จบ แฟนเก็บท่านประธาน (มี E-BOOK)
44
ตอน
197K
เข้าชม
468
ถูกใจ
278
ความคิดเห็น
963
เพิ่มลงคลัง
สถานะของเธอเป็นแค่แฟนเก็บ ที่เขาแอบซุกเอาไว้ บอกใครไม่ได้

ติณณ์  

ประธานบริษัทหนุ่มรูปหล่อ ผู้มีความลับแอบซ่อนไว้ 

กวินนา (แป้ง) 

ผู้ช่วยเลขาที่พบว่าแฟนหนุ่มของเธอคือประธานบริษัท และเขาอยากให้เรื่องของเราเป็นความลับ 

........... 

     "แป้งอยากให้เราคบกันแบบเปิดเผย อยากบอกคนอื่นว่าเราเป็นแฟนกัน แบบนี้บางทีมันก็อึดอัด" กวินนาเองก็หันมาสบตาเขาเขม็ง ติณณ์ถอนใจ 

       "เราตกลงกันแล้วนี่ครับ ว่าเราจะคบกันแบบนี้ไปก่อน จนกว่าพี่จะพร้อม" เขาไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ ก็เขาบอกตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าเธอเป็นพนักงานในบริษัท ว่าอย่าเพิ่งแสดงตัวว่าเป็นแฟนเขาในที่ทำงาน ยอมรับแหละว่านอกจากกลัวเสียการปกครองเขายังมีเหตุผลอื่นซ่อนอยู่ แต่แบบนี้มันจะดีกับเขาแล้วก็กับเธอด้วย 

       "แล้วเมื่อไหร่ล่ะคะ พี่ติณณ์ถึงจะพร้อม" กวินนาถามเสียงสั่นเครือ มีเหตุผลอะไรที่ติณณ์จะซุกเธอไว้แบบนี้ นอกจากเขาไม่คิดจะจริงจังกับเธอ  

       "แป้ง! อย่ากดดันพี่" ติณณ์พูดเสียงแข็ง เขาไม่ชอบผู้หญิงงี่เง่า และเธอก็กำลังทำตัวเหมือนผู้หญิงพวกนั้นเข้าไปทุกที 

       แล้วตอนนี้เขาก็มีเรื่องเครียด เธอควรจะให้กำลังใจเขาถึงจะถูก 

       "ถ้ามันกดดันมากนัก เราเลิกกันดีไหมคะ" กวินนาหลุดปากออกไป เมื่อพูดแล้วรู้สึกใจหายวาบขึ้นมา รอให้เขาบอกว่าไม่อยากเลิก แล้งง้อเธอเหมือนทุกครั้งที่เธองอนเขา 

       "อย่าท้านะ" เขาชักจะหงุดหงิดที่วันนี้กวินนาพูดไม่รู้เรื่อง เซ้าซี้ร่ำไรทำตัวเหมือนผู้หญิงเรื่องมาก ทั้งที่ปกติเธอว่านอนสอนง่าย ไม่ทำให้เขาเหนื่อยใจเหมือนตอนนี้ 

       "ถ้าคิดว่าท้า งั้นก็เลิกกันไปเลย" เมื่อได้เริ่มแล้ว กวินนาก็ไม่ยอมอ่อนให้เหมือนกัน เวลาอยู่ที่ทำงานเธอต้องทนเห็นเขาสนิทสนมกับผู้หญิงอื่นก็ยังพอทน นั่นเพราะเธอรู้ว่าไม่มีอะไรเกินเลย แต่กับผู้หญิงที่เจอที่ร้านอาหาร สายตาที่มองกันมันแปลก ๆ แปลกยังไงกวินนาก็ไม่รู้ มันเป็นสัญชาติญาณของผู้หญิงล้วน ๆ  

       "งี่เง่า!" 

....... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม