กว่าจะรู้ว่า...รัก (มีอีบุ๊ก)(เปิดจองเล่ม)

ดราม่า

จบ กว่าจะรู้ว่า...รัก (มีอีบุ๊ก)(เปิดจองเล่ม)

กว่าจะรู้ว่า...รัก (มีอีบุ๊ก)(เปิดจองเล่ม)

ระรินรัก.

ดราม่า

55
ตอน
86.2K
เข้าชม
174
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
641
เพิ่มลงคลัง
ความรักบนความชิงชังไม่มีทางที่จะมาบรรจบกันได้ด้วยความสุข ร่างกายที่มอบให้เขาเชยชมเพียงเพื่ออยากได้ความรัก แต่มันก็เปล่าประโยชน์ ใบหย่า...คือของขวัญสำหรับเขา แต่...ลูกของเขาคือของขวัญสำหรับเธอ

ความรักบนความชิงชังไม่มีทางที่จะมาบรรจบกันได้ด้วยความสุข ร่างกายที่มอบให้เขาเชยชมเพียงเพื่ออยากให้ได้ความรัก แต่มันก็เปล่าประโยชน์ 

ใบหย่า...คือของขวัญสำหรับเขา 

แต่...ลูกของเขาคือของขวัญสำหรับเธอ 

*********** 

 

"รดาคิดไม่ผิด ที่ตอบตกลงเรื่องแต่งงานกับพี่วิน" 

"ถ้าอย่างนั้นฉันขอฟังเหตุผลเธอหน่อย ว่าเพราะอะไรเธอถึงตอบไปแบบนั้น" 

"รดา...เพราะรดารักพี่วินค่ะ" คำพูดที่เธอโพล่งออกไปหลังจากที่ตัดสินใจดีแล้ว และหวังว่ามันจะทำให้เธอได้พี่วินคนเดิมของเธอกลับมา 

แต่เปล่าเลย.... 

แค่เสื้ยววินาทีเดียวที่ดวงตาของธาวินฉายประกายแห่งความพอใจกับสิ่งที่ได้ยินแต่มันก็เลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็วโดยที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ และดวงตาคู่นั้นก็เปลี่ยนเป็นสีดำมืดขึ้นด้วยแรงโมโหก่อนจะตอบเธอไปด้วยน้ำเสียงที่ทำให้คนฟังรับรู้ได้ว่าเขาคงเกลียดเธอจนเข้ากระดูกดำ 

"แต่ฉันไม่ได้รักเธอ" 

************* 

"ทีกับผัวไม่ต้อนรับ แต่กับคนที่จะมารอเป็นชู้กลับยิ้มหน้าระรื่นต้อนรับอย่างดี คิดหรือไงว่าชาตินี้เธอจะได้มีผัวใหม่นอกจากพี่" 

************* 

กว่าจะรู้ว่ารัก มีอีบุ๊กพร้อมโหลดที่หน้าเมพแล้วนะคะ แต่ยังเป็นปกเดิม ไรท์กำลังจะเปลี่ยนปกใหม่เพื่อทำเล่มค่ะ ไรท์จะจัดโปรลดราคาเรื่องนี้ประมาณวันที่ 23 เฉพาะในเมพนะคะ รอโหลดกันได้เลยค่า แต่หากใครไม่อยากรอโปรสามารถกดซื้อได้ที่ลิงก์อีบุ๊กที่แปะไว้หน้าเรื่องได้เลยนะคะ หรือจิ้มที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 

สำหรับในธัญ ไรท์เปลี่ยนปก และอัพตอนพิเศษเพิ่มให้แล้วนะคะ 

สายเล่มเชิญทางนี้จ้า ทักได้ทีเ่พจระรินรักนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว