จบ ( NC 20++ ) รุ่นพี่เอวดุ
23
ตอน
36K
เข้าชม
15
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
168
เพิ่มลงคลัง
เมื่อต้องไปเข้าค่ายรับน้องสองวันหนึ่งคืน.. งานรับน้องหรืองานรับเสียว.. พี่บอกหนูหน่อยสิคะ..

 

เมื่อต้องไปเข้าค่ายรับน้องสองวันหนึ่งคืน.. 

งานรับน้องหรืองานรับเสียว.. พี่บอกหนูหน่อยสิคะ.. 

-------------------- 

 

เรื่องราวของ 

พี่แซม... รุ่นพี่ปีสี่  

และ 

น้องนิสา... น้องใหม่ปีหนึ่ง 

------------------------- 

 

คำเตือน 

เรื่องนี้พล็อตง่ายๆ อ่านสนุกๆ  

เพื่อความบันเทิง ห้ามคิดมากเด้อ 

อีกย่าง... มันแซ่บทุกตอน  

เหมาะสำหรับนักอ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป 

เตือนแล้วนะ 

--------------------- 

"โอ๊ย.. แซม.. แรงอีก..เอาให้แหกไปเลย.. โอ๊ย..แซม กระแทกใส่เราแรงๆ เลย.. อื้อ..อ๊าย" 

เสียงกระเส่าสั่นผสมกับเสียงตับๆ เนื้อกระแทกเนื้อ ดังก้องห้องน้ำ ราวกับว่าไม่เกรงกลัวว่าใครจะเข้ามาได้ยิน และก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ก็สองทุ่มกว่าอย่างนี้ นักศึกษาที่ไหนเขาก็กลับบ้านกันหมดแล้ว  

นอกจากนิสา ที่หลังจากเสร็จสิ้นการรับน้องของคณะแล้วตั้งแต่หนึ่งทุ่มกว่าๆ นิสาก็ยังอยู่นั่งทำการบ้านส่งอาจารย์ ที่สั่งกำชับว่าต้องให้งานถึงโต๊ะอาจารย์ภายในวันนี้ ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนก็ตาม นิสาเลยต้องอยู่ทำงานกับเพื่อนจนเสร็จ จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้เป็นวันที่นักศึกษารุ่นพี่ ต้องพานักศึกษารุ่นน้องออกไปรับน้องนอกสถานที่ ดังนั้นใครๆ ก็พากันรับกลับบ้านไปเตรียมตัวเก็บข้างของเตรียมตัวออกเดินทางกัน 

หากแต่ว่านิสาเกิดปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำเสียนี่ จนต้องมาเจอกับเหตุการณ์แอบแซ่บของอีตารุ่นพี่ปีสี่ ที่ชื่อพี่แซม หนุ่มหล่อประจำคณะ ที่มีสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลังไม่ว่างเว้น 

ซึ่งนิสาก็เข้าใจแล้วว่าทำไมอีตาพี่แซมถึงได้ฮ็อตนัก ก็ฟังจากเสียงร้องครวญครางที่ดังออกมาจากห้องน้ำห้องนั้น นิสาก็น่าจะรู้แล้วว่าเพราะอะไร ใจหนึ่งก็อยากจะรีบเดินออกไป เพราะทำธุระเสร็จแล้ว แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเห็นลีลาของอีพี่แซมว่าจะดีแค่ไหน ถึงทำให้ผู้หญิงคนนั้นร้องครางไม่หยุดปากอย่างนี้ 

นิสาค่อยๆ ขยับขาก้าวเดินเข้าไปใกล้ห้องน้ำห้องนั้น ซึ่งเห็นว่าประตูก็งับปิดไม่สนิท ราวกับว่าเงี่ยนหื่นกระหายกันมากหรือยังไงถึงกับลืมปิดประตู 

นิสาค่อยสอดส่ายสายตาเข้าไปตามรอยแยก ก็เห็นร่างสูงใหญ่ของแซม ที่ท่อนบนยังสวมเสื้อนักศึกษาสีขาวแขนยาว หากแต่กางเกงถูกร่นลงไปกองที่พื้นคาข้อเท้า เผยให้เห็นแก้มก้นสีขาวกล้ามแน่นขยับซอยยิกๆ อยู่ทางด้านหลังของพี่สวย รุ่นพี่ปีสี่ที่เป็นดาวคณะเช่นเดียวกัน ที่ร่างเปลือยเปล่าตั้งแต่หัวจรดเท้า 

-------------------------------------- 

ห้ามคัดลอก เลียนแบบ หรือนำไปแปรรูป  

เผยแพร่ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม  

เตือนแล้วนะ 

-------------------- 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว