รักออนไลน์ ที่ปลายเสียงเพลง

Y

รักออนไลน์ ที่ปลายเสียงเพลง

รักออนไลน์ ที่ปลายเสียงเพลง

zombieninew

Y

13
ตอน
738
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ต่างคนอยู่ต่างที่..แล้วจะรักกันได้ยังไง

รักออนไลน์ ที่ปลายเสียงเพลง  

เรามักจะเก็บคนๆนึงในไว้บทเพลงนึงเสมอ โดยที่เพลงนั้นอาจจะมาจากช่วงเวลาที่มีความทุกข์ หรือสุข แต่สิ่งที่เราจะไม่ลืมเลยก็คือระหว่างทางที่ฟังบทเพลงนั้น.. มันมีอะไรเกิดขึ้นต่างหาก จากคนที่ไม่ค่อยชอบฟังเพลงใดๆ แต่เขากับยอมเปิดคลื่นรายการนั้นฟังทุกวันอย่างไม่น่าเชื่อก็เพื่อได้ฟังเสียงอีกคน และอีกคนที่ไม่เคยเข้าสังคมพบปะผู้คน เพราะอยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมที่มีแต่เสียงเพลงแต่กับมีใครคนนึงให้ความสำคัญเขาจนสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต เรื่องราวการแอบรัก แอบปลื้ม แอบชอบ รวมถึงการได้รู้ความจริงระหว่างสองเขานั้นมันจะเป็นเช่นไร 

 

พระเอก 

กิต หนุ่มหล่อคณะวิศวะที่วันๆเขามักอยู่กับการหนังสือการซ่อมแซมเครื่องจักรต่างๆ เป็นหนุ่มเงียบๆ อะไรก็ได้ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงได้ฉายาเจ้าชายหน้านิ่งของคณะ อีกทั้งเป็นที่หมายปองของทั้งสาวแท้สามเทียม ไม่ว่ากิตจะทำอะไรมักดึงดูดให้คนที่อยู่รอบข้างรอบมองเสมอ แต่ก็มีใครบางคนฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่เขามีเพียงคำว่า "น่ารัก" 

 

นายเอก 

ตัวโน๊ต หนุ่มน่าใสของคณะบริหารเหตุเพราะกิจการของทางบ้านเป็นสถานี และตัวเขาเองก็มีรายการที่ต้องดูแล จึงทำให้เขาเลือกเรียนคณะนี้เพราะว่าจะได้นำมาปรับใช้กับงานของเขารวมถึงธุรกิจของของครัว ตัวโน๊ตเองโดยบุคลิกเป็นคน อ่อนน้อม ถ่อนตน ใจดี น่ารักและเข้ากับพี่ๆที่ทำงานได้เป็นอย่างดี แต่เขามักจะไม่เคยได้สังสรรค์ของมึนเมา เหตุเพราะเขาเป็นคนกลัวโลกภายนอก แต่ใครจะรู้ว่าคนอย่างเขาก็มีความสำคัญจนใครอีกคนอยากที่จะเปิดเผยต่อผู้คนเช่นกัน  

 

♡ นิยายเรื่องนี้ แต่งเพื่ออรรถรสในการอ่าน  สถานที่ หรือ บุคคล ไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน ♡ 

เปิดเรื่อง 10/6/65 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว