"ผมเคยนับว่าผู้หญิงคนนี้เป็นน้องสาว"คำพูดที่ออกจากปากเขาเหมือนเครื่องตอกย้ำว่าเขาไม่มีทางหลงกลผู้หญิงอย่างเธอ ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเธอหวังจะสุขสบายไม่งั้นคงไม่เสนอตัวเข้ามาเป็นลูกบุญธรรมในตระกูลเขา

📝 เรื่องรอยอดีตลิขิตรัก

 

📖 เป็นเรื่องราวความรักของ อาคิรา หรือ คีย์ นักธุรกิจหนุ่มดีกรีนักเรียนนอก กับ เหมือนฝัน น้องสาวบุญธรรมที่อาสะใภ้อุปการะมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและเป็นน้องสาวที่เขาไม่เคยคิดจะยอมรับความรักที่เกิดขึ้นจากความเกลียดชัง จะมีจุดจบอย่างไรเธอและเขาใครคือคนที่เจ็บปวดกว่ากัน

 

💓💓💓💓💓💓💓💓💓

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 1 ในนิยายชุดนี้นะคะ ใครที่ยังไม่เคยอ่านเรื่องก่อนๆ และรุ่นพ่อแม่ติดตามตาลิ้งค์ที่แปะอยู่ใต้ชื่อเรื่องได้นะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

 

(นิยายชุด the destiny of love) มีทั้งหมด 6 เรื่อง

 

เป็นเรื่องราวของภาคต่อจากเรื่อง

 

📝 ลิขิตฟ้าให้มารัก (จบแล้ว)

 

นิยายเรื่องแรก

 

ของนามปากกา

 

ญาริน

 

https://www.readawrite.com/a/b4e6bba53a8c0af3ea075d74e60071e3

 

ชุดนี้จะเป็นรุ่นของลูกๆ นะคะ แต่ละเรื่องไรท์อาจจะเขียนในช่วงอายุที่ต่างกัน เนื้อเรื่องในทุกเรื่องเลยไม่ค่อยเกี่ยวข้องกันนะจะต่างกันออกไป แต่ละคนก็จะมีนิสัยที่เป็นตัวเอง จะน่าสนุกและฟินขนาดไหน มาติดตามกันได้นะคะ โดยทั้ง6เรื่องจะมีดังนี้

 

📝รอยอดีตลิขิตรัก (จบแล้ว)📌

 

https://www.readawrite.com/a/2b4483026f337bea89fbd49f3480d3a6

 

📝สายใยรักลิขิตสเน่หา (จบแล้ว)

 

https://www.readawrite.com/a/ac6483cbfcb61f8843c5f165209208ad

 

📝พรหมลิขิตไร้รัก

 

📝เกียร์ลิขิตรัก

 

📝ดวงใจในเวหา

 

📝กามเทพหลุดสเป็ค

 

 

(แต่ไรท์จะอัพลงทีละเรื่องนะคะ)

 

🔔 อัพทุกสัปดาห์ วันพฤหัส-เสาร์ สัปดาห์ละ 1-2 ตอน (แต่ถ้าไรท์ว่างก็จะลงให้รัวๆ นะคะ) หรืออาจไม่แน่นอน

 

😍แต่ถ้าไรช้าบ้างอย่างอแงนะจ้ะ

 

🕰🕰🕰🕰🕰🕰🕰🕰🕰🕰🕰

 

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ล้วนๆ ชื่อ สถานที่ ที่กล่าวถึงเป็นเพียงเรื่องที่จินตนาการขึ้นให้เรื่องราวดูน่าติดตาม หากมีการเขียนผิดถูกอย่างไรไรท์ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

📚การติดเหรียญ

 

📝 ตอนที่มี NC ไรท์จะติดเหรียญ 100% นับตั้งแต่วันอัพนะคะ

 

📝...10 ตอนสุดท้าย ก่อนตอนจบ (นิยายของไรท์ไม่ติดเหรียญตอนจบนะ) ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 1 วัน หลังจากนั้นจะติดเหรียญตามวันที่เขียนหลังชื่อตอนนะคะ

 

📝 ตอนพิเศษ (ถ้ามี) ไรท์จะไม่ติดเหรียญตอนพิเศษนะ ถือว่าเป็นตอนแถม

 

 

💓ติดตามให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ💓

 

 

********************************

 

** [บุคคลและสถานที่ในภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาในนิยาย เนื้อหาในนิยายเป็นจินตนาการของผู้แต่งที่แต่งขึ้นเอง ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ใช้เป็นเพียงภาพประกอบจินตนาการ] **

 

[สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับใหม่) ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมาย]

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว