(มี E-book)​ คนที่ไม่ควร​รัก​(Mpreg)​ [SM]​ NC25++

Y

จบ (มี E-book)​ คนที่ไม่ควร​รัก​(Mpreg)​ [SM]​ NC25++

(มี E-book)​ คนที่ไม่ควร​รัก​(Mpreg)​ [SM]​ NC25++

Bluesky​97

Y

59
ตอน
23.8K
เข้าชม
494
ถูกใจ
212
ความคิดเห็น
279
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครจะรู้ว่าเด็กหนุ่ม​หน้าหมวยที่เขามักวอแว​ตามติดคอยแกล้งสารพัด​อย่าง​ จะเป็นลูกของศัตรู​ที่เขาเฝ้าตามหามานานหลายปี​ เฉพาะนั้นความแค้นที่เขาสะสมมานาน​ มีเพียงเด็กหน​ุ่มที่จะช่วยบรรเทา​ ต้องชดใช้ให้เขา

 (ขอ​ความกรุณา​คอม​เม้น​กัน​อย่าง​สุภาพ​ด่า​ได้​แต่​อย่า​ด่า​แรง)​

 

 

         นิยายเรื่อง​ คนที่ไม่ควรรัก

 

​ 

 

 

 

 

 

เตช เตชะ วชิรวิญช์:  หนุมหล่อนักรักเจ้าสำราญแต่ภายใต้จิตใจของเขานั้นเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นรอวันเอาคืน!​ ใครจะรู้ว่าคนที่เกลียด​นักหนากลับเป็นคนคนเดียวกันกับคนที่เขาเฝ้าตามวอแวอยู่ทุกวัน​​จะเป็นลูกของ​ศัตรู​ ความแค้น​ทั้งหมดที่มี​ มีเพียงเด็กหนุ่ม​เท่านั้นที่ช่วยบรรเทา​ความแค้น​ของเขาให้หมดลง​ และนั่นคือการที่เธียร์​ต้องชดใช้​กับเขา! ด้วยร่างกายพร้อมกับความเจ็บปวดที่เด็กหนุ่ม​ควรได้รับจากเขา.. 

 

เธียร์ :  นายแบบหนุ่มน้อยหน้าสวยที่แสนน่ารักที่ถูกเพือนร่วมวงการกลั่นแกล้ง​เพราะมีแม่เป็นผู้ชาย​ ไหนจะต้องมาเจอกับเตชะนักธุรกิจ​หนุ่ม​ที่คอยตามติดและแกล้งสารพัด​อย่าง​ ทว่ากลับเหตุการณ์​ที่ทำให้เขา​เผลอใจ​มีอะไรกับอีกฝ่ายเพราะถูกวางยา​ หลังจากนั้นชีวิต​ของเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป​ เมื่ออีกฝ่ายหยิบยื่นความเจ็บปวดมาให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้​ เพียงเพราะว่าเขาเป็นลูกของ​ศัตรูที่​เตชะเกลียด​แสนเกลียด​

 

****************************************

คำโปรย2

"อยากให้ฉันปล่อยเธอไป ก็ลองแก้ผ้าให้พวกนี้​ มันเอาต่อหน้าฉันสิ เซ็กซ์หมู่น่ะเธอรู้จักไหม! ถ้าทำตามที่ฉันสั่ง​ เธอจะได้เป็นอิสระ​ และได้ออกไปจากเกาะนี้​ ขื้นอยู่กับว่าเธอจะยอมหรือไม่

******************

แต่ถ้าจะให้ฉันเอาเธอ​ ฉันคงเอาไม่ลงหรอก​ เพราะเนื้อตัวเธอมันสกปรกเกินไป​ ขายร่างกายเพื่อแลกกับเศษเงินที่ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของฉัน! หรือ​ว่าเธอทนไม่ไหวจริงๆ​ ก็ลองคลานไปกินอาหารหมาให้ฉันดู​ เพื่อฉันอาจจะเมตตาเห็นใจในความพยายาม​ของเธอ! "

******************

"ในเมื่อคุณบอกว่าพ่อแม่​ผมเลว​ แต่คุณเลวยิ่งกว่า คุณเป็นผู้ชายที่โคตรเลวเท่าที่ผมเคยรู้จักมา ถ้าหากว่าการที่คุณทำร้ายจิตใจ​ผม แล้วมันทำให้คุณหายแค้น นั้นคุณก็ทำเถอะครับ เราจะได้เลิกแล้วต่อกัน ผมจะได้กลับไปอยู่กับพ่อแม่ผมสักที​ ผมไม่อยากตกนรก​ทั้งเป็นแบบนี้" 

*******************************************

 

*คำเตือน*

*นิยา​ย​เรื่องนี้เหมาะสำหรับ​ผู้​ที่​มีอายุ​18​ปี​ข​ื้นไป​*

มีพฤติกรรม​ที่ไม่เหมาะสม​ การใช้ถอยคำรุนแรง​ ดูหมิ่น​ดูแคลน​ การพูดเหยียด​ พูดเหยียดเพศที่สาม​ และมีพฤติกรรมหลายๆอย่างที่​ไม่ควรลอกเลียนแบบเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ทั้งนั้น​นิยายเกิดจากจินตนาการ​ของ​ผู้แต่ง​ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับชีวิต​จริง​ หรือพาดพิง​ถึงบุคคล​ใด​ ทั้งเวลาและสถานที่​นั้นไม่มีอยู่จริง

*โปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน*

*ฝากกดติด กด❤️ คอมเม้น กดเเข้าชั้น📓 กันด้วยน้า*

(ชี้แจง​เพิ่มเติม​นิยายอาจจ​ะเดินเรื่องช้า)​

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0