ยั่วรักคุณซีอีโอ
44
ตอน
85K
เข้าชม
52
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
385
เพิ่มลงคลัง
ไอ้บ้าที่เคยเจอกันเมื่อหลายเดือนก่อน แท้ที่จริงแล้วเขาก็คือ...

 

ยั่วรักคุณซีอีโอ 

 

การพบกันอีกครั้งหนึ่งของ 'กฤษณ์' ซีอีโอหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าใช้ผู้หญิงเปลืองมาก 

กับ 'มาลาตี' สาวน้อยคนสวยจอมแก่น เพื่อนสนิทของ 'ดาวิกา' จาก 'นางฟ้าออนไลน์'  

จะทำให้พวกเขาทั้งสองตกหลุมรักกัน ตามแผนที่ 'ติณห์' พี่ชายคนโตวางไว้จริงๆ น่ะหรือ 

ในเมื่อทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านผู้นั้น ไม่เคยมีความคิดที่จะลงหลักปักฐานกับใครมาก่อน 

เขา... คือผู้ชายที่จัดได้ว่ามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเหลามาก ก็จะไม่หล่อเอามากๆ ได้อย่างไร ในเมื่อทั้งพ่อและแม่ต่างก็เป็นลูกครึ่ง รูปร่างก็สูงใหญ่เกินมาตรฐานชายไทย ส่วนฐานะนั้นคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นถึงทายาทอภิมหาเศรษฐีคนหนึ่งของประเทศไทย เสียเพียงแต่... เขาดันเป็นคนที่ใช้ผู้หญิงเปลืองเอามากๆ พออยากจะได้ใครสักคนก็ทุ่มให้ทุกอย่าง แต่เกิดพ่อเจ้าพระคุณเบื่อขึ้นมาแล้วล่ะก็ สามารถทำทุกอย่างเพื่อชิ่งหนีสาวสวยพวกนั้น จะว่าไปเขาก็ยังมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่ง น่าจะเป็นความปากจัดและปากเสียนี่แหละ ที่ดูต่างไปจากพี่และน้องชาย ที่สองคนนั้น ต่างก็เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ในยุคนี้ 

ส่วนเธอ... เป็นผู้หญิงที่สวยสะดุดตาเอามากๆ หน้าตาสวยกว่าดาราภาพยนตร์ดังๆ เสียอีก ทรวดทรงองค์เอวก็สะบึมสุดๆ เรียกได้ว่า อกเป็นอกภูเขาไฟ เอวเป็นเอวคอดกิ่ว สะโพกเป็นสะโพกใหญ่ผายกลมกลึง เป็นที่หมายตาต้องใจของผู้ชายหลายๆ คน ทว่า... ด้วยความที่นิสัยของเจ้าหล่อนมีความเป็นเด็กค่อนข้างสูง บุคลิกออกจะกระโดกกระเดก ไม่สมกับหน้าตาและหุ่นที่โดดเด่นกว่าหญิงคนไหนเลยสักนิด ปากก็ไวกว่าใครๆ คิดอย่างไรแม่เจ้าพระคุณก็พูดออกมาอย่างนั้น อีกแง่หนึ่งจะว่าเป็นคนปากจัดหัวไวก็น่าจะใช่อยู่ ก็เลยไม่มีเคยมีแฟนกับเขาเลยสักคน 

เขาและเธอ... เจอกันครั้งแรกก็มีเรื่องมีราวกันเสียแล้ว ด้วยความที่ปากจัดและเจ้าอารมณ์กันทั้งคู่ 

แต่ใครจะไปรู้ได้ อีกไม่กี่เดือนต่อมา ทั้งสองคนจะต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง กับสถานภาพที่แตกต่างจากการเจอกันในครั้งแรก 

+++++++++++++++++++++++++++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว