บำเรอรักท่านประธาน
36
ตอน
33.2K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
155
เพิ่มลงคลัง
ใครจะคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น มันกลายเป็นที่มาของการเจอกัน

 

จากการพบเจอ 'กนิษฐา' ฝาแฝดคนเล็กโดยบังเอิญในคืนหนึ่ง 

ทำให้ 'ตรีชาติ' ท่านประธานผูู้ที่ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหน 

ต้องมีอันทบทวนตัวเองเสียใหม่ ความจริงแล้วผู้ชายทั้งหล่อและรวยมากแบบเขา ต้องการแค่เพียง หญิงสาวหุ่นสุดสะบึมมาแซ่บบนเตียงเท่านั้นจริงๆ น่ะหรือ 

************************** 

“ก้อยจ๋า ก้อยของผม เสียงแหบสั่นครวญครางขาดเป็นห้วงๆ ก่อนจะระดมจูบเธออย่างเร่าร้อน 

หนุ่มสาวทั้งสี่ต่างก็ดื่มกิน เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกที่รูฟท็อปบาร์แอนด์เรสตัวรองต์ จนเวลาล่วงไปถึงเที่ยงคืน จึงได้แยกย้ายไปห้องใครห้องมัน  

ในระหว่างทางที่เดินกลับห้องพักด้วยกัน ตรีชาติก็นัวเนียกนิษฐาไม่หยุดหย่อน ทั้งตระกองกอด ทั้งใช้มือร้อนๆ สัมผัสไปทั่วเรือนร่าง ราวกับคนที่อดอยากปากแห้งมาจากที่ไหน นี่ยังไม่นับตั้งแต่ตอนนั่งที่โต๊ะอาหารด้วยกัน ซึ่งมือเขาก็เป็นดั่งหนวดปลาหมึก ทั้งลูบทั้งไล้นวลเนื้อนอกร่มผ้าของเธอจนใจสาวเต้นไม่เป็นส่ำ 

“อื้อ คุณตรีคะ  

หากที่สุดแล้วหญิงสาวต้องตัดสินใจเป็นฝ่ายผลักอกเขาออก นั่นก็เพราะว่าทั้งคู่ยังไปไม่ถึงห้องพักของตัวเองเลย การที่นัวเนียกันจนเกินงามอย่างนี้ ถ้ามีบุคคลอื่นมาเห็นเข้า ก็คงไม่แคล้วจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่ดี 

“อดใจรออีกแป๊บหนึ่งไม่ได้เลยเหรอคะ เดินอีกนิดก็จะถึงห้องของเราแล้ว  

ถึงจะขวยเขินอย่างมาก เนื่องจากไม่คุ้นชินกับการแสดงบทรักกันในที่รโหฐาน แต่ลึกๆ ในใจสาวสวยก็อดไม่ได้ที่จะแฝงไปด้วยความปรีดา เมื่อรับรู้ได้ถึง คนตัวสูงใหญ่นั้นมีความต้องการในตัวเธอมากขนาดไหน 

“ก้อยรู้ไหมครับ จากกันแค่ไม่กี่วันก็จริง แต่ผมหิวคุณจะแย่ จะทนไม่ไหวแล้วนะ พูดจบตรีชาติก็คว้าแขนคนรักและรีบเดินจ้ำไปทันที 

พอเข้าไปถึงยังห้องสวีต ทันทีที่ประตูห้องได้ถูกปิดลง ร่างสูงใหญ่ก็คว้าคนตัวเล็กกว่าเข้ามากอดแนบชิด 

“ตามใจผมนะครับก้อย  

แล้วท่านประธานหนุ่มแห่งไนรากรุ๊ป ก็ตวัดท่อนแขนแข็งแรง ยกร่างของสาวสวยขึ้นให้ลอยจากพื้น จากนั้นจึงจุมพิตกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันร่างของเธอไปจนชิดแนบกับผนัง 

“เอ่อ เราจะไม่เข้าไปที่ห้องนอนกันก่อนเหรอคะ 

 พอได้จังหวะที่ใบหน้าคมสันผละออกจากหน้าสวยหวานของเธอ กนิษฐาจึงไม่รอช้าที่จะรีบถาม 

แต่กลับไม่มีเสียงตอบจากเขา  

หากมีเพียงสายตาที่มองเธออย่างเร่าร้อน ราวกับต้องการบอกถึงความในใจว่า… 

เขาต้องการเธอที่นี่ และเดี๋ยวนี้... 

ตรีชาติเชยคางหญิงสาวให้แหงนขึ้น ก้มใบหน้าหล่อคมสันลงมา จนปากของเขาประกบลงบนฝีปากเรียวบางที่เผยอน้อยๆ จัดการจุมพิตอย่างดูดดื่มในช่วงแรก ก่อนจะเร่งเร้าเป็นดุดันในภายหลัง อย่างคนที่กระหายหิวมาจากที่ไหน ทำเอาหญิงสาวถึงกับอ่อนระทวยไปทั่วร่าง 

“ก้อยรู้ไหมครับ คุณช่างหวานไปทั่วทั้งตัว เขาถอนริมฝีปากออก มองสาวสวยร่างบางด้วยสายตาที่ทั้งหลงใหลและเสน่หา 

“ผมหลงคุณมากเลยนะ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ตรีชาติก้มหน้าลงไปหาริมฝีปากของเธอ เพื่อเก็บเกี่ยวความหอมหวาน 

ครั้งนี้เขาเริ่มต้นด้วยจูบที่ช้าๆ เนิบนาบทว่าแสนหวาน ซึ่งคนตัวเล็กก็มอบสิ่งเดียวกันนั้นให้เช่นกัน จนกระทั่งทั้งสองต่างก็เปลี่ยนเป็นบดขยี้ปากกันแทน และแลกลิ้นกันไปมาด้วยอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ จากจูบแสนหวานพลันเปลี่ยนเป็นจูบที่รุนแรงและดุดัน 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว