เผลอใจรัก Sex Worker
23
ตอน
7.08K
เข้าชม
64
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง
"สิตางค์" กะเทยสายแซ่บ แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เขาจะเป็นคนเดียวกันกับ"สกาย" เจ้าของยอดวิวแปดแสนในเพจ OnlyFans ความลับนี้จะให้ใครรู้ไม่ได้ ใครแหยมมาก็ปิดปากสิคะคุณ ชะนีเหรอจะสู้กะเทยเอวหวาน!? พร้อม

“อืม...อ้าขาออกหน่อยสิ อยากไม่ใช่เหรอ” เสียงทุ้มของชายหนุ่มที่กำลังบีบเค้นหน้าอกอวบใต้ชุดนักศึกษาของหญิงสาวคนหนึ่งกระซิบเบา ๆ เหมือนสาวเจ้าจะยังเขินอายกับชายหนุ่มหุ่นสมาร์ตคนนี้

               “อย่าเล่นตัวเลย งั้นผมจะหยุดแล้วนะ” ไม่พูดเฉย ๆ แต่กลับหยุดมือแล้วผละออกจริง ๆ มือหนึ่งติดกระดุมเสื้อทำท่าจะผละจากไป

               “เดี๋ยวสิ ตังค์ แค่นี้ทำไมต้องโมโหด้วย”

               “ผมมีเรียนช่วงบ่าย” สิตางค์ หรือ ตังค์ นิสิตปีสอง คณะเกี่ยวกับการให้บริการระหว่างประเทศของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งบอก ก่อนจะมองดูนาฬิกาตอนนี้เกือบเที่ยงแล้ว หากลูกค้าคนนี้ยังยืนยันจะให้เขาทำจนถึงที่สุด เขาต้องไปเรียนช้าแน่ ๆ อาจารย์คนนี้ขึ้นชื่อเรื่องตรงต่อเวลาเสียด้วยสิ

               “ขอโทษแต่เชอรี่ก็หงี่เหมือนกันนะ แต่ตังค์ไม่แซ่บเลย” สิตางค์มองคนพูดด้วยสายตาที่บ่งบอกว่าไม่พอใจจนคนพูดรีบหุบปาก กว่าเธอจะยอมทำให้ “สกาย” เจ้าของช่องที่มีคนติดตามเกือบแปดแสนวิวในช่อง Onlyfans ยอมเปิดเผยตัวและยอมทำงานนอกสถานที่ได้ หมดเงินไปหกหลักเชียวนะ

               “คุณพูดเองนะ จะเอาแบบไหน แค่น้ำเดินหรือให้กินน้ำด้วย” ถามอย่างไม่อาย แต่คนถามเองก็รู้แล้วว่าถ้ามัวคีพลุคอยู่ มีหวังอดรับประทานแหง ๆ

               “แล้วแต่คุณเลย แต่ถ้าทำให้ฉันพอใจมีทิปนะ” สาวสวยยังปากดีไม่เลิก จนสิตางค์แสยะยิ้ม ปากดีแบบนี้สงสัยจะต้องสนองให้แซ่บล่ะมั้ง?

               “ทิวา” นิสิตสาวปีหนึ่งเดินถือกระดาษน้อยบอกใบ้พี่รหัสตามหาโค้ดลับต่าง ๆ จนกระทั่งผ่านมาทางเชื่อมซีระหว่างอาคาร เสียงแปลก ๆ ก็ทำให้หญิงสาวชะงักเรียวขาที่กำลังก้าวอยู่

               “อ๊ะ ๆๆๆ”

               “แฮ่ก ๆๆ”

               สาวน้อยทำใจกล้าค่อย ๆ เดินไปที่ห้องอุปกรณ์ที่แง้มประตูไว้นิด ๆ ก่อนจะสอดสายตามองและภาพที่เธอเห็นก็ทำเอาสาวน้อยถึงกับเอามือปิดปากอย่างตกใจ

               “อ๊า...” สาวสวยที่เธอจำได้ว่าเป็นพี่ปีสามดาวคณะจัดการนั่งอ้าขาโชว์จิ๊มิ มีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ดูยังไงก็กำลังเลียตรงนั้นอยู่อย่างแน่นอน

               “อือ...อึกๆๆๆ” รุ่นพี่คนสวยตาลอยน้ำลายไหลยืดแบบในหนังที่เพื่อน ๆ เธอมันชอบเอามาล้อ ในขณะที่พี่ผู้ชายที่ไม่เห็นหน้านั้นลุกขึ้น ผลักให้พี่คนสวยนอนราบหงายหลังไปบนพื้นโต๊ะ และก้มหน้าลงไปซุกที่ขาของพี่คนนั้นอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เธอเห็นคาตาเลยว่าขาเรียวนั้น เกร็งจนหงิกและวางพาดลงบนโต๊ะอย่างแรง

               “กึก...” กล่องกระดาษที่อยู่ข้าง ๆ ตัวเธอหล่นลงมาทำให้ทั้งคู่หันมาทางประตูอย่างตกใจ

               “อยู่ไม่ได้แล้ว” ร่างบางหันหลังกลับและวิ่งจากไป ก่อนที่รุ่นพี่ผู้ชายคนนั้นจะถึงตัว

               สิตางค์เห็นป้ายชื่อตกอยู่แล้วยิ้มบาง ๆ “ทิวา” เด็กปีหนึ่งในคณะของเขานี่นา ชายหนุ่มก้มลงเก็บป้ายชื่อก่อนจะเดินกลับมาหาอีกคนหนึ่งที่กำลังยืนทำหน้างอใส่

               “เห็นมั้ย ชักช้าจนได้เรื่อง”

               “คุณว่าใคร?” ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบ แต่สีหน้านั้นบ่งบอกว่าไม่พอใจแล้ว ก่อนจะกดขยุกขยิกส่งหมายเลขพร้อมคลิปที่ทำการอัดไว้

               “นี่...” สาวสวยตกใจเมื่อเห็นภาพชัดเจน

               “สบายใจได้ ผมไม่เอาคลิปคุณไปขายหรอก งานตลาดเกินไป สีหน้าก็ไม่ธรรมชาติ ครางก็เฟค” แต่ใบหน้าคมยื่นเข้าไปใกล้

               “ยกเว้นตอนที่ผมกระแทกคุณแรง ๆ แล้วก็ตอนเลียกับกินน่ะ” มือหนาไล้แก้มเนียนของหญิงสาวเบา ๆ

               “ตอนนั้นผมแทบอยากเอาคุณให้หมดน้ำเลยว่ะ” หญิงสาวถึงกับหน้าแดงก่ำ เมื่อได้ยินประโยคนั้น

สิตางค์เดินออกมาข้างนอกตัวตึก มองดูนาฬิกาเหลือเวลาอีกสิบห้านาที ถือว่าผู้หญิงคนนี้อึดเอาเรื่องเหมือนกัน ชายหนุ่มยิ้มบาง ๆ เมื่อนึกถึงตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ในตอนนี้

“ทิวาเหรอ? น้องรหัสของพี่ตังค์สินะครับ” 

มาแค่แนะนำตัวก่อนนะคะ ขอบคุณเจ้าของพล็อตค่ะ..แซ่บไม่แพ้เวอร์อื่นแน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว