สัมพันธ์รักซ่อนร้าย : เจ้าสัวกับเมียเด็ก

รักโรแมนติก

จบ สัมพันธ์รักซ่อนร้าย : เจ้าสัวกับเมียเด็ก

สัมพันธ์รักซ่อนร้าย : เจ้าสัวกับเมียเด็ก

รอรีวัน

รักโรแมนติก

24
ตอน
10.7K
เข้าชม
12
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง
เพราะความแค้นและจมไม่ลงของณิชา ทำให้เธอต้องลงสนามเข้าสู่วังวนของความสัมพันธ์ต้องห้ามของเธอกับพ่อของอดีตแฟน ครั้งแรกของเธอถูกมอบให้กับชยนต์เพื่อแลกกับการได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ "มาเถอะฉันจะสอนเธอเอง"

เรื่องย่อ 

เพราะต้องการทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำให้เธอตัดสินใจยอมเดินเข้าไปหาพ่อของผู้ชายที่ทิ้งเธอไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น เขาถามซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าจะยอมทำข้อตกลงกับเขาใช่ไหม และเธอก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล 

  

  

คำเตือนเนื้อหานิยาย&Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

  

WRITE TALK 

เป็นสปินออฟของ ชยนต์กับณิชาจากเรื่อง “เมื่อนางร้ายไม่รักแล้ว” นะคะ ตั้งใจว่าจะแต่งแค่สั้น ๆ น่าจะแบบนั้นนะ แหะ ๆ หวังว่าจะเป็นแบบนั้น ถ้าใครไม่มูฟออนจากคู่นั้นก็มาต่อที่ตรงนี้ได้นะคะ  

ก็จะเน้นความเป็นไปเป็นมาของเจ้าสัวชยนต์กับยัยณิชาค่ะ ความสัมพันธ์คู่นี้เขาจะทั้งรักทั้งร้าย มั่นใจเลยว่าถ้าใครได้อ่านจะรู้ว่าสองคนนี้สมกันเหมือนผีเน่ากับโลงผุ ยิ่งอ่านแล้วจะยิ่งรู้สึกเกลียดและหมั่นไส้ยัยณิชา ถถถถ น่าจะแบบนั้นนะ 

เนื้อหาอาจหนักดูมั่วกว่าคู่หลักนิดหน่อย ความหยาบคายก็มีบ้าง ใครไม่ไหวก็ผ่านเลยค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่มูฟออนจากคู่นี้หรือใครไหวก็ตามมาค่ะ 

  

ป.ล.1 คู่นี้เป็นนางร้ายกับตัวร้ายนะคะ พวกนังไม่ใช่นางเอกพระเอกนะ ถถถถ 

ป.ล.2 ทำไม NC คู่นี้มันเยอะจัง นั่นก็เพราะความเป็นความสัมพันธ์ที่ใช้เซ็กส์แลกเปลี่ยนกัน แล้วรู้สึกว่าถ้าเขียนไปเขียนมาควรจะพาเรื่องนี้ไปอยู่ในหมวดผู้ชายใหญ่แล้วไหม ถถถถ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว