แผนพิชิตหัวใจนายมาเฟียจอมโหด

รักโรแมนติก

แผนพิชิตหัวใจนายมาเฟียจอมโหด

แผนพิชิตหัวใจนายมาเฟียจอมโหด

Rosace

รักโรแมนติก

23
ตอน
5.77K
เข้าชม
73
ถูกใจ
37
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รู้ว่าเขาอยู่สูงเกินเอื้อม แต่เธอจะทำให้เขาโน้มกิ่งลงมาหาเธอเอง

บทนำ 

"ฉันบอกให้หุบปากไง จะร้องแหกปากร้องทำไม น่ารำคาญ จับส่งให้ลูกค้าVIPดีไหมครับนายท่าน?" เสียงของผู้ชายคนตัวโตกำลังตวาดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่กำลังร้องไห้ อ้อนวอนขอความเห็นใจจากพวกมัน หลังจากที่เธอนั้นเพิ่งได้รู้ความจริง ว่าเธอโดนแม่เลี้ยงหลอกให้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อใช้หนี้ 

นารา พัฒนเกรียงไกร สาวน้อยวัยเพียงสิบแปดปี ที่เพิ่งเรียนจบมัธยมปลาย ต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาที่เกาะเทียนถัง เพื่อนำเอกสารสำคัญฉบับหนึ่ง ที่พ่อกับแม่ของเธอกำชับนักหนาว่าห้ามเปิดอ่านก่อนถึงมือผู้รับเด็ดขาด ให้กับผู้ชายที่ชื่อ ไรอัน มาโคนิก  

ครั้นพอเมื่อไรอันเปิดอ่านจดหมาย เขาก็สั่งให้คนมาคุมตัวของนาราไว้ทันที ทำให้นาราตกใจมาก ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นชีวิตของเธอ 

โดยที่ไรอันกล่าวอ้าง ว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้น ได้ส่งเธอมาเพื่อล้างหนี้ ที่พวกเขาสร้างไว้ หลายแสนเหรียญ 

"ไม่จริง! พวกนายโกหก พ่อกับแม่ของฉันไม่ทำแบบนั้นหรอก?" เธอตะโกนใส่หน้าพวกนั้นกลับไป ทั้งน้ำตา ยังไงเธอก็ไม่มีวันเชื่อเด็ดขาดว่าพ่อแท้ ๆ กับแม่เลี้ยงที่เลี้ยงดูเธอมาแต่เล็กแต่น้อย จะทำกับเธอแบบนี้ได้ 

"เอ้า! ไม่เชื่อก็เอาจดหมายของพ่อกับแม่เธอไปอ่านอ่าน" ผู้ชายที่เป็นเจ้านายของพวกมัน ที่ลูกน้องเรียกว่าท่านไรอัน โยนจดหมายฉบับนั้นใส่หน้าเธอ นาราหยิบกระดาษแผ่นนั้นขึ้นมาอ่าน ด้วยมืออันสั่นเทา พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้ม ขาน้อย ๆ เริ่มหมดเรี่ยวแรงที่จะทรงตัว ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตนี้ของเธอจะโดนพ่อแท้ ๆ หลอกให้มาใช้หนี้ให้พวกมัน  

ดวงตากลมโตไหวระริกด้วยความตืนกลัว ราวกับกระต่ายน้อยที่กำลังเผชิญหน้ากับราชสีห์  

ไวเท่าความคิด เท้าเล็ก ๆ ของเธอหมุนตัวแล้วออกวิ่ง เพื่อไปให้พ้นจากตรงนี้ เสียงหัวเราะน่าเกลียดของพวกมันดังขึ้น พร้อมกับประตูเหล็กที่ปิดลง ตรงหน้าเธอ ทำให้เธอต้องหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้ากับพวกมันอีกครั้ง อย่างขลาดกลัว 

"ฤทธิ์เยอะไม่เบาเลยนะ เห็นตัวเล็ก ๆ แค่นี้ (ไรอัน แสยะยิ้มร้ายน่ากลัว จ้องมองมาที่เธอ สายตาของมันช่างน่ากลัวเหมือนสายตาของเสือร้ายที่กำลังจะขย้ำเหยื่อ) เฮ้! จับอีนังเด็กนี่ไปขัง เตรียมตัวรับแขกคืนนี้"  

สิ้นคำสั่งของคนเป็นเจ้านาย ร่างเล็ก ๆ ของเธอก็ถูกพวกมันถูลู่ถูกัง โดยที่พวกมันไม่สนใจเสียงร้องขอความเห็นใจจากเธอเลย ไม่มี 

พวกมันลากตัวเธอให้เดินตามขึ้นไปยังห้องเล็ก ๆ ที่มีเพียงเตียงนอนขนาดเท่าเตียงนอนของคนป่วยที่โรงพยาบาล ภายในห้องไม่มีหน้าต่าง มีเพียงช่องลมเล็ก ๆ เพื่อให้มีอากาศหายใจ  

"ใครก็ได้ ช่วยฉันที"  

 

 

ใครชอบแนวมาเฟียโหด ๆ มาแล้วจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว