จบ บอดี้การ์ดหัวใจ
84
ตอน
6.27K
เข้าชม
16
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
“ขอผมเถอะ” “บะ... บ้าหรือไง มะ... มาขอกันดื้อๆ!” เสียงที่เอ่ยตะกุกตะกักแทบไม่เป็นคำ คิ้วหนาเลิกสูงขึ้นเล็กน้อย “คุณอยากทำเอง?”

กันธีร์ กิตติรัตนอนันท์ อดีตสารวัตรหนุ่มแห่งกองปราบปรามฯ เขาลาออกจากราชการด้วยเหตุผลส่วนตัวมากุมบังเหียนกิจการไร่ชาของครอบครัว ชายหนุ่มที่แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนนักธุรกิจมากกว่าชาวไร่ บุคลิกภายนอกนิ่งขรึม สายตาคมคู่นั้นเย็นชาต่อทุกสิ่ง แต่บางครั้งก็เหมือนจะแฝงความเศร้าอยู่นิดๆ แถมยังเป็นคุณอาที่หลงหลานสาวตัวเองแบบสุดๆ 

แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเงียบขรึมนั้นกลับซ่อนผู้ชายอีกคนเอาไว้ ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงแบบต้องเตรียมกระดาษมาซับเลือดกำเดากันเลยทีเดียว... 

 

“ถ้าคุณสัญญาว่าจะไม่กรีดร้อง ผมจะปล่อย” 

ปลายตะวันต้องใช้เวลาหลายวินาทีทีเดียวกว่าสมองจะรับรู้สิ่งที่ได้ยิน 

ดวงตาคู่สวยเปลี่ยนจากความตกใจ มึนงงมาเป็นขึงโกรธทันที เพราะมือทั้งสองข้างไม่ได้ถูกจับเอาไว้ เธอจึงเงื้อแขนขวาขึ้นหมายจะทำร้ายร่างกายคนร่างสูง 

อดีตนายตำรวจไหวตัวทัน เขาจัดการใช้มืออีกข้างที่วางยึดข้อมือน้อยเอาไว้ แล้วจัดการตรึงเอาไว้กับผนังข้างศีรษะคนร่างเล็ก คิ้วหนาขมวดเข้าหากันพร้อมสายตาที่มองเป็นการเตือน 

ซึ่งคนอย่างปลายตะวันไม่คิดจะฟังอยู่แล้ว เมื่อมือไม่ได้ผล เธอจึงเลือกจะใช้เข่า แต่ก็อีกนั่นแหละ กันธีร์ไม่ใช่คนที่จะยอมเจ็บตัวง่ายๆ เขาเคลื่อนไหวด้วยความช่ำชองและรวดเดียวกว่า เขาใช้ต้นขาแกร่งของตัวเองกันเข่าคนอารมณ์ร้ายเอาไว้ ก่อนจะจัดการแทรกขาข้างนั้นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ใช้ความได้เปรียบของขนาดร่างกายหยุดเข่าน้อยร้ายกาจของเธอเอาไว้ และในเวลาเดียวกันมือหนาที่หยุดทุกเสียงของเธอเอาไว้ก็เลื่อนไปยึดข้อมืออีกข้างขึ้นตรึงบนผนังเป็นการป้องกันตัวขั้นสูงสูด แถมยังขู่สำทับอีกด้วยว่า 

“ไม่ต้องให้บอกใช่ไหมว่าผมจะใช้อะไรปิดปากคุณถ้าคุณร้อง” 

 

***** 

นิยายที่เกี่ยวข้อง 

กลเกมกามเทพ (ก้องภพ กิตติรัตนอนันท์) พร้อมให้อ่านแล้วทั้งรูปแบบ รายตอนและ ebook  

ป่วนรักคาสโนว่า (กิตติกวิน กิตติรัตนอนันท์ ฝาแฝดคนน้อง)  

วายร้ายยั่วรัก (เพื่อนของวิลาสินีจาก กลเกมกามเทพ)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว