จบ เงารักร้อนเสน่หา
16
ตอน
777
เข้าชม
11
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาในตอนนี้มีอยู่หลายคน แต่ละคนล้วนเป็นได้แค่เงารักร้อนเสน่หาของเขาเท่านั้น เขาที่ดูหลายใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้กลับต้องหวั่นไหวเมื่อเจอกับเธอ ทำให้โลกทั้งใบสดใส มีสีสันขึ้น

คำอธิบาย 

        1.เงารักร้อนเสน่หา 

        2.เงารักร้อนขยี้สวาท 

        ตัวละคร 

        ปกป้อง ไพรี-โลกันต์ (ปก) อายุ 44 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปและเป็นคุณชายสี่แห่งมังกรเดอะกรุ๊ป : เป็นผู้ชายนิ่ง ๆ ทื่อ ๆ เหมือนหิน พูดน้อย ไม่ค่อยยิ้ม ตาดุ ชอบอยู่คนเดียว ชอบมีอาการเหม่อลอย อารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราดไม่ค่อยบ่อย มีมุมโหดในแบบของตัวเอง 

ปกป้อง เป็นน้องชายสายเลือดเดียวกับปราบศึก ไพรี/เพื่อนสนิทของว่องไว โอภาส, แสบสัน ลีลา, พานพล โชคชัย, แดนไท อาราม, เชนชัย สิบโบก, เดียวชนะ โทงาม/น้องรหัสสมัยเรียนมหาลัยของมหาสมุทร เพลิงสุริยะ/น้องเขยของรามสูร-ธามไท โลกันต์/พ่อแท้ ๆ ของป้องปก ไพรี อายุ 13 ปี เป็นลูกชายที่เกิดกับคุณหนูสี่ สาลิกา โลกันต์/ ชีวิตกำลังดี ครอบครัวกำลังสมบูรณ์ เขาต้องสูญเสียเมียรักพร้อมลูกน้อยในท้องไป : ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปร่วมกับพี่ชาย/ผู้บริหารมังกรเดอะกรุ๊ป ลำดับที่ 4 กลุ่มมังกรขาว  

        เขาเคยมีเมียมาแล้ว 7 คน คือ วาดหวาย (ถูกยิงเพราะปกป้องเขา), วาสนา ป่วยตายด้วยมะเร็งปากมดลูก, สาลิกา (ถูกควักหัวใจทั้งเป็น), กีรติ (ตายถูกฝังทั้งเป็นเพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเมียที่ 3 ของเขา), มัดหวาย(หย่า), เดือนเก้า(ตายไม่ทราบสาเหตุ),วาสิริน(ตายเพราะพลัดตกจากที่สูง) เพียงหนึ่งคนที่เขารักมากที่สุดก็คือ สาลิกา 

        ลูกน้องคนสนิท 2 คน อายุ 44 ปี ทั้งคู่คือ 

        พสุ ปฐพี (หมี) กับ ตุลา จักบุรี (เก้า) 

        ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตปัจจุบัน 

        1.วาสิกา ธารี (หวาน) อายุ 32 ปี น้องสาวของวาสิริน(ตาย) และเธอมีความเป็นญาติพี่น้องกับตระกูลธารา: เธอเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย น่ารัก ผิวขาว ผมยาวเกือบถึงกลางหลัง (เป็นแบบที่ปราบชอบ) 

        2.รัตติกาล ธรตะวัน-โลกันต์ (เรียว) อายุ 30 ปี พนักงานองค์กรคาร์ลอส & โจน ‘Sun Dragon’หัวหน้ากลุ่มระดับ 1 /เพื่อนสนิทกับพาลี: เรียวเป็นผู้หญิงสวย ผมสั้นซอย เท่ในแบบของตัวเอง  

        3.นับเดือน สุริยะบุรี (แว่น-เดือน) อายุ 30 ปี พนักงานองค์กรคาร์ลอส & โจน ‘Moon Dragon’ หัวหน้ากลุ่มระดับ 8 / เพื่อนสนิทของโรสิกากับวาสิริน(ตาย)และพาลี: เดือนเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสะสวย น่ารัก ยิ้มสดใส หัวเราะเสียงใสกังวาน 

        4.ชีวา โลกาคีรี (หวาย) อายุ 32 ปี พนักงานองค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป ‘Zombie Clear’ หัวหน้ากลุ่มระดับ 6 ซึ่งเคยเป็นอดีตสมาชิกกลุ่มระดับ 9 มาก่อน / เป็นเพื่อนสนิท ภูวริน (ริน) เพื่อนร่วมงานในองค์กรคาร์ลอส, เมริน(ริน) เพื่อนที่รู้จักกันที่โรงพยาบาลคาร์ลอส : หวายเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผมสั้นซอย สวย เท่ เซ็กซี่ ตาหวานเศร้า  

  

บริษัทมังกรเดอะกรุ๊ป ประกอบด้วยกลุ่มมังกรทั้ง 4 กลุ่ม  

        มังกรขาว คือชนชั้นสูงสุดของวงจรชีวิตมังกรเดอะกรุ๊ป ผู้มีอำนาจ ถือสิทธิ์ขาด สามารถสั่งการคนทั้งหมด 

        คุณชายใหญ่/เฮียใหญ่ : รามสูร โลกันต์ อายุ 48 ปี ผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ปที่ได้รับจากปราณ ภรรยาเขาที่ตายไปโดยชอบธรรม 

        คุณชายรอง/เฮียสอง : ธามไท โลกันต์ อายุ 47 ปี ผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ปที่ได้รับจากปอแก้ว ภรรยาเขาที่ตายไปโดยชอบธรรม 

        คุณชายสาม/เฮียสาม : มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 45 ปี ผู้บริหารระดับสูงของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ป 

        คุณชายสี่/เฮียสี่ : ปกป้อง ไพรี อายุ 44 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปกับผู้บนิหารระดับสูงของมังกรเดอะกรุ๊ป ได้รับมอบอำนาจตามพินัยกรรมของสาลิกา ภรรยาที่เสียไปโดยชอบธรรม 

 

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรขาว 

        อาเฟย ดูแลคุณชายใหญ่/เฮียใหญ่ 

        อาไท ดูแลคุณชายรอง/เฮียสอง 

        อาหมิง ดูแลคุณชายสาม/เฮียสาม 

        อาเฉินกับอาเปา ดูแลคุณชายสี่/เฮียสี่ 

 

กลุ่มมังกรแดง ถือเป็นชนชั้นระดับสูง : ขุนพล - ขุนเดช ธรบุรี อายุ 24 ปี (มหาวิทยาลัยสหชน - วิศวยานยนต์ ปี 4)  ฉายา เฮียแฝดนรก : สมาชิกในกลุ่มมังกรแดงหลัก ๆ คือ ไกร (ลูกน้องคนสนิทของขุนพล) เข้ม (ลูกน้องคนสนิทของขุนเดช)  

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรแดง : ไททัน , เก้า 

  

กลุ่มมังกรเขียว ถือเป็นชนชั้นระดับกลาง : ขาม – สมุทร ธรตะวัน อายุ 34 ปี : สมาชิกในกลุ่มมังกรเขียวหลัก ๆ คือ สน หนึ่ง มวย  

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรเขียว : เรียว , พัด 

  

กลุ่มมังกรดำ ชนชั้นระดับล่าง : พัด – พัสดี ปน อายุ 44 ปี น้องชายของพันรบ ลูกน้องมือหนึ่งของปราบศึก ไพรี : สมาชิกในกลุ่มมังกรดำหลัก ๆ คือ มังกร เมฆา พู่กัน (จากบ้านพยัคฆ์)  

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรดำ : ลีโอ , หิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว