ฉ่ำหวาน (ซีรีส์หมอมาเฟีย)
18
ตอน
19.4K
เข้าชม
18
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
จากคืนนั้นที่เมาจนเผลอมีสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า กลายเป็นนิรันดร์ที่แสนหวานและเร่าร้อนไม่อาจลืมเลือน....

“มั่นใจแล้วใช่ไหมว่าจะไม่เสียใจจริงๆ...” น้ำเสียงทุ้มสั่นพร่าเอ่ยถามคนใต้ร่าง ลมหายใจหอบถี่กับจังหวะชีพจรที่เต้นเร่าไม่ได้บ่งบอกว่าต้องการคำปฏิเสธ แต่เขาคงลงมือกับผู้หญิงที่ไม่เต็มใจไม่ได้เช่นกัน ต่อให้ต้องทรมารสักเท่าไหร่ หากไม่ได้เกิดขึ้นเพราะการสมยอม เขาก็ไม่ต้องการ... 

           “ค่ะ...” สาวเจ้าตอบพลางหลับตาพริ้มแล้วกัดริมฝีปากอย่างเชิญชวน เธอลมหายใจของเธอหอบแรงไม่ต่างจากเขา ไม่รู้ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอลล์หรือสัมผัสอันแนบเนื้อที่กำลังเคล้าเคลียนี้กันแน่ ที่ทำให้โลกทั้งใบหมุนเคว้ง หลงลืมความยับยั้งชั่งใจเสียสิ้น  

           “ผมไม่ใช่สุภาพบุรุษนักหรอกนะ” ชายหนุ่มย้ำเพื่อยืนยันความมั่นใจของอีกฝ่าย  

           “ฉันชื่อลิตา...เรียกฉันว่าลิตา...” แทนคำตอบ เธอสบตาเขาด้วยความหลงใหล นัยย์แววตานั้นวาววับเย้ายวน สื่อความหมายได้มากกว่าวาจาเป็นร้อยเป็นพัน กลิ่นเหล้าอบอวนปนกลิ่นกายและน้ำหอมของอีกฝ่าย สมองอันมึนงงไม่อาจบงการร่างกายที่อ่อนระทวยให้เขาเคล้าคลึงตามแต่ใจ  

           “ยินดีที่ได้รู้จักครับ...ลิตา” ริมฝีปากอุ่นพรมจูบหน้าผากมน ค่อยๆ ลิ้มลองสัมผัสกับสาวสวยตรงหน้าทีละน้อย สาบานได้เลยว่าเขาจะไม่เว้นไว้แม้แต่ตารางนิ้วเดียว... 

           “ชื่อ...คุณล่ะ...” 

         “โฬม...และปกติผมไม่หลงเสน่ห์ใครง่ายๆ แบบนี้หรอกนะ” ภัสวัฒน์กล่าวตามจริง แต่ก็ไม่อาจบอกเหตุผลได้ว่าทำไม เพราะเมาเหรอ...ไม่ใช่ เขาก็แค่...อยากได้คนตรงหน้าจนเสียสติไปแล้วต่างหาก  

           “ฉันก็...เพิ่งหัดอ่อยคุณเป็นคนแรก” 

         “คุณทำสำเร็จแล้ว...” เอ่ยพลางผละออกจากร่างเล็กเพื่อถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วโยนทิ้งไว้ข้างๆ เตียง อาภรณ์กลายเป็นสิ่งไม่จำเป็นในยามนี้เสียแล้ว เขาก้มลงประกบจูบริมฝีปากเจ่อนั้นอย่างดูดดื่ม เสียงทุ้มครางฮือในลำคออย่างลืมตัวด้วยความพึงพอใจ สองมือสอดใต้ศีรษะทุยแล้วบรรจงมอบจุมพิตนัวเนียอย่างไม่รู้จักหน่าย  พลางสอดลิ้นอุ่นชื้นเข้าสู่โพรงปากหวานละมุน กวาดต้อนรุกเร้าให้สารแห่งความเสน่หาฉีดพล่านไปทั่วกายสาว เธอตอบสนองเขาตามสัญชาตญาณ แต่ไม่ได้ช่ำชองนัก ทั้งยังตัวสั่นเทาทั้งๆ ที่ก็โอนอ่อนไม่ได้ขัดขืน  

           “อืม...” เสียงหวานครางทุ้มซ้ำๆ  

           ภัสวัฒน์รับรู้ได้ถึงความตื่นเต้นและตื่นกลัวในขณะเดียวกัน จากประสบการณ์จึงสรุปได้อย่างชัดเจนว่าหญิงสาวที่เขากำลังเสพสมอยู่นี้ไม่เคยสานสัมพันธ์กับใครมาก่อน อาจจะไม่เคยถูกแตะต้องเลยด้วยกระมัง... “ไม่เปลี่ยนใจแน่แล้วใช่ไหม...” ร่างใหญ่ผละออกแล้วย้ำถาม เพราะไม่ได้อยากสร้างตราบาปในชีวิตให้ใคร  

           “ถ้าคุณมีคอนดอม...ก็ไม่...” 

         “ผมสัญญาว่าจะทำให้คุณประทับใจ” แล้วจึงประทับรอยสัญญาลงบนริมฝีปากบวมเจ่อที่ถูกดูดเม้มในคราแรกอีกครั้ง ไล้ลิ้นเลียไปพลางขบเน้นไปพลาง แลกเปลี่ยนรสชาติของกันและกันอย่างดูดดื่ม กลิ่นของลมหายใจของอีกฝ่ายต่างก็เจือด้วยน้ำเมาที่เพิ่มกำหนดลุ่มหลงจนไม่อาจผละออกห่างได้อีก  

           ชุดเดรสสายเดี่ยวถูกถลกขึ้นเหนือศีรษะแล้วปลดโยนทิ้งไว้ข้างเตียง เนื้อหนังมังสาสะพรั่งกึ่งเปลือยขยับสั่นร้อนรุ่ม ก่อนที่ร่างใหญ่จะทาบทับลงมา...แล้วปลอดเปลื้องชั้นในสองชิ้นสุดท้าย ให้เหลือแต่กายหยาบสะโอดสะอง 

           สองมือใหญ่มิอาจหักห้ามต่อปทุมถันตรงหน้าที่ช่างลวงล่อให้หัวใจเต้นระส่ำ เขาจับแล้วเคล้นแต่เพียงเบาๆ เพื่อให้เธอคุ้นชินกับสัมผัสแรก รับรู้ได้ถึงความเกร็งเครียดของร่างเล็กที่แอ่นหยัดบิดส่ายพร้อมๆ กับมีเสียงครางหวาบหวิวกระทบใจ  

           “ดี...จัง...” เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นด้วยเพราะถูกล่อลวงให้เคลิ้มหวาม ลมหายใจหอบพร่าด้วยความตื่นเต้น ดวงจิตเหมือนจะหลุดลอยทุกครั้งที่ถูกบีบขยับพร้อมๆ กับการดูดจูบริมฝีปากเป็นครั้งคราว สองขาเบียดบดเข้าหากันอย่างลืมตัว บางอย่างแล่นพล่านวูบวาบไปทั่ว เธอรู้ว่ามันคืออะไร... 

           ไม่เคยมีประสบการณ์ตรงก็จริง...แต่การทำให้ตัวเองบรรลุสู่จุดเสน่หาก็เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ และเธอก็เรียนรู้มานานมากแล้ว หากการได้ถูกจับต้องแนบแน่น มันช่างให้ความรู้สึกซาบซ่านและไม่เคยนึกโหยหาการถูกเติมเต็มรุนแรงถึงขนาดนี้มาก่อนเลย 

           “มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ อา...คุณสวยไปทั้งตัว ตอนนี้ถึงอยากจะไปผมก็ไม่ปล่อยหรอกนะ” 

         “อ๊ะ!...” อัญชลิตาสะดุ้วโยงเมื่ออุ้งปากอุ่นชื้นของเขากำลังครอบครองดูดอมเต้าอวบไว้เต็มกลืน เสียงทุ้มครางกระหึ่มด้วยความพออกพอใจ นั่นส่งผลให้สาวเจ้านึกกระหยิ่ม เธอจับแขนของเขาไว้แน่น กดเล็บลงบนผิวเนื้อนั้นเพื่อแผ่เผื่อความกระสันให้ชายหนุ่มรับรู้ 

           “นมคุณทั้งนุ่มทั้งหวานเลยลิตา...อืม...” ไม่เพียงพูดด้วยลมปาก แต่กำลังฉกชิมลิ้มลองสองเต้างามที่กำลังเต่งตูมชูชันสลับกับใช้มือนวดเฟ้นเต็มกอบเต็มกำ ยอดถันงามแข็งเป็นไตอวดช่อสีสวย บัดนี้แม้รสสุราชั้นเลิศก็คงทำให้เขามัวเมาได้ไม่เท่ากับคนตรงหน้า 

         ร่างเล็กสะท้านไหวเมื่อสองขาถูกถ่างออกจากกันแล้วร่างใหญ่ก็เบียดแทรกสู่ระหว่างกลาง ส่วนแข็งขึงของเขากดเน้นความเป็นสาวประหนึ่งต่างก็ดึงดูดกันและกันมาแสนนาน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม