จบ เฮียน้อตอย่าร้าย
36
ตอน
16.8K
เข้าชม
204
ถูกใจ
254
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง
"มันเป็นการแสดงมาพักนึงแล้ว เรื่องราวทุกอย่างก็ควรจะจบลงตรงทางใครทางมันไม่ใช่เหรอครับ" "ทางใครทางมันอะไรของมึง กูไม่เลิก"

 

"ไตเติ้ลขอโทษ คือกูมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ยังบอกมึงไม่ได้" 

"ช่างมันเถอะครับ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผล หรือว่าคำแก้ตัว ผมก็ไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว" 

................................... 

 

เฮียน้อต : พี่ชายคนโตของบ้าน เขามีน้องชายอีกคนชื่อฟีโน่ ทางครอบครัวทำธุรกิจรีสอร์ต เฮียน้อตเป็นผู้ชายที่หลายคนหมายปอง อยากเข้าใกล้แล้วสานสัมพันธ์ต่อ ด้วยความฮอตของเขาตั้งแต่สมัยมัธยมเนื่องจากเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ใบหน้าหล่อเหลา สะดุดตา กับความสูงถึง 187 เซนติเมตร ผิวขาวผุดผ่อง อาจจะเพราะว่า เฮียเป็นลูกครึ่งไทย-จีน ได้ความขาว และดวงตาโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคล้ายกับป๊า 

ตาตี๋เฉี่ยวคม บางครั้งเพียงแค่เผลอจ้องมอง ก็เหมือนกับว่า โดนสะกดจนไม่กล้าขยับตัว แววตาดุดันยามที่ทำหน้าขรึมๆ ทำให้น่าค้นหา แต่ทว่าพอได้เห็นรอยยิ้มของเฮีย พร้อมกับดวงตาแพรวพราว กลับกลายเป็นว่า เฮียน้อตดูใจดีและมีเสน่ห์มาก 

แต่กระนั้นนิสัยใจดีกับคนอื่นไปทั่ว (จะได้ทั่วถึง เฮียน้อตมักจะบอกแบบนั้น) จนดูเหมือนเขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ทำให้หลายคนอยากเสนอตัวเข้าหา คลั่งไคล้ผู้ชายคนนี้ รวมไปถึง..... 

 

 

ไตเติ้ล : ลูกชายคนเดียวของบ้าน ที่พ่อ และแม่ตามใจมาก ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับค้า-ขาย ส่งออกผลไม้ในภาคเหนือ ให้กับประเทศเพื่อนบ้าน 

ไตเติ้ลเป็นผู้ชายตัวเล็ก อารมณ์ดี น่ารักสดใส ผิวขาว มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มที่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ดึงดูดให้หลายคนหลงใหล 

แต่ทว่า ในหัวใจดวงน้อย กลับมีใครบางคนซ่อนอยู่แล้ว ไตเติ้ลแอบปลื้ม คลั่งไคล้ ชื่นชม พี่ชายเพื่อนสนิทเอามากๆ จนกลายเป็นแอบชอบ ขยับเลื่อนขั้นเป็นแอบรัก ถึงแม้ว่าจะรู้จักกันมานานหลายปี รู้ถึงนิสัยใจคอของคนตัวโตกว่า แต่กระนั้น เรื่องของหัวใจมันก็ห้ามให้หยุดรักเขาไม่ได้อยู่ดี 

................................ 

 

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ไร์ทมาเปิดนิยายเรื่อง'เฮียน้อต อย่าร้าย' เป็นเรื่องแยกมาจาก เรื่องน้องชายสุดที่รักของเฮียเอง 'ฟีโน่อย่าดื้อ' ใครยังไม่ได้อ่าน ฝากเข้าไปติดตาม อ่านก่อนเลยนะคะ เนื้อหาของเรื่องนี้ จะต่อเนื่องมาจากในนั้น 

 

แต่ถ้าใครไม่อ่าน ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่งง เพราะไรท์จะมีเล่าย้อน อดีตของทั้งคู่ แล้วเฉลยปมเรื่อง ขอฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา หรือคำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรม และการใช้ภาษา มีคำหยาบคาย 

 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเอง อาจจะไม่มีสาระ อ่านเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย รูปภาพอิมเมจในแฟนเพจที่นำมาประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด เพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

 

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม