นายแพทย์หนุ่มผู้อื้อฉาวกับข่าวเกย์ตุ๊ดต้องโคจรมาพบกับผู้หมวดสาว ห้าวเป้ง อีกทั้งปัญหากวนใจ "แอ๊บ" หรือ "ไม่แอ๊บ" ทำให้ผู้หมวดสาวก้าวถลำลึกสู่กับดักกามเทพไม่รู้ตัว...

My Wonder Woman ภารกิจรักสลักใจ 

จากเหตุ ฮ. ตกในเขตแบ่งแยกดินแดนรัฐอิสระประเทศเพื่อนบ้าน ร้อยโทหญิงทิพย์พธูต้องหัวใจเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อได้รับภารกิจลับให้ไปช่วยเหลือ นายแพทย์ภัทร เดชอาชาชาญ ชายผู้เป็นรักแรกที่เธอแอบหลงรัก  

งานนี้ผู้หมวดสาวต้องคิดหนัก ความลับที่เก็บลึกสุดใจ คือ ภารกิจลับ นำนายแพทย์ผู้นี้กลับสู่มาตุภูมิ 

เกริ่นนำไว้ก่อนค่ะ 

Writer ขอแปะ ปก กะ คำโปรย ไว้เป็นน้ำจิ้ม นึกสนุกอยากเขียนแนวระทึก เขย่าต่อมฮา จะลงให้อ่านกันเมื่อจบเรื่อง อุบัติรัก@ซาร์เบเมีย นะคะ แนวความรักของผู้หมวดสาว ห้าวเป้ง ตอนยังเด็กได้แอบหลงรักลูกชายเจ้านายของแม่ ซึ่งแม่ของผู้หมวดสาวเป็นคุณข้าหลวงแห่งวังพฤกษาสวรรค์ นั่น เพียงแค่คิด ความรักของเธอก็พังไม่เป็นท่า เรียกว่า ใฝ่สูงเกินศักดิ์  

แต่แล้วเหตุการณ์พลิกชีวิตก็เกิดขึ้น เวลาผ่านไป 10 ปี นายแพทย์หนุ่มไฮโซต้องไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจให้ผู้นำรัฐอิสระ แต่ ฮ. ที่เขานั่งไปนั้น ถูกฝ่ายตรงข้ามยิงตกในป่าใหญ่รอยต่อระหว่างประเทศ เขตสงครามของชนกลุ่มน้อย และแล้วภารกิจลับได้เริ่มขึ้น  

เธอซ่อนความรัก ไว้ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัย ระหว่างภารกิจลับ เธอจะไขความลับ เขา แอ๊บ หรือ ไม่แอ๊บ และเธอจะตัดใจจากเขาได้หรือไม่ นายแพทย์แสนเจ้าระเบียบ จอมวีน จอมว๊ากได้หรือไม่ รอติดตามนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว