จบ ผู้ชนะใจสิบทิศ(ผู้พันกินเด็ก)
42
ตอน
289K
เข้าชม
327
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อชายชาติทหารอย่างเขาที่คอยเเต่จับปืนป้องภัยระวังศัตรูเป็นรั้วของชาติ จำต้องมาคอยดูเเลความปลอดภัยให้กับหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่า "ลูกสาวท่านนายพล" เธอคนนั้นคือ "บัว บุหงา"

เมื่อชายชาติทหารอย่างเขาที่คอยเเต่จับปืนป้องภัยระวังศัตรูเป็นรั้วของชาติ จำต้องมาคอยดูเเลความปลอดภัยให้กับหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่า "ลูกสาวท่านนายพล" เธอคนนั้นคือ "บัว บุหงา" ลูกสาวหัวเเก้วหัวแหวนคนเดียวของพลเอกธำรง นายพลยศใหญ่แห่งกองทัพบก ได้ฝากฝังให้ทหารรุ่นน้องอย่าง"พันเอกสิบทิศ"หรือ ผู้พันทศ ผู้บังคับการกองพันแห่งหน่วยรบกำลังผาดิน จอมเคร่งครัดเข้มงวดเเละเจ้าระเบียบ ได้ถูกมอบหมายให้ช่วยดูแลความปลอดภัยลูกสาวของพลเอกธำรงในระหว่างที่เธอนั้นได้มาเป็นครูสอนหนังสือให้กับเด็กหมู่บ้านชาวเขาที่อยู่ติดกับบริเวณชายเเดนห่างไกลความเจริญ เเละรอบข้างยังเต็มไปด้วยภัยอันตราย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลักลอบค้าอาวุธเถื่อนหรือแม้กระทั่งขนยาเสพติดเเละสิ่งผิดกฏหมาย มาติดตามกันว่าความรักของพวกเขาทั้งสองนั้นจะเริ่มต้นหรือจะลงเอยเช่นไร เมื่อต่างก็ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่นัก เเละท่ามกลางสมรภูมิรบภัยอันตรายที่อยู่รอบด้าน

 

"ไม่เห็นจะอร่อยตรงไหนเลยเหนียวก็เหนียวเคี้ยวก็ยาก เเหวะ"

"กินได้ก็กิน กินไม่ได้ก็ไม่ต้องกิน"

"ฉันก็ไม่อยากจะกินนักหรอกนะ ไอ้เนื้อหมูป่าเนี่ย"

"อย่าเยอะ! เป็นภาระคนอื่นไม่พอแถมยังทำตัวเรื่องมากอีก มีใครเคยบอกไหมว่าเธอนั้นมันตัวน่ารำคาญ"

"อร๊ายยย อะไอ้....ไอ้ผู้พันบ้า!! กลับไปได้เมื่อไหร่ฉันจะฟ้องพ่อ อร๊ะ...."

"อ๊ะๆๆ แหกปากร้องอีกทีฉันเอาขาหมูนี่ยัดปากเธอเเน่บุหงา" สิบทิศทำหน้าขมึงทึงจ้องมายังบุหงา รองเท้าบูทหนังดำตบเท้าย่ำเข้ามาใกล้ร่างบางของหญิงสาวอย่างช้าๆ

"ใครจะไปกลัวกันยะ ไอ้คนจอมเผด็จการ!!"

 

ติดตามความดุเดือดเลือดพล่านพร้อมกับความรักของคนทั้งสองครบรสทุกความสนุก ทั้งสุข เศร้า เคล้าน้ำตาเเละซาบซึ้งใจได้ที่ "ผู้ชนะใจสิบทิศ" 🏞🌳🐯

 

ฝากกดถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเขียนในการเเต่งครั้งต่อไปด้วยนะคะ❤😍👍👍

(แสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพให้เกียรติกันด้วยนะคะ)

 

 

 

 

⛔คำเตือน‼️

 

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเเละความรุนเเรงในการใช้ภาษา เเละพฤติกรรมตัวละครที่ไม่เหมาะสม ทั้งทางเพศ ตัวละครในเรื่องนี้ผู้เเต่งได้สมมุติขึ้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะด้อยค่าหรือดูหมิ่นวิชาชีพนั้นเเต่อย่างใด ผู้เเต่งตั้งใจสร้างเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม