จบ Blood link รัตติกาลเสน่หา (จบแล้ว)
40
ตอน
2.57K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การกัดเพียงครั้งเดียว ผูกพันธะระหว่างทั้งคู่ตลอดกาล

*** นิยายเรื่องนี้เป็นแนว พารานอมอลโรมานซ์ พระเอกเป็นแวมไพร์ นะคะ 

เป็นครั้งแรกที่ลงมือเขียนแนวนี้เลย อยากลองมานาน  

นิยายเป็นโรมานซ์คอมมาดี้ กึ่ง PWP (Porn Without Plot) นะคะ คือพล็อตไม่เน้นมาก เป็นพล็อตเบาๆ สบายๆ เนื้อหาไม่ยาว แต่จะเรียกว่าเน้น เลิฟซีนก็ไม่ถึงขนาดนั้นอีก ถึงได้บอกว่าเป็น กึ่ง นะ คือพล็อตก็ไม่เน้น เลิฟซีนร้อนแรงกว่าที่ระดับปกติที่เคยเขียนมาเล็กน้อย  

ใครรับไม่ไหว ข้ามไปโลดเลยคร้าาาาาา 

 

 

 

 

“เชื่อผมนะ” 

รสรินหายใจหอบสะท้าน ภายในเธอยังรู้สึกเจ็บราวกับร่างกายถูกแยก เธออยากให้เขาหยุด แต่เมื่อได้มองสบดวงตาสีเงินสวยของเขาแล้ว ก็ราวกับเธอถูกดึงให้จมดิ่งลงห้วงความปรารถนาอีกครั้ง 

มือน้อยประคองใบหน้าคมสันเอาไว้ รสรินยืดตัวขึ้นจูบปากเขา “ฉันเชื่อคุณค่ะวิคเตอร์” 

ประโยคนี้ราวกับแทรกเข้าไปในหัวใจที่ตายด้านของเขา วิคเตอร์ขยับจัดท่าทางของทั้งคู่ สอดแขนเข้าไปใต้ขาข้อพับขาข้างหนึ่งของรสริน แยกต้นขาเรียว เปิดช่องทางให้ตัวเขาขยับได้สะดวกยิ่งขึ้น 

“กอดผมเอาไว้” 

รสรินทำตาม กดหน้าผากลงกับไหล่กว้าง ฝังหน้าอยู่กับอกเขา 

วิคเตอร์ลอบกลืนน้ำลาย จากนั้นจึงเริ่มขยับอย่างช้าๆ 

“มัน... โอ้ มันมากเกินไปค่ะ ฉันไม่คิดว่าจะรับได้” รสรินเอ่ยออกมาอย่างกระท่อนกระแท่นตื่นตระหนก ภายในเธอบีบรัดเขาแน่น แต่เพราะท่าทางของทั้งคู่ขณะนี้ทำให้เธอไม่สามารถการสอดแทรกของเขาได้ 

“ไม่ต้องกลัว คุณรับผมได้ เห็นไหม” วิคเตอร์กระซิบปลอบ ขณะที่เขาดันตัวเองเข้าไปจนสุดทุกตารางนิ้ว ส่วนปลายยอดแตะถึงจุดลึกสุดในตัวหญิงสาว ทำให้ร่างบางสะท้านไหว แขนทั้งสองข้างที่โอบไหล่เขากระชับ ภายในรู้สึกวาวหวิวจนเธอรู้สึกเหมือนจะหมดสติได้ทุกเมื่อ 

วิคเตอร์รับรู้ถึงการบีบรัดเป็นจังหวะของเธอ รู้ว่าเขาส่งเธอถึงจุดสุขสมของอารมณ์แล้ว 

“มันรู้สึกดีใช่ไหม” เขาถามพลางใช้เขี้ยวขบใบหูเล็กเบาๆ 

“ไม่รู้... ฉันไม่รู้ โอ้ วิคเตอร์!” 

  

  

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 

*ห้ามมิให้นำนิยายเรื่องนี้ไปกระทำการใดๆ ที่ผู้เขียนซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวไม่อนุญาต 

หากมีการละเมิด ผู้เขียนมีสิทธิ์ดำเนินคดีทันที โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ละเมิดทราบล่วงหน้า* 

  

 *** หมายเหตุ เราเพิ่งเห็นว่าในเว็บของ ธัญวลัย มีคนใช้นามปากกา กระดาษทรายแก้ว อยู่ก่อนแล้ว เราเลยเติม . เข้าไปหน้านามปากกา ที่เราใช้มานานกว่า 15 ปี นี่เป็นนามปากกาดั่งเดิมที่เราใช้ตีพิมพ์ผลงาน นิยายโรมานซ์ มาโดยตลอด หากเจ้าของนามปากกาในเว็บนี้ ไม่พอใจ เราต้องขออภัยด้วย แต่เราหลีกเลี่ยงเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ เราจำเป็นต้องแจ้งให้นักอ่านทราบว่า เราคือใคร  

ขอให้นักเขียนท่านนั้น และ นักอ่านทุกท่านโปรดเข้าใจเหตุผลที่เราต้องเติม . เพื่อเปิดชื่อนามปากกา สำหรับ FAYYA ที่เราใช้สมัครสมาชิกเว็บธัญวลัยนั้น เป็นอีกหนึ่งนามปากกาที่เราใช้เขียนนิยายรักวัยรุ่นเช่นกัน ตอนแรกเราใช้งานเว็บไม่เป็น คิดว่าใช้ FAYYA เป็นID เฉยๆ ไม่ทันได้ดูว่ามันไปปรากฎตรงนามปากกาด้วย เลยอาจจะทำให้นักอ่านที่เคยอ่านผลงาน กระดาษทรายแก้ว ผ่านตามาแล้วสับสนว่า นิยายถูกคนก็อปอีกหรือเปล่า เรามายืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของนามปากกาและเป็นเจ้าของนิยายทุกเรื่อง ที่เราเป็นคนแต่ง ภายใต้นามปากกา กระดาษทรายแก้ว ค่ะ *** 

ติดตามผลงาน ได้ที่ แฟนเพจกระดาษทรายแก้ว 

หรือ email : fayya_13@hotmail.com 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว