จบ บำบัดรัก บำรุงใจ คุณชายเจ้าน้ำตา
63
ตอน
18.3K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
ผู้ชายร้องไห้ไม่ใช่ผู้ชายอ่อนแอ เขาแค่เป็นคนอ่อนไหวเท่านั้นเอง...แล้วก็ไม่ได้หมายความว่า...เรื่องบนเตียงเขาจะไม่แซ่บ!!

ขออนุญาตติดเหรียญวันที่ 15/10/22 เวลา 12.00 น. นะคะ 

 

ซื้อ Ebook ได้ที่ลิงค์ข้างล่างเลยค่ะ 

http://www.mebmarket.com/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjMzNjExOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMTk1MiI7fQ 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติกฟีลอบอุ่นหัวใจ อ่านได้เรื่อยๆ มีดราม่าแค่ช่วงวัยเด็กของตัวละคร ที่เหลือเบาสบายไม่มีอะไรต้องเครียด มีฉากอิโรติกไม่เยอะ แต่ทุกครั้งคือแซ่บพริกขี้หนูยกสวนเลยจ้า พระเอกขี้อ้อน มุ้งมิ้ง ส่วนพระรองก็แสนดีเหลือเกิน เลือกกันไม่ถูกเลยว่าจะเอาใครทำปั๋วดี ^0^ 

 

 

นิยายเรื่อง : บำบัดรัก บำรุงใจ คุณชายเจ้าน้ำตา 

 

ผู้เขียน (นามปากกา) : เจ้าหญิงตาปรือ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

 

พ.ศ.2537 (หรือฉบับเพิ่มเติม 2558)  

 

ไม่อนุญาตให้ผู้ใดก็ตามทำการคัดลอก ปลอมแปลง แก้ไข หรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ไปเพื่อจัดจำหน่าย เผยแพร่ หรือส่งต่อให้ผู้อื่น เว้นแต่ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของผลงานแล้วเท่านั้น 

 

หากผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฎหมายทันที 

 

“ได้โปรด...ฉันต้องการมัน” ดวงหน้าสวยสื่อความต้องการที่จะถูกปลดปล่อยอย่างชัดเจน เธอกำลังทรมานจากไฟปรารถนาที่กำลังเผาไหม้ในกาย

“ไม่อลิส เธอกำลังเมา เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าตอนนี้เธอกำลังเอ่ยขออะไรจากฉันอยู่” สายตาคมวูบไหวตามแรงสวาทที่ยังไม่ดับสิ้น เจโรมต้องใช้ความอดทนขั้นสูงสุดในการระงับตัวเอง ไม่ให้พุ่งเข้าขย้ำร่างงามตรงหน้า

“ขอร้องล่ะ ช่วยฉันที...ฉันอยาก...” เสียงกระเส่าครวญครางร้องขออย่างหน้าไม่อาย ฤทธิ์แอลกอฮอล์ปริมาณมากบวกกับไฟปรารถนาที่ถูกจุดขึ้นจนลุกโชติช่วง ทำลายยางอายที่ควรมีไปจนหมดสิ้น

เวลานี้ไม่มีแล้วความเคอะเขิน ปราศจากความเหนียมอายใดๆ เธอต้องการ เธออยาก อยากจะปลดปล่อยความรู้สึกหิวกระหายแสนทรมานนี้ซะ

“อย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกัน...” ฟางเส้นสุดท้ายของความอดรนทนสู้กับความต้องการของตัวเอง ที่พร้อมจะพุ่งจู่โจมอีกฝ่ายถูกทำลายไม่เหลือชิ้นดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว