บันทึกรัก (ลับ) ของคุณหนูส้มหวาน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ บันทึกรัก (ลับ) ของคุณหนูส้มหวาน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บันทึกรัก (ลับ) ของคุณหนูส้มหวาน (ลงให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

อีโรติก

15
ตอน
6.07K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
ลูกชายของเพื่อนพ่อคนนั้น แค่สบตากันฉันก็เสียวไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่านค่ะ ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้สั้นๆ เขียนระหว่างคั่นเวลาที่ "นางบำเรอคนใหม่ของมาเฟีย" ยังไม่จบ เรื่องราวของสาวสวยหุ่นสะบึม ที่เกิดไปต้องตาต้องใจลูกชายของเพื่อนพ่อที่มาขอพักที่บ้าน ก็พี่เขาหล่อ ล่ำ กล้ามใหญ่ ใครอดใจไหวก็บ้าแล้ว  

- พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอค่ะ 

- โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

- ขอบพระคุณอย่างสูงที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

............................................... 

คำโปรย 

 

“แม่ให้พี่กายพักห้องรับรองแขกฝั่งตรงข้ามกับห้องของส้มหวานนะลูก” 

“ค่ะ คุณแม่” 

ฉันได้ยินแล้วอยากจะกระโดดไปกราบแทบเท้าคุณแม่งามๆ คุณแม่ทำถูกต้องและถูกใจลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด มีชายหนุ่มรูปงามมานอนอยู่ห้องตรงข้าม ฉันคงจะมีกำลังใจในชีวิตขึ้นอีกเยอะ ระหว่างที่นั่งคุยกันฉันก็แอบมองเรือนร่างของพี่กายเป็นระยะ ขนาดนั่งยังมองออกเลยว่าเขามีแขนและขาที่ยาวมาก อะไรๆ ก็น่าจะยาวด้วยเช่นกัน หากยืนขึ้นอาจจะสูงเกิน 180 เซนติเมตรด้วยซ้ำ ฉันที่สูง 170 เซนติเมตรคงดูเตี้ยไปเลย 

กล้ามแขนที่โผล่พ้นปลายเสื้อยืดนั้นมันดูแน่น ล่ำสัน เต็มไปด้วยพลัง จนฉันจินตนาการไปไกลว่า ยามที่แขนคู่นั้นโอบรัดตัวฉันแล้วท่อนล่างของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างไม่บันยะบันยังนั้น มันจะเสียวซ่านสุขสมขนาดไหน ท่านั่งหลังตรงอันสง่าผ่าเผยทำให้ฉันเห็นชัดว่าเขาไม่มีหน้าท้องเลยแม้แต่นิดเดียว เขาต้องมีหน้าท้องเป็นลอนสวยอย่างไม่ต้องสงสัย ทุกอย่างที่ประกอบขึ้นมาเป็นร่างกายของผู้ชายคนนี้ กระตุ้นให้อารมณ์ดิบในตัวฉันพากันลุกฮือได้อย่างง่ายดาย ให้แน่ใจก่อนเถอะว่ายังโสด แม่จะจับกินไม่ให้เหลือซาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว