เปี่ยมรักช่อผกา(ลุงหมอ)[รักข้ามรุ่น]

รักโรแมนติก

จบ เปี่ยมรักช่อผกา(ลุงหมอ)[รักข้ามรุ่น]

เปี่ยมรักช่อผกา(ลุงหมอ)[รักข้ามรุ่น]

ลายสะบัด

รักโรแมนติก

46
ตอน
102K
เข้าชม
306
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
744
เพิ่มลงคลัง
'ช่อผกา' เธอมาเพื่อทวงถามเอาคำตอบกับใครบางคนเมื่อสิบห้าปีก่อน อาจแลดูน่าตลกขบขันเสียอยู่บ้าง ทว่าความใคร่รู้นั้น เขาจะคิดเฉกเช่นเดียวกันกับเธอหรือไม่"มองอะไรไม่งาม" "ก็มองลุงหมอไงคะ" "หึ! เด็กแก่แดด"

 'ช่อผกา' ลูกสาวคนโตของพลเอกสิบทิศ วัยยี่สิบเอ็ดปี ที่เพิ่งจะสำเร็จการศึกษาจากคณะพยาบาลศาสตร์ เเละตั้งปณิธานเอาไว้ว่าอยากจะเป็นพยาบาลเข้าไปอยู่ในหน่วยงานทางการเเพทย์ เพื่อรักษาคนไข้และดูเเลผู้ป่วยหรือชาวบ้านที่อยู่ในถิ่นแถวทุรกันดาร ที่ห่างไกลความเจริญเเละขาดการดูเเลรักษาอย่างถูกวิธี เเละเหนือสิ่งอื่นใดนั้นสิ่งที่ทำให้ช่อผกามีความคิดริเริ่มเช่นนี้ได้ ก็เพราะว่าต้นเเบบที่มาจากผู้เป็นมารดาของเธอนั่นเอง ถึงเเม้ว่าสายทางอาชีพของเธอเเละมารดานั้นจะดูเเตกต่างกันออกไป เเต่เจตนารมณ์เเละจุดมุ่งหมายของทั้งสองคือเเนวทางเดียวกันนั่นก็คือ การได้ช่วยเหลือแก่เพื่อนมนุษย์ หรือเเม้กระทั่งคนที่ตกทุกข์ได้ยากต้องการความช่วยเหลือ สิ่งนั้นจึงเป็นเเนวทางเดียวของทุกสายอาชีพที่พร้อมจะเสียสละ ทั้งเเรงกายเเละเเรงใจ เพื่ออุทิศแก่อุดมการณ์ที่ตนนั้นได้ตั้งปณิธานเอาไว้ อีกทั้งเธอก็ยังมีจุดประสงค์บางอย่างที่แอบแฝงอยู่เช่นกัน 'ช่อผกา'เธอมาเพื่อทวงถามเอาคำตอบกับใครบางคนเมื่อสิบห้าปีก่อน อาจแลดูน่าตลกขบขันเสียอยู่บ้าง ทว่าความใคร่รู้นั้น เขาจะคิดเฉกเช่นเดียวกันกับเธอหรือไม่ 

 

"มองอะไรไม่งาม" เขมชาติชายตามองคนที่เดินเคียงข้างกันมาด้วยใบหน้าเรียบเฉย ซึ่งมีดวงตาคู่สวยกำลังจ้องมองมาที่ตนเองอยู่ด้วยความรู้สึกพิศวง 

"ก็มองลุงหมอไงคะ" ช่อผกามองหนุ่มใหญ่เต็มไปด้วยเเววตาที่รู้สึกปราบปลื้มเเละชื่นชม โดยไม่ได้มีท่าทีขวยเขินหรือกระดากกระเดื่องอายเลยเเม้เเต่น้อย 

"หึ! เด็กแก่แดด" 

 

ติดตามเรื่องราวความรักต่างวัยได้ที่ 'เปี่ยมรักช่อผกา' เเนวรักโรเเมนติกหวานๆ แอบรักนิดๆ ผสมโรมานซ์หน่อยๆ พอให้รู้สึกซาบซ่านและกระชุ่มกระชวยหัวใจ พระเอกออกเเนวดุๆตามประสาคนมีอายุ ส่วนนางเอกนิสัยเเอบติดออกไปทางเด็กนิดนึง  🌺💐👨‍⚕️🩺💉💊 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน