จบ You're Mine เจ้าของ 'เธอ'
52
ตอน
42K
เข้าชม
170
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
353
เพิ่มลงคลัง
เพราะ 'เขา' คือคนที่ให้ชีวิตใหม่เเก่เธอ เเละ 'เธอ' ต้องตอบเเทนเขาด้วย 'ร่างกาย'

อติกรณ์ (กอร์น)

ชายหนุ่มวัย 29 ปี เจ้าของบ่อนคาสิโนถูกกฎหมายแห่งเเรกของประเทศไทย ทั้งผับเเละบาร์อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา อติกรณ์ ผู้ไม่เคยมีหัวใจไว้สำหรับรักใคร หญิงสาวที่พร้อมจะพลีกายถวายตัวให้เขามองเป็นเเค่ของเล่นเเละเครื่องมือระบายอารมณ์ทางเพศเพียงเท่านั้น

หากแต่วันหนึ่ง...การได้พบกับเธอคนนั้นก็ทำให้หัวใจที่เเข่งแกร่งของเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

..........

 

ใยไหม (ไหม)

หญิงสาววัย 25 ปี เธอเป็นเด็กกำพร้าที่อติกรณ์เจอเข้าโดยบังเอิญและพามาทำงานในบาร์ ใยไหม แอบมีความรู้สึกบางอย่างต่อผู้มีพระคุณของเธอ แต่จำต้องเก็บไว้ให้ลึกสุดก้นบึ้งของหัวใจ เพราะผู้ชายอย่าง อติกรณ์ ไม่เคยมีหัวใจไว้รักใคร หากเเต่...เธอเองก็มิอาจรู้ว่าแท้จริงแล้วภายใต้อำนาจเเละความเย็นชาเหล่านั้นกลับซุกซ่อนความหวั่นไหวเอาไว้ เเล้วสิ่งนั้นมันพอจะเรียกว่า ความรัก ได้หรือไม่"

 

...

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพนิยายไม่ควรนำไปเป็นเเบบอย่างนะคะ

 

 

................🖤🖤...................

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ.2537 ห้ามนำไปดัดเเปลงหรือเผยเเพร่เด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินการฟ้องทางกฏหมายทันที หากนักอ่านท่านใดพบเห็นว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์นิยายของไรต์ สามารถเเจ้งเข้ามาได้ที่อินบ๊อกซ์ส่วนตัวที่เฟสบุ๊ค Kmemories Story ได้เลยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว