[Black List] คลั่งรักยัยลูกหนี้
18
ตอน
5.21K
เข้าชม
15
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
เพราะหนี้สินท่วมหัวเด็กสาวอย่าง' พิมมี่ ' ถึงต้องเสนอตัวมาเป็นเด็กเฮีย แต่เด็กสาวไร้เดียงสาอย่างเธอ จะเอาประสบการณ์จากที่ไหน มาซื้อใจเฮียอย่างเขาได้

เรื่องราวความรักของเด็กสาววัย 19 ปี กับหนุ่มหล่อวัย 25ปี เธอเสนอตัวให้เขาแลกกับเงิน เพื่อเอาไปปลดหนี้สินที่ท่วมหัวให้กับพ่อแม่ แต่ความจริงที่โหดร้ายที่สุดคือ เขาเป็นเจ้าหนี้ของเธอ และเขาก็ต้องการให้เธอชดใช้ด้วยร่างกาย ชีวิตของเธอจะรอดพ้นจากน้ำมือของเขาหรือไม่ หรือจุดจบของเธอจะเป็นเช่นไร 

 

ติดตามได้ใน...

 

[Black List]คลั่งรักยัยลูกหนี้

 

โดย

 

ศรีสวาท

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ของนามปากกา ศรีสวาท เป็นนิยายแนวรักแบบผู้ใหญ่ ที่ไรท์ได้รวบรวมประสบการณ์รักที่เด็ดดวง ให้คุณรี๊ดทุกท่านได้ร่วมฟินไปกับความซาบซ่านและแซ่บถึงใจ ในแบบฉบับของไรท์

 

เนื้อหาในเรื่องมีการเน้นความรักและประสบการณ์รักแบบผู้ใหญ่ อาจมีสำนวนภาษา คำบางคำและกายบรรยายถึงพฤติกรรม ที่ดูไม่เหมาะสมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

- ไม่มีกำหนดอัปเดตที่แน่นอนค่ะ เนื่องจากไรท์มีงานประจำและเลี้ยงลูกตอนกลางคืนด้วย แต่จะขยันมาต่อให้เรื่อยๆ แน่นอนค่ะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรี๊ดทุกท่านด้วยนะคะ

 

คำเตือน:เรทนิยาย20++หากไม่พร้อมรับความเร่าร้อนรุนแรงห้ามเปิดอ่าน 555

 

********************************

 

** [บุคคลและสถานที่ในภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาในนิยาย เนื้อหาในนิยายเป็นจินตนาการของผู้แต่งที่แต่งขึ้นเอง ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ใช้เป็นเพียงภาพประกอบจินตนาการ] **

 

[สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับใหม่) ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฏหมาย]

 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

 

นิยายนามปากกา

ศรีสวาท

👇

เรี่องที่ 1 นางบำเรออ่อนหัด จบแล้ว

เรื่องที่ 2 สาวใช้สายอ่อย จบแล้ว

ไปติดตามกันได้นะคะ

 

❤❤❤❤❤❤

หรือ

กดติดตามนักเขียน

 

ได้ในเพจ

 

ญาริน นิยายรักฟินฟิน

 

https://web.facebook.com/yarin2534

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว