ภูผาพ่ายรัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษ)(เปิดจองเล่ม)

รักโรแมนติก

ภูผาพ่ายรัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษ)(เปิดจองเล่ม)

ภูผาพ่ายรัก (มีอีบุ๊ก+ตอนพิเศษ)(เปิดจองเล่ม)

ระรินรัก.

รักโรแมนติก

65
ตอน
105K
เข้าชม
349
ถูกใจ
267
ความคิดเห็น
550
เพิ่มลงคลัง
เพราะเขาต้องห่างไกลจึงทำให้ความรักกลายเป็นความเกลียดชัง และในวันที่เขากลับมาอีกครั้ง เธอจึงให้เขาเป็นได้แค่ 'คนแปลกหน้า'

เพราะเขาต้องห่างไกลจึงทำให้ความรักกลายเป็นความเกลียดชัง 

และในวันที่เขากลับมาอีกครั้ง เธอจึงให้เขาเป็นได้แค่ 

'คนแปลกหน้า' 

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

 

"ปัด พี่...." 

"ฉันเป็นลูกคนเดียวค่ะไม่มีพี่น้อง รบกวนแทนตัวเองใหม่ด้วยค่ะ" นันทิชาพูดขึ้นก่อนที่ชายหนุ่มจะได้พูดอะไรมากไปกว่านั้น แค่คำแทนตัวเองของเขาเธอก็ไม่อยากที่จะได้ยินมันอีกแล้ว ตอนนี้เขาก็เป็นแค่คนแปลกหน้าสำหรับเธอเท่านั้น 

"พี่คิดถึงปัดมากเลยนะแล้วพี่ก็กลับมาหาปัดตามสัญญาแล้วด้วยปัดหายโกรธพี่ได้มั้ย" 

"ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันขอตัวค่ะ" คำพูดของเขาที่ดังเข้ามาใกล้ทุกทีเธอได้ยินมันอย่างชัดเจน แต่ถึงเธอจะได้ยินแล้วมันยังไง เธอต้องหันกลับไปแล้วกอดเขาพร้อมกับบอกว่าเธอเองก็คิดถึงเขาจนแทบจะขาดใจเหมือนกันอย่างนั้นเหรอ ทั้งที่เขาเป็นคนที่ทิ้งเธอไว้ ทั้งที่เขาก็เห็นว่าเธอต้องเสียใจแค่ไหนกับการจากไปของเขา ในวันนี้ ตอนนี้ ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรเธอก็คงไม่รู้สึกถึงความหมายของมันอีกแล้วและถ้าคิดจะเห็นเธอวิ่งเข้าหาอ้อมกอดของเขาล่ะก็บอกได้คำเดียวว่า...ไม่มีทาง 

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

 

ภูผาพ่ายรัก เป็นนิยายอีกเรื่องที่ไรท์จับมารีไรท์เพื่อเอามาให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ หวังว่าทุกคนจะอ้าแขนรับพี่ภูผาไว้ในอ้อมกอดอีกคนนะคะ  

เรื่องนี้มาแนวหวาน หวาน น่ารัก ๆ ไม่มีดราม่า มีแต่ความฟินไปกับพี่ภูผาคนคลั่งรักนะคะ สายคนคลั่งรักคงต้องรีบเข้าชั้นไว้แล้วล่ะค่ะ รับรองว่าจะรักพี่ภูผาจนหมดใจ 

อีบุ๊กเรื่องพี่ภูผา มีวางขายในเมพนะคะ แต่ยังเป็นเวอร์ชั่นก่อนรีไรท์ตอนนี้ไรท์ส่งไฟล์รีไรท์อัพเดตเข้าเมพไปแล้วค่ะ น่าจะใช้เวลาประมาณ 1-3 วันในการอัพเดต แต่ แต่ แต่ หากใครซื้อตอนนี้จะได้ราคาถูกมากกก เพราะหลังจากไฟล์อัพเดตราคาจะอัพขึ้นนะคะ เนื่องจากจำนวนคำที่เพิ่มจาก 60,000 คำ เป็น 100,000 กว่าคำจ้า เพราะฉะนั้น ไรท์แนะนำให้รีบซื้อตั้งแต่ตอนนี้นะคะ แล้วค่อยอัพเดตอ่านไฟล์ฉบับรีไรท์จ้าา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว