จบ อ่อยเสือให้มารัก 🐯
53
ตอน
110K
เข้าชม
295
ถูกใจ
135
ความคิดเห็น
781
เพิ่มลงคลัง

เพราะถูกปฏิเสธในวันนั้น จึงนำมาสู่ความสัมพันธ์ฉาบฉวยในวันนี้

 

"ต่อไปจะดื้ออีกไหม" เอวาขยับตัวลุกนั่งมองเวย์สันตาขวางตอบกลับเสียงดัง

"ไม่มีต่อไป มีแค่นี้"

"ทำไม"

"พี่บ้าหรือว่าประสาทเสีย แฟนพี่มาแล้วค่ะ พี่เฌอรีนคนที่พี่รักและคิดถึง คนที่ตรงสเปกพี่ทุกอย่าง คนที่พี่อยากได้เป็นเมียเขากลับมาหาพี่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นไอ้แฟนปลอมๆ ที่วาเป็นอยู่ก็ไม่จำเป็นแล้ว พี่ก็พาแฟนพี่เข้าไปหามี้ได้เลย พาไปแนะนำว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่พี่จะแต่งงานด้วย" กระแทกเสียงใส่อย่างโมโห ควานหาผ้าห่มมาคลุมกาย เมื่อเห็นสายตาแวววาวของเวย์สันที่มองมา

"ฉันบอกเหรอว่าจะทำอย่างนั้น" คนถูกถามตวัดหางตามอง อยากจะกระโจนเข้าไปกางเล็บข่วนหน้าคนกวนประสาทให้เป็นรอย

"พี่จะเอายังไงกันแน่เนี่ย วาไม่ตลกนะ วาไม่สนุกด้วย ตั้งแต่วันแรกที่มีอะไรกันจนเรื่อยมาพี่ก็พูดใส่หน้าวาตลอดว่าวาไม่ใช่คนที่พี่ชอบ แม้กระทั่งเมื่อกี้พี่ก็บอกว่าพี่อยากเอากับวาเพราะวาน่าเอา วาก็แค่น่าเอาไง สถานะของวาคือผู้หญิงที่น่าเอาไง แล้ววันนี้พี่เป็นบ้าอะไรถึงมาถามว่าพี่พูดเหรอ พี่อาจจะไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่พี่พูด เพราะพี่ไม่ได้ชอบวาไง พี่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับวาไง แต่วารักพี่ไปแล้ว คนที่มันมีใจไปแล้วมันย่อมรู้สึกกว่าเสมอไง มันย่อมเจ็บกว่าไง มันย่อมเสียใจกว่าไง" ปลายเสียงเริ่มสั่นเครือ น้ำตารื้นขอบตาจนต้องหยุดพูดและหันหน้ามองไปทางอื่น ผ่อนลมหายใจออกมาเพื่อระบายความอึดอัดในใจกลืนก้อนสะอื้นลงคอไป

"พี่รักพี่เฌอมากจริงๆ ไม่ว่าวาจะพยายามมากแค่ไหนคนที่พี่รักก็คือพี่เฌออยู่ดี วาก็ถูกพี่ปฎิเสธเหมือนเดิม"

 

 

ฉากNC มีความดุเดือด เร่าร้อน รุนแรงบ้างในบางตอน มีคำพูดหยาบคายเพื่ออรรถรสในการเสพผลงาน

ย้ำ!!!

คำพูดของตัวละครอาจไม่สุภาพ เด็กและเยาวชนไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อาจมีภาษาหยาบคายห้ามนำไปใช้ในชีวิตจริง ผู้แต่งไม่ได้สนับสนุนให้ผู้ที่เสพผลงาน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือ นำการกระทำอันไม่สมควรของตัวละครเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ ยังอย่างให้ผู้หญิงทุกคนรักนวลสงวนตัว ทำตัวเองให้มีค่านะคะ

 

 

 

 เอวา สายน้อยวัย 22 ปี

เพราะถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยเมื่อครั้งนั้น ทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งตั้งปณิธานกับตัวเองอย่างแน่วแน่ ว่าสักวันเธอจะทำให้ผู้ชายที่ปฏิเสธเธอ คลานมาสยบแทบเท้าเธอให้ได้

 

 

 

 

เวย์สัน อายุ 26 ปี

ผู้ชายปากร้าย ใจร้าย ไม่แคร์ใคร 

มองผู้ญิงทุกคนที่เข้าหาเพราะต้องการผลประโยชน์หรือความสบาย จึงทำให้ชายหนุ่มไม่คิดจะจริงจังกับใคร ยึดคติที่ว่าน้ำแตกแล้วแยกทาง แต่กับผู้หญิงที่เข้ามาอ่อยคนนี้อยู่ดีๆ ก็นึกสนุนอยากเล่นด้วยนานๆขึ้นมาซะงั้น

🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสัทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้สแกนหนังสือ ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

#รูปหน้าปกยืมมา รอคิววาดยังไม่เสร็จ

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่รักทุกท่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ ดราม่า น้ำตานองหน้า หรือเปล่าไม่แน่ใจ ไม่รู้ใครจะร้องไห้เสียใจระหว่างพระเอกกับนางเอก หากไม่ชอบเเนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ แต่ถ้าชอบกดเข้าชั้นกดติดตาม กดหัวใจ ให้กันค่ะ

ฉากNC มีความดุเดือด เร่าร้อน รุนแรงบ้างในบางตอน มีคำพูดหยาบคายบ้างเพื่ออรรถรสในการเสพผลงาน

ย้ำ!!!

คำพูดของตัวละครอาจไม่สุภาพ เด็กและเยาวชนไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อาจมีภาษาหยาบคายห้ามนำไปใช้ในชีวิตจริง ผู้แต่งไม่ได้สนับสนุนให้ผู้ที่เสพผลงาน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือ นำการกระทำอันไม่สมควรของตัวละครเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ ยังอย่างให้ผู้หญิงทุกคนรักนวลสงวนตัว ทำตัวเองให้มีค่านะคะ

นิยายแต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง มิได้คัดลอกหรือดัดแปลงผลงานผู้อื่นมาแต่อย่างใด และห้ามผู้ใดคัดลอกด้วยเช่นกัน หากพบเห็นจะดำเนินความตามกฏหมายทันที

สถานที่ ชื่อตัวละคร เป็นเพียงชื่อที่สมมติขึ้นมา หากไปตรงกับชื่อหรือสถานที่ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่

สุดท้ายนี้ขอให้นักอ่านทุกท่านมีความสุขในการเสพผลงานเรื่องนี้

และหวังว่ารีดจะประทับใจและมีความสุขกับผลงานนะคะ เรื่องนี้ไรท์จะทำเป็นเรื่องสั้นนะคะ ประมาณ 60,000 ค่ะ ไม่น่าเกินนี้

หากเหงา ไม่มีเพื่อนคุย มีความทุกข์ ไม่รู้จะคุยกับใคร จิ้มลิ้งค์ด้านล่าง เเละฝากกดถูกใจเพจด้วยนะคะ เข้าไปคุยกัน หวังว่าไรท์จะช่วยเเบ่งเบาความเครียดไม่สบายใจให้ไรท์ได้

อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจให้ไรท์ด้วยนะคะ

https://www.facebook.com/OhZap-112902547844541/

 

 

#เชื่อมศรี

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว