จบ หวามรักในฮาเร็ม (รีไรต์)
51
ตอน
118K
เข้าชม
201
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
447
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

'หวามรักในฮาเร็ม' รีอัปใหม่มีการรีไรต์เนื้อหาเพิ่มเติมบางส่วน ส่วนเนื้อหาเดิมที่เคยอัปแล้วตอนนี้ทำการปิดตอนชั่วคราวก่อนค่ะ เดี๋ยวจะกลับไปแก้ไขเนื้อหาที่รีไรต์และแก้คำผิดแล้วอีกครั้งเพื่อนักอ่านที่เคยซื้อตอนไปแล้ว อีบุ๊กรอได้ปกใหม่แล้วจะทำเรื่องแก้ไขไฟล์ใหม่ทันทีค่ะ เรื่องนี้เป็นหนึ่งในเซต ‘ลิขิตรักแห่งผืนทราย’ ซึ่งไรต์กำลังเขียนเรื่อง ‘ดั่งหยาดฝนพรมเม็ดทราย’ ต่อจากเรื่องนี้จึงนำมารีอัปให้อ่านก่อนจะทำการปิดตอนไปนะคะ อย่าลืมเพิ่มนิยายเข้าคลังจะได้ไม่พลาดอัปเดตตอนใหม่ค่ะ 

 

วิรสา สาวน้อยวัย 22 ปีที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีจากบอสตัน ต้องเดินทางกลับบ้านด่วนเนื่องจากทางบ้านกำลังล้มละลายและจำเป็นต้องเดินทางไปยังดินแดนบ้านเกิดของผู้เป็นบิดาที่หญิงสาวไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นใครมาจากไหนจนกระทั่งไร่ที่เปรียบดั่งชีวิตและจิตใจตั้งแต่จำความได้กำลังจะถูกธนาคารยึด ผู้เป็นบิดาจึงตั้งใจพาภรรยาและบุตรสาวกลับบ้านเกิดที่แค้วนบาเรน่า ทว่าโชคร้ายสนามบินบาเรน่าถูกลอบวางระเบิดจึงปิดทำการชั่วคราวทำให้ทั้งสามต้องบินไปลงแคว้นมะลาอิล ระหว่างการเดินทางพบกับกองโจรทะเลทราย วิรสามีชีวิตรอดคนเดียวจนเดินทางมาถึงหลังวังหลวงมะลาอิล 

หัวใจที่เย็นชาแข็งแกร่งดุจเพชรกล้าของชีครามิล เจ้าผู้ครองนครแคว้นมะลาอิลหวั่นไหวอ่อนยวบดั่งเหล็กกล้าที่ถูกลนไฟจนร้อนทุกครั้งเมื่อพบเจอกับวิรสา หญิงสาวที่คอยแต่จะหลบหนีหน้าไม่อยากพบเจอกับเขา เมื่อเธอไม่อยากเป็นผู้หญิงในฮาเร็มและพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากัน มีหรือเจ้าป่าผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธจะยอมให้แม่กระต่ายป่าตัวน้อยอย่างเธอรอดพ้นเงี้อมมือไปได้ เมื่อเขาได้มีโอกาสรู้จักกับเธอความรักอันวาบหวามจึงหวานฉ่ำร้อนระอุไปทั่วทั้งฮาเร็มและผืนแผ่นทะเลทรายแห่งแคว้นมะลาอิล 

ชีวิตที่เสมือนดั่งสวรรค์ลงโทษ ดั่งพสุธาล่มสลายเมื่อบิดามารดาถูกฆ่าตายเหลือเพียงตัวคนเดียว หัวใจที่แตกสลายดั่งแก้วเจียรไนที่แตกบนพื้นของวิรสาเสมือนดั่งได้ครอบครัวที่แท้จริงกลับคืนมาเมื่อได้พบเจอกับชีครามิล ชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอได้ความรักความอบอุ่นกลับคืนสู่หัวใจดวงน้อยอีกครั้งดั่งน้ำทิพย์ชโลมใจ 

ทว่าวิรสาหายตัวไปพร้อมกับอาชาป่าตัวใหญ่ที่แสนพยศของเขาและความเข้าใจผิดในใจ ชีครามิลจะทำเช่นไร แล้วหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจจะเป็นอย่างไร...  

มาช่วยลุ้นความรักของทั้งสองไปพร้อมกันเลยค่ะ  

 

รีอัป 21 มกราคม 2566 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ พฤติกรรม และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่องเป็นเหตุสมมุติเพื่อให้เรื่องราวดำเนินไปเท่านั้น มิได้มีเจตนาจะอ้างอิง กล่าวถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และมิได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งในเรื่องของเพศสัมพันธ์ การใช้ยา การใช้อาวุธรบราฆ่าฟัน รวมถึงการใช้วาจาที่ไม่สุภาพเหมาะสม 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

"อย่าเห็นผิดเป็นชอบหรือเอาเป็นแบบอย่าง" 

 

ขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 เป็นของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้ทำการดัดแปลง คัดลอก เรียนแบบ ทำซ้ำหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายไปเผยแพร่รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น มิเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด 

 

ด้วยรักจากหัวใจ 

เพชรรุ้งพราย/อักษรสายรุ้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน