น้องเพียวเดือนบริหารแซ่บมาก (มี E-BOOKแล้วนะคะ)

Y

จบ น้องเพียวเดือนบริหารแซ่บมาก  (มี E-BOOKแล้วนะคะ)

น้องเพียวเดือนบริหารแซ่บมาก (มี E-BOOKแล้วนะคะ)

TOMATO_P🍅

Y

17
ตอน
2.7K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

 

“มึงจำวันที่เราไปปาร์ตี้ได้ไหม คืนนั้นอะ” 

“จำได้ๆ มันทำไม” 

“คืนนั้นกูเมามาก แต่คิดว่าตัวเองก็ยังมีสติอยู่นิดนึง” เจ้าตัวใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้เรียวสวยขึ้นมาให้เพื่อนได้ดู ฟันซี่คมกัดริมฝีปากอมชมพูอย่างช่างใจ 

“แล้วไงต่อ” 

“คืนนั้นกูมีอะไรกับใครไม่รู้ และก็ไม่ได้ป้องกันด้วย” คำสารภาพของเพียวทำเอาวอร์ตาโต เขียวปั๊ด แต่ก็พยายามผ่อนลมหายใจให้ตัวเองฟังเรื่องราวทั้งหมดให้จบก่อนแล้วค่อยเทศน์เพื่อนรักคนนี้แน่นอน 

“แล้วมึงจำหน้าเขาได้ไหม” 

“จำไม่ได้! แต่แผ่นหลังเขาดีมาก บอดี้คือสวรรค์สร้าง และยังมีจิลแบบห่วงตรงนั้นอีก กูรู้ว่าตัวเองมีความสุขมากจนแทบจะเป็นบ้า!!” เพียวซบหน้าลงบนฝ่ามือตัวเองอย่างเคอะเขิน ใบหูแดงก่ำจนวอร์แทบเอาตีนตัวเองก่ายหน้าผากตัวเอง 

“มึงจะบอกว่าชอบเขา” 

“อะ..อื้มม ไม่เคยโดนเติมเต็มขนาดนี้มาก่อนเลย” ยิ่งพูดยิ่งทำให้นึกถึงวันวานที่เคยโดนสัมผัส ความดุดันที่ได้รับ และกลิ่นหอมที่มีเฉพาะตัวทั้งเข้ม สุภาพ และเต็มไปด้วยความลึกลับ 

“แล้วมึงจะเอายังไงต่อ” วอร์เห็นท่าเพื่อนรัก เพื่อนตัวดีของตนเป็นทุกข์ จากที่คิดว่าจะด่าก่อนค่อยปลอบทีหลังเลยได้แต่กลืนคำพูดของตัวเองลงเอาไว้ แล้วช่วยหาวิธีแก้ปัญหาให้ก่อน เพราะดูท่าแล้วมันจะชอบเขาเอามากๆ สะแล้ว 

“กูว่าจะตามหาต่อไป” เพียวโคลงหัวตัวเองไปมาอย่างจำยอม เพราะจำอะไรเกี่ยวกับคนตรงหน้าไม่ได้สักอย่างเขาเลยต้องมานั่งเครียดแบบนี้!! 

“มึงจะตามหายังไงก่อน ไหนบอกกูสิ” 

“ก็แบบที่ทำอยู่นี่แหละ ตามหาDick มีจิลแบบห่วงต่อไป ถ้าได้เห็นอีกรอบกูต้องจำได้แน่ๆ!!” 

“แต่มึงจะไปขอดู Dick ทุกคนไม่ได้!!” 

“ทำไมจะไม่ได้ มึงก็รู้ว่ากูเพียว เดือนบริหาร” 

  

ตอนนี้มีรูปแบบเล่ม E-BooK แล้วนะคะ ในราคา 69 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 99 บาท 

ใครที่อยากมีไว้อ่าน สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTUyNzk2MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE5OTgxMDt9 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว