ดินนะ เธอก็ชอบฉันแทนมันก็ได้นี่น่า หมอนั้นไม่เห็นจะมีอะไรประทับใจเลยสักนิด วันๆมันพูดออกจากปากแค่ไม่กี่คำ!!!! '

 

น้ำตาลที่ส่ายหัวก่อนจะเดินหนีชายหนุ่มไป แต่ทว่าเจค็อบส์ที่ไม่เคยจะยอมแพ้ในการตามตื้อ ชายหนุ่มได้วิ่งไปดักหน้าน้ำตาลไว้..........

 

' เอาฉันเป็นผัวเถอะนะ เพื่อนฉันมันมีครอบครัวหมดแล้วนะ ไอ้ฟรานเองก็พึ่งมีเมียไป เหลือแค่ฉันคนเดียวแล้วละนะ ขอละน้ำตาล ลองเปิดใจดู ฉันเป็นคนหล่อและอารมณ์ดี เธออยู่กับฉันรับรองมีแต่ความสุข '

 

" ทำตัวแปลกขนาดนี้จะไปชอบนายได้ยังไงกัน อีกอย่างฉันเองก็เคยชอบพี่ดินเพื่อนนายไปแล้ว นายจะไม่คิดอะไรหน่อยหรอ? ไร้สาระชะมัด"

 

หญิงสาวที่เดินหนีไป ทว่าเจค็อบส์ก็ยังคงตะโกนตามหลัง..........

 

'ฉันไม่ยอมแพ้หรอกนะ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก! แล้วกูก็เป็นอะไรวะ ไอ้เก๊าอุสาห์สอนขับมอเตอร์ไซค์ตั้งสองเดือนยังขับไม่ได้อีก บ้าจริง!!!!!!ทำไมกูถึงขับไม่แข็งสักทีวะ !!!! ขายหน้าชะมัด'

 

"จะเอาไงต่อครับนาย"

 

'ฉันไม่ยอมหรอกนะ จะยอมแพ้ง่ายได้ที่ไหน '

 

ชายหนุ่มทำหน้าครุ่นคิดราวกับมีแผนการอยู่ในหัว และมันก็จริง.........

 

'พ่อ พ่อต้องช่วยฉันได้!!!! เรื่องทั้งหมดนี่เป็นเพราะพ่อ ถ้าพ่อไม่กักบริเวณฉัน จนทำให้ฉันห่างเหินกับยัยน้ำตาลไปตั้งเป็นเดือนๆ ป่านนี้ยันนั้นคงจะหวั่นไหว และหลงคารมเราแล้ว พ่อต้องรับผิดชอบ!!!!!'

 

" เราจะกลับกรุงเทพฯหรอครับนาย"

 

'จะบอกให้พ่อมาหาที่นี่เลยได้ไหมละ ไอ้ควาย! ก็กลับสิโว้ย ยัยน้ำตาลครั้งหน้าฉันจะมากับพ่อ จะมาสู่ขอเธอเลย ชิ!!!! เล่นตัวเยอะระวังจะโดนฉุดจับไปเป็นเมียให้เข็ด '

 

____________________________________

 

#JB

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว