จบ ภารกิจลวงเสน่หา (จบแล้ว)
59
ตอน
11.8K
เข้าชม
25
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เธอขอคืนเดียวที่ได้มีเขา แต่เขาต้องการทุกค่ำคืนของเธอ

warning!!! 

ข้อความสำคัญ นิยายเรื่องนี้ เคยถูกตีพิมพ์รูปเล่มมาแล้วในปี 2013 กับสนพ. อินเลิฟ ใช้ชื่อเรื่องว่า ภารกิจเสน่หา (แต่เนื่องจากชื่อเรื่องซ้ำใน MEB ฝ้ายจึงปรับเปลี่ยนเล็กน้อยนะคะ)  

เนื้อหามีการปรับเปลี่ยนรูปประโยคบ้างเล็กน้อยเท่านั้น แต่โครงเรื่่องหลักยังยึดตามเดิม ดังนั้นอาจจะมีความล้าสมัยไปบ้าง ขอให้นักอ่านทุกคนเข้าใจเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

 

 

 

“คุณไม่คิดเหรอว่าการเสียเวลาคืนนี้กับผมเป็นสิ่งที่คุ้มค่า” 

คำพูดอีกฝ่ายนั้นบอกชัดถึงความตั้งใจของเขา และมันทำให้คนฟังแทบจะเป็นลมเสียเดี๋ยวนั้น หากเสียงกำชับของเพื่อนสนิทไม่ได้ดังขึ้นในสมองเสียก่อน 

...ตอนนี้เธอคือ ปราย หญิงสาวผู้มากเสน่ห์ เธอคือสิ่งล่อใจของผู้ชายทุกคน ไม่ใช่ปรายวดีสาวแว่นจืดชืดอีกต่อไปแล้ว และสำหรับผู้ชายการปฏิเสธและการท้าทายจะยิ่งทำให้เขายิ่งสนใจเธอมากขึ้น... 

ปรายวดีก้มหน้า หลับตาลงช้าๆ ลอบกลืนน้ำลาย พร้อมสูดหายใจลึกเพื่อเรียกสติตนเองกลับมา เมื่อตั้งสติได้อีกครั้ง หญิงสาวก็เงยหน้าขึ้น และเปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ 

ดวงตาที่เคยเต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นตระหนกนั้นแปรเปลี่ยนเป็นความมั่นใจ 

ประกายที่วาบขึ้นในดวงตาคู่นั้นทำให้คิ้วหนาของภูรินทร์เลิกขึ้นนิดๆ 

ผู้หญิงคนนี้ แปลก แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว 

“คุณสนใจข้อเสนอของผมแล้วใช่ไหม?” 

เขาอยากรู้ว่าเธอจะมีปฏิกิริยายังไง จะตบเขาหรือเปล่า หรือจะอายจนน่าแดง หรือไม่แน่เธออาจจะสะบัดตัวเดินหนีเขาไปเลยก็ได้...ชายหนุ่มคิดขบขัน เ 

แต่การโต้ตอบของอีกฝ่ายนั้นเหนือการคาดหมาย หญิงสาวใช้มือข้างที่ไม่ถูกจับกุมวางทาบลงที่อกแกร่ง ปลายนิ้วเรียวสวยนั้นค่อยๆ ลากผ่านไปตามแนวกระดุมอย่างเชื่องช้า ปล่อยให้ปลายนิ้วรับสัมผัสเนียนนุ่มของเสื้อเชิ้ตที่ตัดจากผ้าเนื้อดี 

ภูรินทร์มองตามปลายนิ้วที่แสนยั่วยวนนั้นด้วยลมหายใจที่เริ่มติดขัดเล็กน้อย 

“ฉันไม่รู้หรอกนะว่าผู้หญิงที่คุณเคยพบมาเป็นแบบไหน แต่สำหรับฉันแล้ว...” หญิงสาวเอียงคอช้อนสายตาขึ้นมองชายหนุ่มอย่างเย้ายวน 

และในขณะที่ภูรินทร์กำลังหลงวนอยู่ในเสน่ห์ของดวงตาคู่นั้น หญิงสาวก็ใช้มือทั้งสองข้างยันอกของชายหนุ่มอย่างแรง ทำให้เธอสามารถหลุดจากอ้อมแขนของอีกฝ่ายได้ในที่สุด 

“...ฉันไม่เคยเปลี่ยนแผนของฉัน เพียงเพราะผู้ชายที่ฉันรู้จักเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงหรอก” พูดจบหญิงสาวก็ไม่รอช้า รีบหันหลังและเดินจากมาทันทีก่อนที่จะถูกชายหนุ่มรวบตัวเอาไว้อีกครั้ง 

  

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 

*ห้ามมิให้นำนิยายเรื่องนี้ไปกระทำการใดๆ ที่ผู้เขียนซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวไม่อนุญาต 

หากมีการละเมิด ผู้เขียนมีสิทธิ์ดำเนินคดีทันที โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ละเมิดทราบล่วงหน้า* 

 

*** หมายเหตุ เราเพิ่งเห็นว่าในเว็บของ ธัญวลัย มีคนใช้นามปากกา กระดาษทรายแก้ว อยู่ก่อนแล้ว เราเลยเติม . เข้าไปหน้านามปากกา ที่เราใช้มานานกว่า 15 ปี นี่เป็นนามปากกาดั่งเดิมที่เราใช้ตีพิมพ์ผลงาน นิยายโรมานซ์ มาโดยตลอด หากเจ้าของนามปากกาในเว็บนี้ ไม่พอใจ เราต้องขออภัยด้วย แต่เราหลีกเลี่ยงเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ เราจำเป็นต้องแจ้งให้นักอ่านทราบว่า เราคือใคร  

ขอให้นักเขียนท่านนั้น และ นักอ่านทุกท่านโปรดเข้าใจเหตุผลที่เราต้องเติม . เพื่อเปิดชื่อนามปากกา สำหรับ FAYYA ที่เราใช้สมัครสมาชิกเว็บธัญวลัยนั้น เป็นอีกหนึ่งนามปากกาที่เราใช้เขียนนิยายรักวัยรุ่นเช่นกัน ตอนแรกเราใช้งานเว็บไม่เป็น คิดว่าใช้ FAYYA เป็นID เฉยๆ ไม่ทันได้ดูว่ามันไปปรากฎตรงนามปากกาด้วย เลยอาจจะทำให้นักอ่านที่เคยอ่านผลงาน กระดาษทรายแก้ว ผ่านตามาแล้วสับสนว่า นิยายถูกคนก็อปอีกหรือเปล่า เรามายืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของนามปากกาและเป็นเจ้าของนิยายทุกเรื่อง ที่เราเป็นคนแต่ง ภายใต้นามปากกา กระดาษทรายแก้ว ค่ะ *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว