จบ พี่หมอ...ไม่รัก (มี E-book)
28
ตอน
49K
เข้าชม
299
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตามติดเขามาตั้งนาน ทำทุกอย่างให้รู้ว่ามีใจ สารภาพรักไปก็แล้วแต่ทุกครั้งพี่หมอคนนี้ก็จะบอกเธอกลับมาว่า 'ไม่รัก'

เรื่องราวของ 'มะปรางค์' นักศึกษาชั้นปีที่สี่ที่เข้ามาฝึกงานแผนกการเงินที่โรงพยาบาลเพียงเพราะอยากเจอและอยู่ใกล้ 'ปริภัทร' ศัลยแพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาล บ้านของทั้งสองนั้นอยู่ติดกันจึงรู้จักและสนิทกันมาตั้งเเต่วัยเยาว์ และเธอคนนี้ก็แอบรักพี่หมอมานานแสนนาน ใช่ว่าเขาจะไม่รู้แต่ก็ชอบทำมึนและนิ่งใส่ แต่ความนิ่งและเย็นชานั้นแฝงไปด้วยความห่วงใยและคอยดูแลเธอในฐานะน้องสาวคนหนึ่ง (จริงเปล่า) แต่ดูเหมือนจะมีบางอย่างที่เริ่มชัดเจนในหัวใจของเขา แล้วพี่หมอจะทำอย่างไรกับน้องสาวคนนี้กัน

 

 

คุยกับนักเขียนหน่อยค่าบบบ 👇

✅️ นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสม (มีฉาก 18+) โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพนิยายไม่ควรนำไปเป็นเเบบอย่างนะคะ

⛔️ นิยายเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนเพียงผู้เดียว ห้ามนำไปคัดลอก ดัดเเปลง ทำซ้ำ หรือเผยเเพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต หากพบเห็นจะดำเนินการฟ้องทางกฏหมายทันที

⚠️ หากนักอ่านท่านใดพบเห็นว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์นิยายของไรต์ สามารถเเจ้งเข้ามาได้ที่อินบ๊อกซ์ส่วนตัวที่เฟสบุ๊ค Kmemories Story ได้เลยนะคะ

❤️ ฝากกดหัวใจหากชื่นชอบและกดเข้าชั้นเพื่อจะได้ไม่พลาดการอัปเดตในทุก ๆ ครั้งนะคะ คอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยน้า ขอบคุณทุกการติดตามเลยค่ะ 🙏

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0